Nếu tính từ điểm đầu cao tốc thì bác chạy tầm 1 tiếng là tới điểm cuối thôi, vì bác đi QL13 dính khu vực Thuận An, TDM, Bến Cát nên chậm. Giờ đi cao tốc này thì đâu còn dính các khu vực này nữaQuê vợ mình ở Bình Long, trước giờ cung đường này đi khá tốt, 120km hết khoảng 2h15p đi đúng tốc độ. Nếu cao tốc chắc sẽ rút còn 1h30p, quan trọng nhất là áp dụng công nghệ sao cho thuận tiện thanh toán và phân bổ mức phí cho phù hợp cho doanh nghiệp vận tải thường xuyên thôi, chứ xe cá nhân chắc không vấn đề gì.
Mình cũng là dân BP mà bác. Nhưng thấy đầu tư cao tốc phía bên Bình Dương > Chơn Thành về Hoa Lư thì sẽ lâu hoàn vốn hơn cánh Bình Dương > Đồng Phú > Đồng Xoài qua DT741 và QL14 về Tây Nguyên, lưu lượng xe hiện tại rất lớn.Trọng điểm phát triển của Bình Phước là khu vực Đồng Phú và Chơn Thành. Đồng Phú thì tới xã An Long thì xuống DT741 đi thêm chục km là tới. Còn Chơn Thành điểm cuối vì khu công nghiệp nhiều và dự là kết nối với cửa khẩu Hoa Lư sau này. Em dân Bình Phước nên em đoán ý đồ của mấy bác chủ đầu tư vậy.
Bình Dương thì cải tạo tuyến Mỹ Phước - Tân Vạn cấp bách hơn. Gồm
1. Xây cầu vượt những nút giao, hạn chế nút giao đồng mức
2. Mở rộng mỗi bên thêm 1-2 làn và làm đường gom.
3. Bố trí lại nút giao cuối Tân Vạn (xa lộ HN).
Còn cao tốc thì chỉ cần nối TP.HCM tới TP.Bình Dương mới thôi, còn lại chỉ cần mở rộng QL hiện hữu.
Sắp tới mở rộng QL13 từ cầu Bình Triệu tới Thủ Dầu Một cũng gánh được tương đối lưu lượng xe
1. Xây cầu vượt những nút giao, hạn chế nút giao đồng mức
2. Mở rộng mỗi bên thêm 1-2 làn và làm đường gom.
3. Bố trí lại nút giao cuối Tân Vạn (xa lộ HN).
Còn cao tốc thì chỉ cần nối TP.HCM tới TP.Bình Dương mới thôi, còn lại chỉ cần mở rộng QL hiện hữu.
Sắp tới mở rộng QL13 từ cầu Bình Triệu tới Thủ Dầu Một cũng gánh được tương đối lưu lượng xe
Ql13 xe tải kcn nhiều thu đc nhiều tiền, 741 xe nhỏ nhiều phải để csgt bắn tốc độ chứ bác, làm hướng này mấy anh csgt sống saoKhông hiểu nổi sao lại chọn tuyến này luôn. Về BP có 2 tuyến QL13 và DT741. Trong đó tuyến QL13 vắng hơn, đường có sẵn rộng rãi hơn thì lại đi làm cao tốc. Trong khi tuyến DT741 về trung tâm của tỉnh là Tp. Đồng Xoài, rồi theo QL14 kết nối với khu vực Tây Nguyên giao thông đông đúc hơn rất nhiều, đường lại nhỏ thì lại không làm cao tốc.
Haiza, các ông làm cho xong cái Bến Lức - Long Thành đi đã, rồi nâng cấp cái Long Thành-Dầu Giây lên 8 làn, làm đến nơi đến chốn cái Biên Hòa - Vũng Tàu. Bày ra cho lắm cao tốc rồi như Bên Lức - Long Thành: đời ông khởi công, đời cháu khánh thành!
Thôi mấy ông bớt vẽ đi.
Ở đây toàn được ăn bánh vẽ thôi , nào là mở rộng đường này đường kia
có mấy cái cao tốc mà chục năm rồi có hoàn thành được đâu. Nào là vành đai 3 4 ven Sài Gòn , có cái nào ra hồn đâu. Cầu vượt Dầu Giây nămf kg biết bao nhiêu năm rồi . Mà cứ hở ra lại bị ăn bánh vẽ
Ở đây toàn được ăn bánh vẽ thôi , nào là mở rộng đường này đường kia
có mấy cái cao tốc mà chục năm rồi có hoàn thành được đâu. Nào là vành đai 3 4 ven Sài Gòn , có cái nào ra hồn đâu. Cầu vượt Dầu Giây nămf kg biết bao nhiêu năm rồi . Mà cứ hở ra lại bị ăn bánh vẽ
Đi casino Cam tốc hành....Không hiểu nổi sao lại chọn tuyến này luôn. Về BP có 2 tuyến QL13 và DT741. Trong đó tuyến QL13 vắng hơn, đường có sẵn rộng rãi hơn thì lại đi làm cao tốc. Trong khi tuyến DT741 về trung tâm của tỉnh là Tp. Đồng Xoài, rồi theo QL14 kết nối với khu vực Tây Nguyên giao thông đông đúc hơn rất nhiều, đường lại nhỏ thì lại không làm cao tốc.
Bánh vẽ loại bánh to, đế dày thì no lâu hơn..hihiKhông hiểu nổi sao lại chọn tuyến này luôn. Về BP có 2 tuyến QL13 và DT741. Trong đó tuyến QL13 vắng hơn, đường có sẵn rộng rãi hơn thì lại đi làm cao tốc. Trong khi tuyến DT741 về trung tâm của tỉnh là Tp. Đồng Xoài, rồi theo QL14 kết nối với khu vực Tây Nguyên giao thông đông đúc hơn rất nhiều, đường lại nhỏ thì lại không làm cao tốc.
Tây Nguyên nó liên quan đến chính trị nên chưa dc ưu tiên, có cao tốc Seltos chạy ko bị lỗi hộp số cũng hayKhông hiểu nổi sao lại chọn tuyến này luôn. Về BP có 2 tuyến QL13 và DT741. Trong đó tuyến QL13 vắng hơn, đường có sẵn rộng rãi hơn thì lại đi làm cao tốc. Trong khi tuyến DT741 về trung tâm của tỉnh là Tp. Đồng Xoài, rồi theo QL14 kết nối với khu vực Tây Nguyên giao thông đông đúc hơn rất nhiều, đường lại nhỏ thì lại không làm cao tốc.
không làm lấy gì ăn ? mà tới đời cháu vẫn có ăn, thì ngu sao hông làm ?Không hiểu nổi sao lại chọn tuyến này luôn. Về BP có 2 tuyến QL13 và DT741. Trong đó tuyến QL13 vắng hơn, đường có sẵn rộng rãi hơn thì lại đi làm cao tốc. Trong khi tuyến DT741 về trung tâm của tỉnh là Tp. Đồng Xoài, rồi theo QL14 kết nối với khu vực Tây Nguyên giao thông đông đúc hơn rất nhiều, đường lại nhỏ thì lại không làm cao tốc.