Hạng D
26/9/12
1.054
70.255
113
Ho Chi Minh City
Thành công của cao tốc còn phải xem. Sau 1 tháng nữa sẽ tính phí, và sẽ có bao nhiêu phương tiện sử dụng cao tốc.
K hiểu sao các công trình giao thông của miền nam lại luôn chậm, dù chỉ cần hoàn thành đi vào khai thác thì hiệu quả sử dụng và phí thu được là rất tốt.
 
Hạng B1
27/10/20
79
99
18
  • Like
Reactions: Linh74 and CuBiMi
Do đảng bộ Hà Tĩnh cung cấp nè:

View attachment 2778784

Ngồn: https://baohatinh.vn/dau-tu/lo-dien...u-ve-thu-ngan-sach-6-thang-dau-nam/215126.htm

Còn tỷ lệ điều tiết giữ lại là Tp.HCM (18%), Hà Nội (35%) (nguồn: https://vneconomy.vn/ngan-sach-cho-tp-hcm-nguoc-doi-boi-thu-va-boi-chi.htm)

mình tưởng có số liệu mới nào,

chứ những số liệu này, năm nào Truyền thông chính thức của Việt Cộng cũng công bố, cũng thông báo,

anh thấy số liệu này có chỗ nào bất công bằng?
 
Thành công của cao tốc còn phải xem. Sau 1 tháng nữa sẽ tính phí, và sẽ có bao nhiêu phương tiện sử dụng cao tốc.
K hiểu sao các công trình giao thông của miền nam lại luôn chậm, dù chỉ cần hoàn thành đi vào khai thác thì hiệu quả sử dụng và phí thu được là rất tốt.

kiểu như cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, mặt bằng gần sạch hết, nhưng bỗng dưng mặt bằng cứ vướng lại 1 ít trên 5 năm,

Mặt bằng cứ vướng lại 1 ít từ 5 năm, là một hiện tượng lạ, rất lạ... Chốt chặn cứ hiện ra vào phút chót, lạ !
 
Hạng D
16/7/19
1.188
4.164
116
Mơ cao tốc xa vời, riêng các tuyến đường kết nối các tỉnh cụm đông nam bộ cũng còn ì ạch như QL13 TPHCM- BG, Phà Cát Lái - Nhơn Trạch,...
 
nếu không đầu tư vào Sân bay Long Thành thì hay hơn,

Ngân sách đó để làm đường bộ, thì số kM cao tốc của Miền Nam cũng cân bằng với Miền Bắc,

làm Sân Bay Long Thành 5000hA, gần như không ai biết đến, nên không có tác dụng về mặt xã hội