RE: CAP có nâng được đít lên không?
Hi các bác Men in Cap,
Tôi đang chạy Santafe, không có ý định chê các bác đi Cap. Nhưng quả thật khi nghiên cứu các option để mua xe, chỉ option cao nhất của Santafe số tự động, 2 cầu, tôi mới thấy có Self-levelizer (tự nâng đít); Santafe 52 ngàn USD ở VN không có tính năng này. Vì vậy, tôi nghĩ rằng rất khó để mua Cap dưới 40 ngàn tại Việt Nam có tính năng này.
Vấn đề là Vidamco đã không minh bạch khi quảng cáo Captiva. Đúng ra nên quảng cáo: Captiva basic là các bản LS,LT,LTZ đang bán và các option kèm theo để khách hàng có thể bỏ thêm tiền để lựa chọn. Ví dụ: option ESP là... USD, option Self-levelizer là.... USD. Nếu được như vậy thì sẽ không có chuyện ì xèo như trên OS thời gian qua.
Kết luận, theo tôi, với khoảng tiền từ <30-> <40 ngàn USD để mua xe 7 chỗ (bất kể là SUV, MPV, CUV....), tôi nghĩ Captiva là lựa chọn tối ưu.
Hi các bác Men in Cap,
Tôi đang chạy Santafe, không có ý định chê các bác đi Cap. Nhưng quả thật khi nghiên cứu các option để mua xe, chỉ option cao nhất của Santafe số tự động, 2 cầu, tôi mới thấy có Self-levelizer (tự nâng đít); Santafe 52 ngàn USD ở VN không có tính năng này. Vì vậy, tôi nghĩ rằng rất khó để mua Cap dưới 40 ngàn tại Việt Nam có tính năng này.
Vấn đề là Vidamco đã không minh bạch khi quảng cáo Captiva. Đúng ra nên quảng cáo: Captiva basic là các bản LS,LT,LTZ đang bán và các option kèm theo để khách hàng có thể bỏ thêm tiền để lựa chọn. Ví dụ: option ESP là... USD, option Self-levelizer là.... USD. Nếu được như vậy thì sẽ không có chuyện ì xèo như trên OS thời gian qua.
Kết luận, theo tôi, với khoảng tiền từ <30-> <40 ngàn USD để mua xe 7 chỗ (bất kể là SUV, MPV, CUV....), tôi nghĩ Captiva là lựa chọn tối ưu.
Last edited by a moderator:
RE: CAP có nâng được đít lên không?
Bổ sung với bác Kienvang một tí, Self - leveling là tính năng tự chỉnh giảm sóc sao cho xe cấn đối nhất khi tải trọng khách ngồi trên xe lệch, bao gồm nặng bên và nặng đầu, nặng đuôi; khi lên, xuống dốc và tình trạng đường xá bị nghiêng trái hoặc phải. Cái này CAP VN ko thể có được.
Quan trọng hơn cả là ESP, hệ thống này phức tạp cực kỳ và đặc biệt quan trọng đối với SUV, nó hỗ trợ cả phanh, lái và vòng tua máy, tự động phát hiện chuyển động bất thường của vô lăng/phanh so sánh với tốc độ, tình trạng bám đường của xe mà ngầm hỗ trợ người lái tránh hiện tượng mất lái "fish tail" khi xe chuyển động nhanh mà bẻ lái gấp...vv cái này CAP Vn cũng không có nốt.
Đáng buồn là nhiều bác THIẾU HIỂU BIẾT vẫn happy khi mua CAP mà không biết cái mình đáng ra được hưởng, nhiều bác cũng chẳng quan tâm ESP là gì. Nhưng công bằng mà nói, thêm ESP vào thì CAP không có giá 3xK đâu.
Trích đoạn: Kienvang
Hi các bác Men in Cap,
Tôi đang chạy Santafe, không có ý định chê các bác đi Cap. Nhưng quả thật khi nghiên cứu các option để mua xe, chỉ option cao nhất của Santafe số tự động, 2 cầu, tôi mới thấy có Self-levelizer (tự nâng đít); Santafe 52 ngàn USD ở VN không có tính năng này. Vì vậy, tôi nghĩ rằng rất khó để mua Cap dưới 40 ngàn tại Việt Nam có tính năng này.
Vấn đề là Vidamco đã không minh bạch khi quảng cáo Captiva. Đúng ra nên quảng cáo: Captiva basic là các bản LS,LT,LTZ đang bán và các option kèm theo để khách hàng có thể bỏ thêm tiền để lựa chọn. Ví dụ: option ESP là... USD, option Self-levelizer là.... USD. Nếu được như vậy thì sẽ không có chuyện ì xèo như trên OS thời gian qua.
