Hạng B2
22/1/15
135
60
28
45
Báo cáo các bác là VC e nằm ổ bữa giờ nên e bận wá ko vào OS dc. Giờ này mới e mới thở dc nên vào thăm các bác chúc. Tình hình là ĐL nói GM bảo là phải thay kính mới để lấy kính cũ về kiểm tra lại vì GM đã kiểm tra các xe cùng dòng đã bán ra nhưng ko thấy có xe nào bị nứt kính như xe của e. E đã thay kính và chờ tới giờ này vẫn không thấy GM có trả lời gì về kết quả kiểm tra nguyên nhân gây nứt kính.
 
  • Like
Reactions: anhkhoa2907
Hạng D
8/3/13
1.156
13.969
113
Báo cáo các bác là VC e nằm ổ bữa giờ nên e bận wá ko vào OS dc. Giờ này mới e mới thở dc nên vào thăm các bác chúc. Tình hình là ĐL nói GM bảo là phải thay kính mới để lấy kính cũ về kiểm tra lại vì GM đã kiểm tra các xe cùng dòng đã bán ra nhưng ko thấy có xe nào bị nứt kính như xe của e. E đã thay kính và chờ tới giờ này vẫn không thấy GM có trả lời gì về kết quả kiểm tra nguyên nhân gây nứt kính.
Chắc im lặng là vàng rồi.
Tuy nhiên, việc họ thay kính mới (miễn phí và chắc có lời xin lỗi?) thì chắc bác chủ cũng một phần vừa lòng?
Nếu có lần thứ ba, em nghĩ bác chủ phải làm mạnh, trả xe hoặc toàn bộ phần khung kiếng luôn.
 
Hạng B2
22/1/15
135
60
28
45
Chắc im lặng là vàng rồi.
Tuy nhiên, việc họ thay kính mới (miễn phí và chắc có lời xin lỗi?) thì chắc bác chủ cũng một phần vừa lòng?
Nếu có lần thứ ba, em nghĩ bác chủ phải làm mạnh, trả xe hoặc toàn bộ phần khung kiếng luôn.
Nếu có lần 3, e cho lên đường luôn cho kịp.
 
Hạng C
2/5/12
774
1.162
93
Em mà là Đại lý bán là e tặng luôn xe mới cho Bác xe mới. Xe Bác e thu về trưng bày! (Em đùa tí)
Bác ở mức nhân viên mới đùa kiểu đó đc, còn ở mức là chủ doanh nghiệp bán xe, đừng nói là đùa, suy nghĩ trong đầu còn ko có khái niệm đó nữa bác à, cơm áo gạo tiền thu chi nhiều quá, đâu có ai dại ôm vào làm gì.Cứ chơi theo "Tình bơ vơ".
 
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
Bác ở mức nhân viên mới đùa kiểu đó đc, còn ở mức là chủ doanh nghiệp bán xe, đừng nói là đùa, suy nghĩ trong đầu còn ko có khái niệm đó nữa bác à, cơm áo gạo tiền thu chi nhiều quá, đâu có ai dại ôm vào làm gì.Cứ chơi theo "Tình bơ vơ".
Không hiểu. Bác giải thích đi.
 
Hạng C
2/5/12
774
1.162
93
Không hiểu. Bác giải thích đi.
Ý e là ít có doanh nghiệp nào thật sự đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu hết đó bác, quảng cáo rầm rộ thì nhiều, nhưng khi xảy ra chuyện cũng thường hay đùng đẩy trách nhiệm, hoặc nếu có giải quyết cũng mất thời gian của khách khá dài.E đi mua hàng, hàng bị lỗi, e cũng bị hành vài lượt mới đc đổi trả đó bác.E nói chung thôi, chứ ko phải nói riêng chuyện của ai, bác đừng hiểu nhầm ý e.VD cụ thể, trước e mua xe ở AT , e mua xe mà ko biết đc chiếc xe nào là của mình, vì xe đậu tùm lum.e hỏi thì sales nói là ko biết, cứ trả tiền đủ đi, 3 ngày sau lên lấy xe.Đúng 3 ngày e lên nhận xe, e đi 1 vòng kiểm tra thì thấy xe bị nứt đèn sau, ghế lái thì bị dính dầu nhớt đen thui.E ko chịu thì sales năng nỉ nói là giấy tờ thủ tục xuất hết rồi ko đổi xe khác đc.E làm căng thì chuyển qua đòi phát sinh tùm lum, vì e ít kinh nghiệm, trả đủ tiền trước rồi nên đành chịu thiệt.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Ganeskoto
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
Ý e là ít có doanh nghiệp nào thật sự đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu hết đó bác, quảng cáo rầm rộ thì nhiều, nhưng khi xảy ra chuyện cũng thường hay đùng đẩy trách nhiệm, hoặc nếu có giải quyết cũng mất thời gian của khách khá dài.E đi mua hàng, hàng bị lỗi, e cũng bị hành vài lượt mới đc đổi trả đó bác.E nói chung thôi, chứ ko phải nói riêng chuyện của ai, bác đừng hiểu nhầm ý e.VD cụ thể, trước e mua xe ở An Thái , e mua xe mà ko biết đc chiếc xe nào là của mình, vì xe đậu tùm lum.e hỏi thì sales nói là ko biết, cứ trả tiền đủ đi, 3 ngày sau lên lấy xe.Đúng 3 ngày e lên nhận xe, e đi 1 vòng kiểm tra thì thấy xe bị nứt đèn sau, ghế lái thì bị dính dầu nhớt đen thui.E ko chịu thì sales năng nỉ nói là giấy tờ thủ tục xuất hết rồi ko đổi xe khác đc.E làm căng thì chuyển qua đòi phát sinh tùm lum, vì e ít kinh nghiệm, trả đủ tiền trước rồi nên đành chịu thiệt.
Em hiểu rồi. Nhưng trường hợp bác Đại lý phải giải quyết thỏa đáng chứ? Bên e cũng có 1 lần nhà máy giao xe có một cái ghế nỉ bị dính dơ ko thể vệ sinh như 100% và bên e làm bảo hành thỏa đáng luôn, thay ghế mới. Còn giữa đại lý và nhà máy phải tự xử.
Ps: cái ghế còn có thể lướt chứ cái đèn nứt bác cho qua là hoàn toàn ko nên. Bác mua xe mới mà.