RE: Cap bị hư bơm xăng
Trong xăng có nước là chuyện khó tránh khỏi lắm các bác ạ. Vấn đề là trạm xăng có định kì vệ sinh bồn xăng của mình hay không thôi.
Trong không khí có sẵn hơi nước rồi cho nên khi nhiệt độ giảm đi khi trời mưa hay ban đêm thì thể tích xăng trong bồn giảm xuống tạo chạn không hút không khí vào mang theo hơi nước qua lổ thông hơi và rồi ở điều kiện thích hợp nước sẽ ngưng tụ xuống đáy bồn. Lâu ngày tích lại nên nhiều.
Nếu ta đổ xăng lúc bồn xăng đã cạn thì thì khả năng "dính" nước rất cao mà ngay lúc xe bồn đang châm xăng vào bồn chứa thì chắc chắn 100% là có nước đi theo nếu ta đổ xăng vào thời điểm đó.
Các Bác chú ý là khi thấy xe bồn đậu ở trạm xăng thì nên đổ chổ khác là tốt nhất.
Trong xăng có nước là chuyện khó tránh khỏi lắm các bác ạ. Vấn đề là trạm xăng có định kì vệ sinh bồn xăng của mình hay không thôi.
Trong không khí có sẵn hơi nước rồi cho nên khi nhiệt độ giảm đi khi trời mưa hay ban đêm thì thể tích xăng trong bồn giảm xuống tạo chạn không hút không khí vào mang theo hơi nước qua lổ thông hơi và rồi ở điều kiện thích hợp nước sẽ ngưng tụ xuống đáy bồn. Lâu ngày tích lại nên nhiều.
Nếu ta đổ xăng lúc bồn xăng đã cạn thì thì khả năng "dính" nước rất cao mà ngay lúc xe bồn đang châm xăng vào bồn chứa thì chắc chắn 100% là có nước đi theo nếu ta đổ xăng vào thời điểm đó.
Các Bác chú ý là khi thấy xe bồn đậu ở trạm xăng thì nên đổ chổ khác là tốt nhất.