Kết luận, theo tôi, với khoảng tiền từ <30-> <40 ngàn USD để mua xe 7 chỗ (bất kể là SUV, MPV, CUV....), tôi nghĩ Captiva là lựa chọn tối ưu.
Bổ sung với bác Kienvang một tí, Self - leveling là tính năng tự chỉnh giảm sóc sao cho xe cấn đối nhất khi tải trọng khách ngồi trên xe lệch, bao gồm nặng bên và nặng đầu, nặng đuôi; khi lên, xuống dốc và tình trạng đường xá bị nghiêng trái hoặc phải. Cái này CAP VN ko thể có được.
Quan trọng hơn cả là ESP, hệ thống này phức tạp cực kỳ và đặc biệt quan trọng đối với SUV, nó hỗ trợ cả phanh, lái và vòng tua máy, tự động phát hiện chuyển động bất thường của vô lăng/phanh so sánh với tốc độ, tình trạng bám đường của xe mà ngầm hỗ trợ người lái tránh hiện tượng mất lái "fish tail" khi xe chuyển động nhanh mà bẻ lái gấp...vv cái này CAP Vn cũng không có nốt.
Đáng buồn là nhiều bác THIẾU HIỂU BIẾT vẫn happy khi mua CAP mà không biết cái mình đáng ra được hưởng, nhiều bác cũng chẳng quan tâm ESP là gì. Nhưng công bằng mà nói, thêm ESP vào thì CAP không có giá 3xK đâu.
RE: CAP có nâng được đít lên không?
Nói chung thì Cap bán chạy như vậy chứng tỏ đã là phù hợp nhất trong thị trường hiện nay...em không nghĩ các bác chạy Cap lai kém hiểu biết đâu mà rất hiểu là đằng khác. Vấn đề là giá xe cạnh tranh cộng với hình thức khá là xong
Nói chung thì Cap bán chạy như vậy chứng tỏ đã là phù hợp nhất trong thị trường hiện nay...em không nghĩ các bác chạy Cap lai kém hiểu biết đâu mà rất hiểu là đằng khác. Vấn đề là giá xe cạnh tranh cộng với hình thức khá là xong
RE: CAP có nâng được đít lên không?
Đúng là cái đám Men in Cap nì THẾU HIỂU BIẾT quá! "không biết cái mình đáng ra được hưởng!" Trả người ta có 3xK mà cứ đòi hết nâng đít, lại ESP,... trong khi SF 52K còn chưa có. Đề nghị các Men in Cap lên tiếng nhận thiếu hiểu biết đi, cứ mải đi xe, chả nói năng gì để nhiều người phê bình quá.
Em xin nhận trước : Em thiếu hiểu biết quá nên trót mua CAP mất rồi! Bây giờ nghe các bác phê bình muốn thay con khác. Bác maranelo chỉ em con nào xứng đáng tầm 3xk hơn như bác nói để em được hưởng "cái mà đáng ra em dược hưởng " cái! nếu không tìm được thì bác nên xem lại cách ăn nói nhé!
@Kienvang : Vui lại gặp bác bên nhà em. Bác nói chuyện rất hợp gu em
Trích đoạn: maranelo
Trích đoạn: Kienvang
Hi các bác Men in Cap,
Tôi đang chạy Santafe, không có ý định chê các bác đi Cap. Nhưng quả thật khi nghiên cứu các option để mua xe, chỉ option cao nhất của Santafe số tự động, 2 cầu, tôi mới thấy có Self-levelizer (tự nâng đít); Santafe 52 ngàn USD ở VN không có tính năng này. Vì vậy, tôi nghĩ rằng rất khó để mua Cap dưới 40 ngàn tại Việt Nam có tính năng này.
Vấn đề là Vidamco đã không minh bạch khi quảng cáo Captiva. Đúng ra nên quảng cáo: Captiva basic là các bản LS,LT,LTZ đang bán và các option kèm theo để khách hàng có thể bỏ thêm tiền để lựa chọn. Ví dụ: option ESP là... USD, option Self-levelizer là.... USD. Nếu được như vậy thì sẽ không có chuyện ì xèo như trên OS thời gian qua.
Kết luận, theo tôi, với khoảng tiền từ <30-> <40 ngàn USD để mua xe 7 chỗ (bất kể là SUV, MPV, CUV....), tôi nghĩ Captiva là lựa chọn tối ưu.
