Cộng hoà ngày nào cũng 4 làn xe con, em chạy xe máy làn trong mà thằng nào nhào vô bấm còi là em cứ tà tà(trừ xe buýt)Cần phải phân biệt nha anh !!
Nếu đường cắm biển 412 thì chắc chắn sẽ quy định làn nào cho xe nào rồi. Nhưng biển 411 thì có khi là trong cùng nhưng lại bắt buộc xe hơi phải chạy vô nha ( làn giành cho xe rẽ phải ) !!
- Tags
- kẹt xe
Dạ, em cũng ở Tây Thạnh-TP nên thấu hiểu nỗi niềm của Bác, đường Cộng Hoà//Trường Chinh kẹt xe hàng ngày, xe con xếp hàng dài từ 6h30 sáng đến tận trưa,..nên họ nóng lòng rồi chạy loạn xạ luôn,..nhưng vẫn chưa bằng ngoài kia nhe,..xe con vẫn xếp hàng ở làn trong cùng chung với xe gắn máy... theo ngu ý của em, các con đường quá tải và huyết mạch xuyên tâm TP này chỉ có giải pháp làm đường trên cao mới mong giải quyết được nạn kẹt xe triền miên ở KV này, KV từ ngã 4 bảy hiền, vòng xoay CV HVT vào sân bay TSN,..Cộng hoà ngày nào cũng 4 làn xe con, em chạy xe máy làn trong mà thằng nào nhào vô bấm còi là em cứ tà tà(trừ xe buýt)
Đồng ý với bác !! Mình đi xe hơi, nhưng kể cả được phép vô làn trong mình vẫn luôn nép ra để một khoảng cho xe 2B , đó là nguyên tắc.Cộng hoà ngày nào cũng 4 làn xe con, em chạy xe máy làn trong mà thằng nào nhào vô bấm còi là em cứ tà tà(trừ xe buýt)
Chạy khúc Tôn Đức Thắng hướng về Nguyễn Hữu Cảnh chiều nào cũng ghét mấy thằng chó đi lane tay phải hướng cầu Thủ Thiêm 2 rồi cắt đầu xin lane nhào vô, đéo hiểu thể loại mất dạy kiểu gì, nhanh hơn được chút nào đâu vì có chen được vài xe cũng kẹt nhích nhích thôi.Giờ trong đường phố SG thằng chạy xe bốn bánh nó còn tranh đường với người đi xe máy luôn, đường có 3 làn trong đó có một làn xe máy chạy sát lề, ấy vậy nhiều thằng chạy 4 bánh nó cũng tranh giành luôn. Giao thông VN nó loạn cào cào.
Mình đồng ý 2 tay. Ở những làn hỗn hợp khi cần phải chạy vào thì mình sẽ chạy nép về bên trái để chừa khoảng cách cho xe 2 bánh. Đến gần khúc cần quẹo sẽ chuyển dần về sát phải để quẹo.Đồng ý với bác !! Mình đi xe hơi, nhưng kể cả được phép vô làn trong mình vẫn luôn nép ra để một khoảng cho xe 2B , đó là nguyên tắc.
Đường Cộng Hoà - Trường Chinh đến Chế Lan Viên hay Tây Thạnh là đường đi làm mỗi ngày của mình nên thuộc cả giờ nó đông hay kẹt xe. Giờ nào đi Cộng Hoà hay đi Phạm Văn Bạch về Bình Thạnh đều biết cả.
Đi khúc này mình sẽ hơi lấn về hướng cầu 1 chút vì có vạch kg liên tục. Đến gần thì chuyển lại sang trái đi về NHC.Chạy khúc Tôn Đức Thắng hướng về Nguyễn Hữu Cảnh chiều nào cũng ghét mấy thằng chó đi lane tay phải hướng cầu Thủ Thiêm 2 rồi cắt đầu xin lane nhào vô, đéo hiểu thể loại mất dạy kiểu gì, nhanh hơn được chút nào đâu vì có chen được vài xe cũng kẹt nhích nhích thôi.
Mình cũng vậy, chủ yếu chặn mấy thằng chó khôn lỏi chen vô.Đi khúc này mình sẽ hơi lấn về hướng cầu 1 chút vì có vạch kg liên tục. Đến gần thì chuyển lại sang trái đi về NHC.
cứ hễ kẹt xe là mấy ông tướng 4b lại chen vào giành hết đường của 2b, nói thiếu ý thức thì lại gân cổ cãi luật không cấm, trong khi chỉ vì chiếc đấy mà cả hàng dài xe máy ở sau không đi được. Chán lắm bác ạCộng hoà ngày nào cũng 4 làn xe con, em chạy xe máy làn trong mà thằng nào nhào vô bấm còi là em cứ tà tà(trừ xe buýt)