ko thu thì chạy bát nháo cả lên
làn khẩn cấp mà phang ầm ầm
Ngày trước, bọn thế lực thù địch bảo, VC chiếm đc Sài Gòn ăn 10 năm ko hết. Bây giờ thấy bọn đấy nói láo. Ăn cả trăm năm ko hết luôn. Đông cũng bị thu tiền. Bó tay.
1. Quốc Lộ ngang khu dân cư giờ còn lắp camera phạt lỗi tốc độ, lỗi lưu thông mà... Cảnh sát chỉ chốt chặn 2 đầu là có thể gọi vào phạt ngay và luôn...
2. Không thu phí => đường xuống cấp... Vậy mỗi năm thu phí từ vài triệu/phương tiện oto... vậy tiền đó dùng để làm gì?
==> Vậy mục đích ngừng thu phí, rồi để tình trạng xe chạy bát nháo, đường xuống cấp là để thu phí tiếp???... Dư luận ủng hộ thu phí lại vì chịu hết nổi???
Nói thế thôi, chứ thu thì tôi vẫn phải đóng... ở xứ này thì chịu vậy!
Chỉ có Bộ GTVT và lợi ích nhóm ủng hộ. Chẳng ai ủng hộ cả. Thu đấy tiền đi đâu, có vào NSNN ko, hay lại nuôi béo quan!?
thu thì làm ơn sửa cái đường lại dùm em, chỗ trồi chỗ sụt, đường thì đầy đá, chạy xe văng bể kính không biết khi nào.
Ha ha, vậy phải lập cuốc za Sài Gỏn thôi, rồi cuốc za Sài Gòn nhập khẩu sắt thép, máy móc, xăng dầu, phân bón về xuất khẩu cho các tỉnh, rồi cuốc za Sài Gòn nhập khẩu gạo, nông sản, máy móc để xuất đi ra thế giới.Tuyệt đối không được thu phí trở lại cao tốc TPHCM - Trung Lương vì bất cứ lý do gì.
1. Đất nước này nợ người dân thành phố HCM quá nhiều (theo đúng nghĩa đen của từ này). TPHCM đã đóng góp quá nhiều để nuôi các tỉnh thành, người dân ở đây xứng đáng được hưởng cơ sở hạ tầng tương đương với mức đóng góp. Đó là đường vành đai, đường cao tốc, tàu điện ngầm....
NS Thành phố thù đc 10 đồng thì điều tiết về TW đến 8 đồng. Để đến mức cả thành phố hơn 10tr dân đc hơn 100km đường cao tốc. Vốn đã hoàn rồi lại nỡ thu tiếp. TP HCM ko phải là con bò sữa.
Vấn đề ko phải là xe quá đông mà đơn giản là đường quá thiếu.
Em ở Sài Gòn mà không thông nổi ý bác
thu phí hay ko thu phí gì cũng đc, bỏ tiền ra để đc đi nhanh hơn cũng ok, nhưng yêu cầu xử lý mấy con bò ngay khi ra khỏi cao tốc, chuyên ôm lane ngoài lề mề dưới tốc độ, đã ghi rõ chạy chậm thì qua lane phải mà cứ rùa bò bực cả mình, xe muốn vượt lượn qua lượn lại, méo hiểu thằng ngu trc mặt làm gì mà ôm làne ngoài 70km, vượt qua đc nó nhìn qua thì thấy nó vừa láii vừa xem điện thoại.
Cái phí bão trì đường bộ a đừng nhắc tới1. Quốc Lộ ngang khu dân cư giờ còn lắp camera phạt lỗi tốc độ, lỗi lưu thông mà... Cảnh sát chỉ chốt chặn 2 đầu là có thể gọi vào phạt ngay và luôn...
2. Không thu phí => đường xuống cấp... Vậy mỗi năm thu phí từ vài triệu/phương tiện oto... vậy tiền đó dùng để làm gì?
==> Vậy mục đích ngừng thu phí, rồi để tình trạng xe chạy bát nháo, đường xuống cấp là để thu phí tiếp???... Dư luận ủng hộ thu phí lại vì chịu hết nổi???
Nói thế thôi, chứ thu thì tôi vẫn phải đóng... ở xứ này thì chịu vậy!
việc chạy bát nháo không phải từ thu phí hay kg thu phí... mà do giám sát của cơ quan chức năng bị bỏ lơ.....
nếu thu phí thì đối tượng lái xe bát nháo đó sẽ chuyển qua đường QL1.... lại chuyển nguy cơ sang QL thôi....
tăng cường giám sát, phạt, bắn tốc độ..... kể cả kênh liên lạc nhận thông tin từ các bác tài trên CT... chụp được xe nào chạy vào làn khẩn cấp.... ra khỏi CT xử đẹp.... đố ai dám ... một lần ẩu... mất cả tháng lương..... thất nghiệp 2 tháng.... thì ai đánh đổi???
nếu thu phí thì đối tượng lái xe bát nháo đó sẽ chuyển qua đường QL1.... lại chuyển nguy cơ sang QL thôi....
tăng cường giám sát, phạt, bắn tốc độ..... kể cả kênh liên lạc nhận thông tin từ các bác tài trên CT... chụp được xe nào chạy vào làn khẩn cấp.... ra khỏi CT xử đẹp.... đố ai dám ... một lần ẩu... mất cả tháng lương..... thất nghiệp 2 tháng.... thì ai đánh đổi???