Bổ sung với bác Kienvang một tí, Self - leveling là tính năng tự chỉnh giảm sóc sao cho xe cấn đối nhất khi tải trọng khách ngồi trên xe lệch, bao gồm nặng bên và nặng đầu, nặng đuôi; khi lên, xuống dốc và tình trạng đường xá bị nghiêng trái hoặc phải. Cái này CAP VN ko thể có được.
Quan trọng hơn cả là ESP, hệ thống này phức tạp cực kỳ và đặc biệt quan trọng đối với SUV, nó hỗ trợ cả phanh, lái và vòng tua máy, tự động phát hiện chuyển động bất thường của vô lăng/phanh so sánh với tốc độ, tình trạng bám đường của xe mà ngầm hỗ trợ người lái tránh hiện tượng mất lái "fish tail" khi xe chuyển động nhanh mà bẻ lái gấp...vv cái này CAP Vn cũng không có nốt.
Đáng buồn là nhiều bác THIẾU HIỂU BIẾT vẫn happy khi mua CAP mà không biết cái mình đáng ra được hưởng, nhiều bác cũng chẳng quan tâm ESP là gì. Nhưng công bằng mà nói, thêm ESP vào thì CAP không có giá 3xK đâu.
Đúng là cái đám Men in Cap nì THẾU HIỂU BIẾT quá! "không biết cái mình đáng ra được hưởng!" Trả người ta có 3xK mà cứ đòi hết nâng đít, lại ESP,... trong khi SF 52K còn chưa có. Đề nghị các Men in Cap lên tiếng nhận thiếu hiểu biết đi, cứ mải đi xe, chả nói năng gì để nhiều người phê bình quá.
Em xin nhận trước : Em thiếu hiểu biết quá nên trót mua CAP mất rồi! Bây giờ nghe các bác phê bình muốn thay con khác. Bác maranelo chỉ em con nào xứng đáng tầm 3xk hơn như bác nói để em được hưởng "cái mà đáng ra em dược hưởng " cái! nếu không tìm được thì bác nên xem lại cách ăn nói nhé!
@Kienvang : Vui lại gặp bác bên nhà em. Bác nói chuyện rất hợp gu em
RE: CAP có nâng được đít lên không?
Những người thiếu hiểu biết như chúng em sao lại nhiều thế nhỉ, đến nối bây giờ đăng ký mua Cap cả năm sau mới có. Ai phê bình thì cứ việc, em thì cứ "phê" với con cap ghẻ của em. Còn cái vụ nhấc mông này lên em chưa test nên chưa xác nhận.
Những người thiếu hiểu biết như chúng em sao lại nhiều thế nhỉ, đến nối bây giờ đăng ký mua Cap cả năm sau mới có. Ai phê bình thì cứ việc, em thì cứ "phê" với con cap ghẻ của em. Còn cái vụ nhấc mông này lên em chưa test nên chưa xác nhận.
RE: CAP có nâng được đít lên không?
Bác nhanvuvn làm gì mà nói chuyện nặng nè thế ah? Anh em với nhau ko mà! Tại các bác ấy thấy có quảng cáo ESP trong xe nên thắc măc vậy thôi! Thôi, mỗi người nhịn 1 câu đi, anh em với nhau ko mà!
Bác nhanvuvn làm gì mà nói chuyện nặng nè thế ah? Anh em với nhau ko mà! Tại các bác ấy thấy có quảng cáo ESP trong xe nên thắc măc vậy thôi! Thôi, mỗi người nhịn 1 câu đi, anh em với nhau ko mà!
RE: CAP có nâng được đít lên không?
Đúng rùi các bác ơi, em cũng chỉ mong các nhà SX ô tô trung thực, chức năng nào có thì bảo là có, ko có thì thôi chú cứ quảng cáo cái kiểu " treo đầu dê - bán thịt chó" thì hóa ra người tiêu dùng như anh em mình là "gà" cho họ lừa ah.
Cá nhân em cũng thấy CAP là lựa chọn số 1 với tầm tiền đó hiện nay
Đúng rùi các bác ơi, em cũng chỉ mong các nhà SX ô tô trung thực, chức năng nào có thì bảo là có, ko có thì thôi chú cứ quảng cáo cái kiểu " treo đầu dê - bán thịt chó" thì hóa ra người tiêu dùng như anh em mình là "gà" cho họ lừa ah.
