chúc mừng 40 năm sau khi vào Nam thì cao và tóc đã có 40 năm nữa toàn bộ phía nam sẽ xong cao và tóc ,thật ngưởng mộ sự tài giỏi khi làm con đường nhựa thay cho đường trâu đi và có những biển báo hiện đại bằng sơn không còn dùng phấn viết , cảm ơn những giấc mơ của người việt rồi chúng ta sẽ thành con Rồng châu Á
Mịa bọn chó và ngu nó lv có khác...chìu qua mình về mt đéo thấy bảng hướng dẫn rẽ phải lên cầu vượt để ra lại mt...cứ đi thẳng như bt tới khi thấy biển báo bị che khuất là huốt cmnr....bọn mất dạy lv có khác....cao tốc ccc....đặt là đường tránh tl-mt thì hợp lý hơnNgay trong ngày đầu mở cửa thông xe, cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận đã ùn ứ kéo dài do nhiều tài xế còn bỡ ngỡ với hệ thống biển báo gây hiểu lầm. Do không hiểu kĩ các biển báo chỉ dẫn nhập làn và hướng rẽ một số tài xế phải dừng hẳn phương tiện lại để hỏi đường.
View attachment 2644959
Ngay đầu giờ sáng, tình trạng kẹt xe kéo dài đã xảy ra ở nút giao Thân Cửu Nghĩa, đây là điểm để xe đi vào cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận hướng về miền Tây.
Cụ thể ngay tại nút giao Thân Cửu Nghĩa thay vì có biển chỉ dẫn xe chạy lên cầu vượt để đi ra vòng xoay Thân Cửu Nghĩa rồi theo ra đường quốc lộ 1 (như lộ trình cũ), và một hướng chạy thẳng sẽ vào cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận. Thì ngay tại đây biển báo chỉ hướng về Tân Phước và thành phố Mỹ Tho, một hướng đi vào cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận nhưng lại được làm sơ sài, khó hiểu khiến cánh tài xế "bó tay".
Trong khi đó, hướng đi cũ ra trạm thu phí Thân Cửu Nghĩa vòng ra quốc lộ 1 đã bị chặn lại một cách khó hiểu.
Theo ghi nhận nhiều tài xế không hiểu chạy theo hướng nào vì lối ra trạm thu phí cũ bị chặn, khiến nhiều người phải tấp phương tiện gấp để hỏi đường lực lượng điều tiết.
View attachment 2644960
Lực lượng chức năng điều tiết phương tiện
Bên cạnh đó một thượng tá phải thức trắng đêm điều tiết giao thông nút giao này cho hay “Tôi đã phải gần như thức trắng đêm tại nút giao Thân Cửu Nghĩa vì tình trạng ùn ứ phương tiện và phản ánh của các tài xế trong đêm qua. Từ thực tế đó, trong cuộc họp liên ngành sáng nay, tôi đã kiến nghị với Sở GTVT Tiền Giang, đơn vị quản lý dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận cần phải thay khẩn cấp bảng chỉ đường gây khó hiểu đang tồn tại”
Theo thượng tá, bảng chỉ đường mới cần phải ghi rõ là “rẽ phải” để về TP.Mỹ Tho, QL1, Trạm thu phí Thân Cửu Nghĩa để tài xế dễ quan sát từ xa, vì xe di chuyển trên đường cao tốc luôn có tốc độ nhanh. Trong khi chờ bảng chỉ đường mới, thượng tá Dũng khuyến cáo các tài xế cần xác định rằng "chạy thẳng" nếu muốn di chuyển trên tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận. Muốn vào Mỹ Tho, QL1, Ngã tư Lương Phú, Đồng Tâm... thì rẽ phải ngay khi rẽ vào tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.
View attachment 2644961
Cao tốc kẹt xe kéo dài nhìn từ trên cao
Được biết, hiện tại nhiều tài xế từ Tỉnh Tiền Giang cũng không thể lên cao tốc chạy thử, vì hiện tại tuyến cao tốc này hiện không có đường dẫn vào tại nút giao Thân Cửu Nghĩa, nghĩa là các tài xế ở Tiền Giang muốn vào tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận phải di chuyển lên TP.Tân An để vào cao tốc TP.HCM - Trung Lương, hoặc di chuyển đến nút giao QL30 (nối giữa 2 tỉnh Tiền Giang và Đồng Tháp) mới vào được tuyến cao tốc này.
Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận đã chính thức đưa vào phục vụ người dân miền Tây trong 15 ngày Tết, từ 0h ngày 25/1 - 10/2.
Đã có bác nào chạy thử tuyến cao tốc sáng nay chưa? mời các bác cập nhật tình hình
Xem thêm:
- Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận chính thức mở cửa thông xe
- Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận thống nhất ngày lưu thông trên cao tốc dịp tết
- Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận công bố thêm rủi ro trên cao tốc
Theo thanh niên
Làm đéo gì o hỉu...a đi rồi biết...biển báo rẽ phải về mt hay đi thẳng về mỹ thuận nó nằm sau đường rẽ....xe về mt thấy biển báo rẽ phải về mỹ tho thì huốt cmnr....Đọc giải thích xong cũng không hiểu luôn.
Anh vuyến tộc ả bảo là có cao tốc cho các chú đi là may rùi...biết suất đầu từ ct ở miền nam bi nhiu o mà so với ct ở bake???Tại mấy cái cao tốc ở miền Nam thiếu cha nó một làn anh ơi! Đúng ra 3 làn, rồi làn dừng khẩn cấp, lúc đó chấp ôm trái. Cao tốc từ Đài Bắc xuống Cao hùng, tuyến huyết mạch, 3 làn, lên đó nó xào chẻ thoải mái giữa 3 làn.
Chửi cái thằng niểng í...Thứ gì làm cao tốc này chứ không phải người làm.
Tại sao thiếu làn khẩn cấp lại khó đi?Tôi vừa đi toàn tuyến cao tốc Sài Gòn - Trung Lương - Mỹ Thuận vào Cao Lãnh. Có vài chỗ bị ùn tắc. Không có làn khẩn cấp hơi khó đi. "Cao tốc" mà tốc độ 80. "thật không thể tin nổi". Tối nay về lại Sài Gòn cũng đường này.
tks bác!Đi tuyến này nhanh nhất rồi Bác, đi hết tuyến này gặp QL30, rồi đi cầu cao lãnh, cầu Vàm Cống, Tới đây sẽ có 2 đường đi Phú quốc: 1. Đi thẳng cao tốc tới
rạch sỏi rồi lên hà tiên. 2. Đi về long xuyên lên tri tôn qua hà tiên, cả 2 đều đi tàu cao tốc qua phú quốc. mình thích đi số 2 hơn.
Bác chửi dùm mấy ông cảnh sát ahTội mấy chú cảnh sát quá!
Tổ cha nó chủ đầu 4.
Tổ cha nhà thầu