Rất nhiều lần, ngồi cùng xe với đồng nghiệp đến từ các nước trong khu vực, họ hỏi tại sao nước mày có người ngồi bán vé ở đây. Mình chỉ ậm ừ trả lời đại là nước tao còn nghèo, tạo công ăn việc làm cho người dân cho xong.
DCM, mấy cái trạm thu phí QL51, chúng nó tính tổng thời gian thu phí (hoàn vốn + có lợi nhuận) bằng số lượt xe lưu thông theo thiết kế trên lý thuyết, còn thực tế thì lưu lượng xe qua lại hàng ngày tuyến QL51 này nó quá tải phải gấp 2, gấp 3 lần lượng xe lưu thông theo thiết kế. Chúng ăn quá dày mà chúng vẫn không buông
À, nhân đây, anh nào chạy 7c trở xuống, biển 60, đi tuyến QL51, chạy lane thu phí sát lề, đố cha đứa nào dám chặn lại thu, mấy anh thử đi. Ko được nói bạn "nghiarom OS"
DCM, mấy cái trạm thu phí QL51, chúng nó tính tổng thời gian thu phí (hoàn vốn + có lợi nhuận) bằng số lượt xe lưu thông theo thiết kế trên lý thuyết, còn thực tế thì lưu lượng xe qua lại hàng ngày tuyến QL51 này nó quá tải phải gấp 2, gấp 3 lần lượng xe lưu thông theo thiết kế. Chúng ăn quá dày mà chúng vẫn không buông
À, nhân đây, anh nào chạy 7c trở xuống, biển 60, đi tuyến QL51, chạy lane thu phí sát lề, đố cha đứa nào dám chặn lại thu, mấy anh thử đi. Ko được nói bạn "nghiarom OS"
Thử rồi, nó vẫn chặn lại như thường mặc dù đã pass hết cỡ" bạn thân nghiarom os", mình biển 51 )Rất nhiều lần, ngồi cùng xe với đồng nghiệp đến từ các nước trong khu vực, họ hỏi tại sao nước mày có người ngồi bán vé ở đây. Mình chỉ ậm ừ trả lời đại là nước tao còn nghèo, tạo công ăn việc làm cho người dân cho xong.
DCM, mấy cái trạm thu phí QL51, chúng nó tính tổng thời gian thu phí (hoàn vốn + có lợi nhuận) bằng số lượt xe lưu thông theo thiết kế trên lý thuyết, còn thực tế thì lưu lượng xe qua lại hàng ngày tuyến QL51 này nó quá tải phải gấp 2, gấp 3 lần lượng xe lưu thông theo thiết kế. Chúng ăn quá dày mà chúng vẫn không buông
À, nhân đây, anh nào chạy 7c trở xuống, biển 60, đi tuyến QL51, chạy lane thu phí sát lề, đố cha đứa nào dám chặn lại thu, mấy anh thử đi. Ko được nói bạn "nghiarom OS"
Nó chưa tháo biển số anh là may zồiThử rồi, nó vẫn chặn lại như thường mặc dù đã pass hết cỡ" bạn thân nghiarom os", mình biển 51 )
Chán ông nhà nước ghê. Khuyến khích ô tô dán thẻ, nhưng không bắt buộc trạm thu phí phải chuyển sang công nghệ mới.
Em quan sát thấy chả mấy xe được thu phí tự động ở cao tốc HCM -LT-DG
Em quan sát thấy chả mấy xe được thu phí tự động ở cao tốc HCM -LT-DG
đã đọc được câu cuối, để đi thử, mà biển 61 có bị đang chạy được nữa xe nó hạ barie xuống không bácRất nhiều lần, ngồi cùng xe với đồng nghiệp đến từ các nước trong khu vực, họ hỏi tại sao nước mày có người ngồi bán vé ở đây. Mình chỉ ậm ừ trả lời đại là nước tao còn nghèo, tạo công ăn việc làm cho người dân cho xong.
DCM, mấy cái trạm thu phí QL51, chúng nó tính tổng thời gian thu phí (hoàn vốn + có lợi nhuận) bằng số lượt xe lưu thông theo thiết kế trên lý thuyết, còn thực tế thì lưu lượng xe qua lại hàng ngày tuyến QL51 này nó quá tải phải gấp 2, gấp 3 lần lượng xe lưu thông theo thiết kế. Chúng ăn quá dày mà chúng vẫn không buông
À, nhân đây, anh nào chạy 7c trở xuống, biển 60, đi tuyến QL51, chạy lane thu phí sát lề, đố cha đứa nào dám chặn lại thu, mấy anh thử đi. Ko được nói bạn "nghiarom OS"
khi nào đến năm 2030 hết hạn thu phí thì QL51 lại sửa chữa mở rộng thu phí tiếp, cục vàng to tướng chưa nhả ra giờ đâu