Cá nhân em cũng thấy CAP là lựa chọn số 1 với tầm tiền đó hiện nay
RE: CAP có nâng được đít lên không?
... Mà chắc phải 3K5 bác nhẩy, vì bộ ESP giá nghe đâu khoảng 0.5 K mà .
Trích đoạn: maranelo
Trích đoạn: Kienvang
Hi các bác Men in Cap,
Tôi đang chạy Santafe, không có ý định chê các bác đi Cap. Nhưng quả thật khi nghiên cứu các option để mua xe, chỉ option cao nhất của Santafe số tự động, 2 cầu, tôi mới thấy có Self-levelizer (tự nâng đít); Santafe 52 ngàn USD ở VN không có tính năng này. Vì vậy, tôi nghĩ rằng rất khó để mua Cap dưới 40 ngàn tại Việt Nam có tính năng này.
Vấn đề là Vidamco đã không minh bạch khi quảng cáo Captiva. Đúng ra nên quảng cáo: Captiva basic là các bản LS,LT,LTZ đang bán và các option kèm theo để khách hàng có thể bỏ thêm tiền để lựa chọn. Ví dụ: option ESP là... USD, option Self-levelizer là.... USD. Nếu được như vậy thì sẽ không có chuyện ì xèo như trên OS thời gian qua.
Kết luận, theo tôi, với khoảng tiền từ <30-> <40 ngàn USD để mua xe 7 chỗ (bất kể là SUV, MPV, CUV....), tôi nghĩ Captiva là lựa chọn tối ưu.
Bổ sung với bác Kienvang một tí, Self - leveling là tính năng tự chỉnh giảm sóc sao cho xe cấn đối nhất khi tải trọng khách ngồi trên xe lệch, bao gồm nặng bên và nặng đầu, nặng đuôi; khi lên, xuống dốc và tình trạng đường xá bị nghiêng trái hoặc phải. Cái này CAP VN ko thể có được.
Quan trọng hơn cả là ESP, hệ thống này phức tạp cực kỳ và đặc biệt quan trọng đối với SUV, nó hỗ trợ cả phanh, lái và vòng tua máy, tự động phát hiện chuyển động bất thường của vô lăng/phanh so sánh với tốc độ, tình trạng bám đường của xe mà ngầm hỗ trợ người lái tránh hiện tượng mất lái "fish tail" khi xe chuyển động nhanh mà bẻ lái gấp...vv cái này CAP Vn cũng không có nốt.
Đáng buồn là nhiều bác THIẾU HIỂU BIẾT vẫn happy khi mua CAP mà không biết cái mình đáng ra được hưởng, nhiều bác cũng chẳng quan tâm ESP là gì. Nhưng công bằng mà nói, thêm ESP vào thì CAP không có giá 3xK đâu.
... Mà chắc phải 3K5 bác nhẩy, vì bộ ESP giá nghe đâu khoảng 0.5 K mà .
RE: CAP có nâng được đít lên không?
@Anh_hung_co_don: Em vừa phát hiện ra: trước khi pot bài nỳ, số bài em và bác tình cờ trùng khít nhau. Hay đấy chứ bác nhỉ?
Em có nặng nề gì đâu. Diễn đàn là của mọi người mà. Nhưng lại có bác cứ thích lên giọng quá, nói người khác thái quá thế thì em xin làm vai phản biện thui mừ bác. Bác xem như bác KV đó, thần tượng bên SF không à, mà bác ấy nói chuyện CAP vẫn vô tư đó. Còn cái vụ ESP, em nhớ không nhầm thì có bác đã kêu SF, hàng nhập qua HMV cũng bị cắt mừ, mà nó những 48K đấy bác nhé, đừng nói cái chuyện nâng "mông" thì bác KV xác nhận rồi.
@Anh_hung_co_don: Em vừa phát hiện ra: trước khi pot bài nỳ, số bài em và bác tình cờ trùng khít nhau. Hay đấy chứ bác nhỉ?
Em có nặng nề gì đâu. Diễn đàn là của mọi người mà. Nhưng lại có bác cứ thích lên giọng quá, nói người khác thái quá thế thì em xin làm vai phản biện thui mừ bác. Bác xem như bác KV đó, thần tượng bên SF không à, mà bác ấy nói chuyện CAP vẫn vô tư đó. Còn cái vụ ESP, em nhớ không nhầm thì có bác đã kêu SF, hàng nhập qua HMV cũng bị cắt mừ, mà nó những 48K đấy bác nhé, đừng nói cái chuyện nâng "mông" thì bác KV xác nhận rồi.