Chủ đề tương tự
Bốn cái Làn Bán Cái... vé bao nhiêu toàn tuyến này thế các bác
Muốn rút ngắn thời gian giữa SG và Nha Trang thì 2 đoạn này phải nâng tốc độ lên 90km hoặc 100km/h. Chứ như hiện tại thì chỉ giải quyết đc vấn đề từ SG ra Phan Thiết thôi. Chứ đi NT thì xem như không hiệu quả mấy. Chắc chủ yếu giúp chống kẹt xe ngày tết ...
ngon rồi, e thấy bài toàn lớn nhất đã được giải quyết: qua được ĐN với vân tốc 120kmh là quá đỉnh rồi các bác ạ. Ai đi QL1A từ SG-NT thì thấy đoạn PT-NT ko có gì là vấn đề, trừ ngày Lễ Tết ra thì kể cả cuối tuần hay mùa cao điểm du lịch đều ok nhé. CT từ PT ra NT chỉ là 1 điểm nhấn cho bức tranh thanh bình thôi
80 vẫn ổn mà Bác, chứ chạy quốc lộ có được 90 đâu đoạn quốc lộ 1 từ phan thiết ra nha trang mặc dù đường tốt nhưng khu dân cư và bảng hạn chế tốc độ liên tục, tính ra trung bình 80 vẫn nhanh hơn.Muốn rút ngắn thời gian giữa SG và Nha Trang thì 2 đoạn này phải nâng tốc độ lên 90km hoặc 100km/h. Chứ như hiện tại thì chỉ giải quyết đc vấn đề từ SG ra Phan Thiết thôi. Chứ đi NT thì xem như không hiệu quả mấy. Chắc chủ yếu giúp chống kẹt xe ngày tết ...
E cũng thử đo thủ công bằng cách cộng thời gian di chuyển từng đoạn lại rồi bác. Trung bình từ SG ra NT cũng không dưới 6 tiếng rưỡi được, đó là còn chưa tính dừng nghỉ. Nếu chỉ đi cao tốc DG-PT xong xuống QL hoặc đường ven biển thì SG ra NT loanh quanh khoảng 8 tiếng hơn. Tổng phí cao tốc cho 2 đoạn kia thì chắc kg dưới 300k đâu.80 vẫn ổn mà Bác, chứ chạy quốc lộ có được 90 đâu đoạn quốc lộ 1 từ phan thiết ra nha trang mặc dù đường tốt nhưng khu dân cư và bảng hạn chế tốc độ liên tục, tính ra trung bình 80 vẫn nhanh hơn.
Nói chung nhanh hơn thì chắc chắn là có rồi đó, nhưng có đáng hay kg thì còn chưa biết. Chắc đợi trải nghiệm thực tế. Đa số anh em chở hàng hoặc chạy bus liên tỉnh chắc sẽ vẫn đi QL qua 2 đoạn này.
Nói chứ khúc phan thiết đạp 120 đều, khúc vĩnh hảo 80 đều ko kẹt xe, kdc, đèn đỏ thì cũng tiết kiệm kha khá thời gian với nhiên liệu đó bác, em cũng cũng rút ngắn được 1h30. Nhưng nếu thu phí thì chạy khoẻ thôi chứ cũng ko tiết kiệm mấy.Muốn rút ngắn thời gian giữa SG và Nha Trang thì 2 đoạn này phải nâng tốc độ lên 90km hoặc 100km/h. Chứ như hiện tại thì chỉ giải quyết đc vấn đề từ SG ra Phan Thiết thôi. Chứ đi NT thì xem như không hiệu quả mấy. Chắc chủ yếu giúp chống kẹt xe ngày tết ...
Chắc đoạn VH-PT thì có kha khá xe đi. Chứ đoạn NT-CL người ta đi QL1A hoặc đi đường sân bay CR vừa đẹp mà cũng vắng xe, ko tốn tiền.
Có thêm sự lựa chọn mà Bác...kẹt xe mấy ngày Tết thôi chứ bình thường ql 1 chạy cũng không đông lắm nên cứ tà tà chạy, còn đáng hay không chắc đợi trải nghiệm thực tế.E cũng thử đo thủ công bằng cách cộng thời gian di chuyển từng đoạn lại rồi bác. Trung bình từ SG ra NT cũng không dưới 6 tiếng rưỡi được, đó là còn chưa tính dừng nghỉ. Nếu chỉ đi cao tốc DG-PT xong xuống QL hoặc đường ven biển thì SG ra NT loanh quanh khoảng 8 tiếng hơn. Tổng phí cao tốc cho 2 đoạn kia thì chắc kg dưới 300k đâu.
Nói chung nhanh hơn thì chắc chắn là có rồi đó, nhưng có đáng hay kg thì còn chưa biết. Chắc đợi trải nghiệm thực tế. Đa số anh em chở hàng hoặc chạy bus liên tỉnh chắc sẽ vẫn đi QL qua 2 đoạn này.
còn lâu đấy, khi nào thu phí chắc sẽ thu luôn 3 đoạn PT-DG với 2 đoạn này, nhưng 2-3 tháng tới chưa thu đâuBốn cái Làn Bán Cái... vé bao nhiêu toàn tuyến này thế các bác