Quan trọng là sau khi thu phí nó có bảo dưỡng cao tốc thường xuyên kg ? ngăn được vụ trẻ em ném đá ô tô ? kiểm tra an toàn kỹ thuật xe khi vào cao tốc ? Nói chung đi cao tốc có an toàn hơn kg ????
Ở Việt Nam cao tốc làm ra là bắt buộc phải đi dù phí có cao và chất lượng có kém, các bác không đi sao XXX thu hồi vốn. Nếu các bác chuyển qua đi QL 1A để tránh cao tốc thì XXX cho giảm tốc độ QL 1A còn 50-60km/h với lý do QL 1A xuống cấp + bắn tốc độ 24/24 thì các bác còn dám chuyển qua đi QL 1A để tránh cao tốc nữa không ?
Hic, em thấy nhiều bác đồng ý với 50k mà em lo. Đi về chiều tổng cộng 100k, tuần mà đi 2 lần mất 200k. Bác nào làm vận tải thì mất khủng khiếp hơn nữa, rồi hàng hóa miền Tây lên SG chậm trễ, kẹt đường QL1A... mất nhiều thứ hơn là số tiền thu được. Tầm 15-20k là hợp lý
Cao tốc bắt đầu từ cây số 10, kết thúc ở cay số 49, không tính đường dẫn. Thu 1k/1km là hợp lý. Bác nào đi đến Mỹ Tho thì 40, nếu đi tới Bến Lức hay Tân An rẽ xuống thì cũng chẳng bao nhiêu tiền.
em cũng nghĩ vậy.quachbachlong nói:vậy thôi em thà chạy ngoài QL1a cho nó lành!Đã cao tốc rồi mà còn mất thời gian canh mấy chú 2b nữa thì chỉ có mà điên cái đầu!Cá mập nói:Hồi chiều nghe VOV giao thông, nói có xe máy lưu thông trên cao tốc, ghê quá.
Cái dzụ này là ông bạn già em gặp rùi đó, may mà đánh lái kịp chứ hok là móp cái xe, rùi tùm lum thứ tốn thời gian, tốn tiền nữa, ... ở đây em hok bàn tới mạng sống của tụi liều đó vì tụi nó hok coi mạng sống tụi nó ra gì thì chít cũng đáng đời, chỉ tội ai bị tụi nó đụng vô thui ... haizCá mập nói:Hồi chiều nghe VOV giao thông, nói có xe máy lưu thông trên cao tốc, ghê quá.