Hạng D
26/3/18
1.585
2.323
138
32
Xe gia đình thì ổn chứ mấy Bác xe tải và dịch vụ còn phải tính toán Bác, chứ đi thường xuyên thì phí cũng là rào cản lớn đấy.
Cái đó là bài toán kinh doanh rồi Bác ơi, xe KD kg ai zô CT đâu. Đi ngoài còn vớt mấy con Chim lạc bầy
 
Hạng C
7/12/17
805
1.100
93
36
Chắc đoạn VH-PT thì có kha khá xe đi. Chứ đoạn NT-CL người ta đi QL1A hoặc đi đường sân bay CR vừa đẹp mà cũng vắng xe, ko tốn tiền.
Đoạn sân bay thấy trước cắm biển 5-60 không biết giờ thế nào rồi A
 
Tập Lái
15/11/18
13
22
3
Ai nói gì nói chứ em ngán QL1 qua Bình thuận với Ninh Thuận lắm rồi. Đi hở chút là zone, xong rồi khu dân cư. Chưa kể đi cho đã về xong cả năm sau check ra xe bị phạt nguội ở Ninh Thuận :) thà em bỏ tiền đi cao tốc 80km/h, ko xe máy, ko đèn đỏ, ko áo vàng, ko zone 60, ko dân cư nó sướng gấp mấy lần cái Quốc lộ 1A. Thà tốn tiền mà khỏe thân mình
 
Hạng C
9/6/10
906
1.027
103
Ajinomoto Việt Nam
Em nghĩ còn phải rẻ hơn ấy. Cao tốc 5B ở ngoài kia dài tương đương, tiêu chí kỹ thuật lại cao hơn, vốn gấp 4 lần mà cũng thu có loanh quanh 2k/km thôi ...
Em nhớ ko nhầm la 1.5k/ km cho xe dưới 16c.Nhưng nó vẫn ế trong khi ql5 đông như quân nguyên. Chính điều này làm cho nhà đâu tư rén ko làm đoạn Biên Hoà- Vũng Tàu vì điều kiện gần như tương đồng, trong khi QL51 còn rộng hơn Ql5 khá nhiều.
 
Hạng F
29/10/14
8.702
11.593
113
Em nhớ ko nhầm la 1.5k/ km cho xe dưới 16c.Nhưng nó vẫn ế trong khi ql5 đông như quân nguyên. Chính điều này làm cho nhà đâu tư rén ko làm đoạn Biên Hoà- Vũng Tàu vì điều kiện gần như tương đồng, trong khi QL51 còn rộng hơn Ql5 khá nhiều.
Nhiều anh mở mồm ra là chửi nào là ko có cao tốc balala. Nhưng làm cao tốc xong chưa thông xe đã tính toán tiền phí thiệt hơn đủ đường, chưa thông xe ta lại nhao vào chửi tiếp. Kaka. Cao tốc đâu phải đường độc đạo đâu. Ai thích đi đường nào thì đi. Có thêm sự lựa chọn là tốt rồi
 
Hạng B2
11/12/20
386
533
93
Nếu bảng thu giá áp dụng cho tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết - Vĩnh Hảo được Bộ GTVT đề xuất được QH thông qua chắc là giới anh em xe chuẩn bị giải cứu đường cao tốc ah, giá cao gần gấp đôi so với các tuyến cao tốc miền Bắc, nhìn thấy nản thiệt.......
Bình thường mà anh, TPHCM và DBSCL là những đầu tàu kinh tế cả nước mà, nên phải thu mắc hơn các đuôi tàu chớ. Trầm cảm lên anh ơi. ;)
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Em nhớ ko nhầm la 1.5k/ km cho xe dưới 16c.Nhưng nó vẫn ế trong khi ql5 đông như quân nguyên. Chính điều này làm cho nhà đâu tư rén ko làm đoạn Biên Hoà- Vũng Tàu vì điều kiện gần như tương đồng, trong khi QL51 còn rộng hơn Ql5 khá nhiều.
Phí toàn tuyến khoảng 200k đó bác.
Còn cao tốc BH-VT thì nói thật là lúc này làm cũng được, không làm cũng chưa ảnh hưởng gì. Quan trọng là anh nào dám đứng ra nâng cấp quốc lộ 51 để giảm kẹt xe thôi. Cái đường đó nó đâu có quá tải. Chẳng qua vì quốc lộ mà toàn nhà dân san sát 2 bên, rồi nút giao đồng mức quá nhiều, nên xe liên tỉnh không chạy được! Rất nhiều tuyến QL khác ở VN đều như vậy. Nói thật, không giải quyết triệt để vấn nạn dân cư sinh sống 2 bên mặt tiền đường QL thì VN sẽ còn phải đi mượn nợ với gom đất để làm cao tốc, đường tránh và dân VN còn phải đóng thuế hoặc dùng BOT để trả nợ dài dài ...
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: nttanmam