em cũng nghe mà chưa biết mua ở đâu bác nào biết hú em với em làm chuột bạch phát xem saosò em nghe giang hồ đồn nhập phuộc của sò hàn quốc về cũng có chức năng này, mà bữa h lòng vòng chưa thấy ai làm chuột bạch hết bác
Tèo thấy captiva mẫu mã đẹp hơn sồ rén tồ nghe, cap lại là thương hiệu mỉ nữa nghe còn sò là hàng xẻng.
Cái vụ rửa đèn pha của So cũng hay hay đó bác chủ, nhưng chỉ hữu dụng khi đi đường xấu thôi!
Sò AWD 2013-2015 có nhiều cái hay hơn CAP về trang bị. Nhưng nhìn hầm máy của CAP lại có cảm giác an tâm hơn. Bác có cảm giác vậy không?
Tèo thấy captiva mẫu mã đẹp hơn sồ rén tồ nghe, cap lại là thương hiệu mỉ nữa nghe còn sò là hàng xẻng.
Sò rên tồ cũng được quánh giá cao đó TÈO. Doang số ở Dziệt Lam thì Sồ Rên Tồ cao hơn Cạp Cạp nhiều.
Ốp sần của Sò 2014 và Cạp Cạp 2015 gần tương đương.
Máy & khung gầm của Sò = Huynh Đai San Ta Phe ==>> Được quáng cái cmn giá là khá tốt.
Mình lại thích khung gầm CAP, kết nhất là nó phun bảo vệ gầm từ lúc xuất xưởng
Sò AWD 2013-2015 có nhiều cái hay hơn CAP về trang bị. Nhưng nhìn hầm máy của CAP lại có cảm giác an tâm hơn. Bác có cảm giác vậy không?
Mình lại thích khung gầm CAP, kết nhất là nó phun bảo vệ gầm từ lúc xuất xưởng
Khi mở nắp ca pô hầm máy lên, nhìn vào hai chỗ cố định đầu phuộc 2 bên thì thấy thế này:
- Sorento: sắt thép có vẻ mỏng hơn, mối hàn nhìn không chuẩn lắm, thấy mỏng manh hơn
- Cap: mồi hàn nhìn thấy rõ ràng là tinh tế hơn, chắc chắn hơn, sắt thép thấy dày hơn, mạnh mẽ hơn.
Dĩ nhiên khung gầm thì xe Mỹ hơn xe Hàn Nhật rồi bác, nhưng cũng đồng nghĩa xác xe nặng hơn, hao xăng hơn... bác đã tính đến khâu ăn uống của 02 em này chưa? Chếc cap 12 của bác ăn uống thế nào ta?
Khi mở nắp ca pô hầm máy lên, nhìn vào hai chỗ cố định đầu phuộc 2 bên thì thấy thế này:
- Sorento: sắt thép có vẻ mỏng hơn, mối hàn nhìn không chuẩn lắm, thấy mỏng manh hơn
- Cap: mồi hàn nhìn thấy rõ ràng là tinh tế hơn, chắc chắn hơn, sắt thép thấy dày hơn, mạnh mẽ hơn.
Dĩ nhiên khung gầm thì xe Mỹ hơn xe Hàn Nhật rồi bác, nhưng cũng đồng nghĩa xác xe nặng hơn, hao xăng hơn... bác đã tính đến khâu ăn uống của 02 em này chưa? Chếc cap 12 của bác ăn uống thế nào ta?
Theo thực tế em chạy thì CAP 12 uống khoảng 10 lit/ đường trường, 13-16 lit trong thành phố ==>> Khá là hao xăng.
Mấy ông sale nói dùng chung chứ em ko tin .Sò rên tồ cũng được quánh giá cao đó TÈO. Doang số ở Dziệt Lam thì Sồ Rên Tồ cao hơn Cạp Cạp nhiều.
Ốp sần của Sò 2014 và Cạp Cạp 2015 gần tương đương.
Máy & khung gầm của Sò = Huynh Đai San Ta Phe ==>> Được quáng cái cmn giá là khá tốt.
Bạn em vừa đi Đà lạt về ...hắn chạy con CRV 2014 . Sau đó hắn đổi với 1 người bạn con SantaFe xăng bản limited rồi lượt về thì qua 1 em Sò 2014 ( mẫu mới ) cũng xăng .
Đánh giá là em SantaFe chuẩn từ cách âm cho tới độ mạnh của máy .
Còn em Sò thì êm hơn ( cách âm ) của CRV nhưng máy lại yếu hơn so với SantaFe và cả CRV .
Em mà có lựa chọn giữa 2 em này thì em múc Cap . Nếu nóng quá thì bỏ 20tr làm dàn lạnh thứ 3 thì đâu có thua ai .
Vấn đề là em Cap chắc chắn ko có cái tỉ lệ nội địa hóa cao như anh Hải được ...anh ấy làm lâu năm rồi nên anh ấy "nội địa" hóa cũng giỏi .
Cái thắng của Sò cả tỷ bạc lại là hàng No name .....anh ấy thật biết chơi .
Em thật