Theo điểm d, khoản 1, điều 11 và điểm c, d của khoản 3, điều 10, các lực lượng trên không được xử phạt các vi phạm: không chấp hành hiệu lệnh hoặc chỉ dẫn của đèn tín hiệu, biển báo hiệu, vạch kẻ đường, đi không đúng phần đường hoặc làn đường quy định, không mở tín hiệu khi chuyển làn hoặc chuyển hướng....
Vậy hả ngọt, bà mịa chúng nó. Nó đi cả xe cs ròi thêm dân phòng nữa. Mẹ cha chúng nóa.Theo điểm d, khoản 1, điều 11 và điểm c, d của khoản 3, điều 10, các lực lượng trên không được xử phạt các vi phạm: không chấp hành hiệu lệnh hoặc chỉ dẫn của đèn tín hiệu, biển báo hiệu, vạch kẻ đường, đi không đúng phần đường hoặc làn đường quy định, không mở tín hiệu khi chuyển làn hoặc chuyển hướng....
Vừa tối nay, Trời mưa lâm râm tối trời mình rẽ phải khúc ngã 3 công viên Thanh Niên, đi qua khúc đg cong sân tennis thì bất chợt thấy 1 a cap đứng núp trong góc khuất như thằng ăn trộm, tay cầm máy quay phim du lịch âm thầm quay về hg ngã ba cv. Bên kia đg là mấy a dân phòng lớ ngớ đứng hỗ trợ. Đành rằng ko xinhan là sai, mình có xinhan hẳn hoi, nhg cái kiểu a ý lv thấy giống thằng ăn trộm hơn là ca.
Mà các bác cho hỏi thăm cap có quyền bắt xinhan ko.
Tụi nó là ăn trộm, ăn cướp được bảo kê mà.
Giờ dân khinh tụi nó hơn cả bọn cướp và đám giang hồ
Công an phường được phạt hết nhéMấy bác cho em hỏi cap với cstt đi mô tô có đc phép xử lý vi phạm giao thông ko ạ. Tức là phát hiện vi phạm giao thông và thổi xe vào để phạt.
em về quê hay thấy 2 thằng cstt mặc đồ ca xanh đi mô tô thổi phạt giao thông.
Đồng ý lỗi vi phạm bị thì nên bị xử lý. Nhưng ai có thẩm quyền xử lý, chứ ko lẽ cứ vi phạm thì ai cũng có thẩm quyền xử lý.Không xi nhan là lỗi em cho rằng gây nguy hiểm tới người khác còn hơn là không thắt seatbelt. Mấy lỗi gây nguy hiểm tới người khác thì nên bị hốt hết cho chừa.
mà em nghĩ vấn đề bác chủ thớt muốn nói là cách làm việc của tổ công tác
Đúng rồi, sáng nào cũng gặp lò bánh mì chỗ ngã ba này, em nào quẹo phải từ TN vào đường song hành ko xi nhan thì lòi bánh mì ra nhé, còn em nào từ Cầu SG đổ xuống quẹo phải vô làn giữa rồi xi nhan quẹo trái thì....lòi bánh mì ra luôn.À Cầu Đen là thêm lỗi ko tuân thủ vạch kẻ đg nữa các bác. Từ chân cầu Sg quẹo phải vào Cầu Đen, có 3 làn đường, nhg chỉ có duy nhất 1 làn đg phía trái ngoài cùng là có vạch rẻ trái vào đường Song Hành bờ kênh. Bác nào đi 2 làn còn lại mà rẽ trái vào Song Hành là dính chưởng vạch kẻ đường nhé.
Đi thực tế mới thấy công chánh vẽ vạch ngu bỏ mịa, đáng lý phải 2 làn đg có vạch rẽ trái.
Lò này hoạt động sang som luon, rat tích cực va có tinh than trách nhiệm
Chỉnh sửa cuối:
Cũng không đến nỗi nếu bác muốn rẽ trái thì lên đi sát vào len ngoài cùng, chỗ đó xe chạy lung tung quẹo trái quẹo phải đi thẳng... ớn thấy bà đúng ra là không cho quẹo luôn mới phải, tốt nhất chịu khó đi tí lên cầu trắng rồi quẹo vào, hoặc chạy tới trần não quay đầu.À Cầu Đen là thêm lỗi ko tuân thủ vạch kẻ đg nữa các bác. Từ chân cầu Sg quẹo phải vào Cầu Đen, có 3 làn đường, nhg chỉ có duy nhất 1 làn đg phía trái ngoài cùng là có vạch rẻ trái vào đường Song Hành bờ kênh. Bác nào đi 2 làn còn lại mà rẽ trái vào Song Hành là dính chưởng vạch kẻ đường nhé.
Đi thực tế mới thấy công chánh vẽ vạch ngu bỏ mịa, đáng lý phải 2 làn đg có vạch rẽ trái.
Mình thấy 2 lane đó cho quẹo trái thì ổn nhg chỉ cho lane trái ngoài cùng trong khi chân cầu lại thiên về bên phải nên ai muốn quẹo trái lại phải len lỏi đấu tranh để đc qua lane ngoài cùng để quẹo trái, nên thêm quẹo trái ở lane giữa là phù hợp thực tế.Cũng không đến nỗi nếu bác muốn rẽ trái thì lên đi sát vào len ngoài cùng, chỗ đó xe chạy lung tung quẹo trái quẹo phải đi thẳng... ớn thấy bà đúng ra là không cho quẹo luôn mới phải, tốt nhất chịu khó đi tí lên cầu trắng rồi quẹo vào, hoặc chạy tới trần não quay đầu.