Cũng vẫn những lý do trên để việc thu phí hợp pháp trở lại, thiết nghĩ dù không thu phí sao các anh áo vàng không tuần tra kiểm soát, gắn camera, bắn tốc độ,... để xử lý những trường hợp vi phạm?
Hạng B1
Nên thu, tuy nhiên chỉ thu xe tải và container để hạn chế việc các xe này vào cao tốc và chạy bò bò ở lane ngoài, bất chấp xe phía sau nối đuôi hàng dài
náo loạn liên quan đến quản lý và ý thức chứ liên quan gì thu phí, kiếm chiện ăn tiền à
1. Quốc Lộ ngang khu dân cư giờ còn lắp camera phạt lỗi tốc độ, lỗi lưu thông mà... Cảnh sát chỉ chốt chặn 2 đầu là có thể gọi vào phạt ngay và luôn...
2. Không thu phí => đường xuống cấp... Vậy mỗi năm thu phí từ vài triệu/phương tiện oto... vậy tiền đó dùng để làm gì?
==> Vậy mục đích ngừng thu phí, rồi để tình trạng xe chạy bát nháo, đường xuống cấp là để thu phí tiếp???... Dư luận ủng hộ thu phí lại vì chịu hết nổi???
Nói thế thôi, chứ thu thì tôi vẫn phải đóng... ở xứ này thì chịu vậy!
2. Không thu phí => đường xuống cấp... Vậy mỗi năm thu phí từ vài triệu/phương tiện oto... vậy tiền đó dùng để làm gì?
==> Vậy mục đích ngừng thu phí, rồi để tình trạng xe chạy bát nháo, đường xuống cấp là để thu phí tiếp???... Dư luận ủng hộ thu phí lại vì chịu hết nổi???
Nói thế thôi, chứ thu thì tôi vẫn phải đóng... ở xứ này thì chịu vậy!
Hàng năm xe chạy đã thu phí bảo trì đường bộ. Vậy sao không lấy ra để bảo trì?
Việc vi phạm luật giao thông là do ý thức.
Ai nói cao tốc không có bắn tốc độ. Lắp cố định có camera quan sát ngày đêm luôn. Phạt nguội ầm ầm. Lấy lý do thu phí quá vô lý
Việc vi phạm luật giao thông là do ý thức.
Ai nói cao tốc không có bắn tốc độ. Lắp cố định có camera quan sát ngày đêm luôn. Phạt nguội ầm ầm. Lấy lý do thu phí quá vô lý
Tuyệt đối không được thu phí trở lại cao tốc TPHCM - Trung Lương vì bất cứ lý do gì.
1. Đất nước này nợ người dân thành phố HCM quá nhiều (theo đúng nghĩa đen của từ này). TPHCM đã đóng góp quá nhiều để nuôi các tỉnh thành, người dân ở đây xứng đáng được hưởng cơ sở hạ tầng tương đương với mức đóng góp. Đó là đường vành đai, đường cao tốc, tàu điện ngầm....
NS Thành phố thù đc 10 đồng thì điều tiết về TW đến 8 đồng. Để đến mức cả thành phố hơn 10tr dân đc hơn 100km đường cao tốc. Vốn đã hoàn rồi lại nỡ thu tiếp. TP HCM ko phải là con bò sữa.
Vấn đề ko phải là xe quá đông mà đơn giản là đường quá thiếu.
1. Đất nước này nợ người dân thành phố HCM quá nhiều (theo đúng nghĩa đen của từ này). TPHCM đã đóng góp quá nhiều để nuôi các tỉnh thành, người dân ở đây xứng đáng được hưởng cơ sở hạ tầng tương đương với mức đóng góp. Đó là đường vành đai, đường cao tốc, tàu điện ngầm....
NS Thành phố thù đc 10 đồng thì điều tiết về TW đến 8 đồng. Để đến mức cả thành phố hơn 10tr dân đc hơn 100km đường cao tốc. Vốn đã hoàn rồi lại nỡ thu tiếp. TP HCM ko phải là con bò sữa.
Vấn đề ko phải là xe quá đông mà đơn giản là đường quá thiếu.
3. Sau khi tb đường đông quá phải thu thì những con đường BOT cũng sẽ bị thu mãi mãi vì CP này sẽ ko bao giờ làm đủ đường cho người dân. Thu NSNN bản chất còn ko đủ để nuôi bộ máy. Người dân sẽ mãi mãi nộp tiền.