Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Trích đoạn: vnbeer
Thưa các bác đang và sắp chạy CAP!
Chiếc CAP của tôi chạy được ~1000Km thì đèn trạng thái động cơ không chịu tắt. Không hiểu có bác nào xe bị như vậy chưa? Xe chạy vẫn bình thường, vòng máy ổn định khỏang 700. Nhiệt độ bình thường, áp suất nhớt bình thường. Có cảm giác là độ vọt hơi giảm.
Bác nào có kinh nghiệm bắt bệnh giùm.
Trích đoạn: smartcar
Theo tài liệu HDSD thì Bác phải đem tới hãng để kiểm tra gấp.
CAP của tui vẫn đang rất OK, cảm giác bốc hơn lúc mới mua (chạy gần 3000KM)
em nghĩ là do thiết kế của NSX, bộ đồng tốc không cho phép vào số kiểu đó. Mà bác vào số 1 khi xe đang chạy để làm giề? Đua à?Trích đoạn: smartcar
Xe CAP LT của tui thì khi đang chạy khỏang trên 5km/h không vào số 1 được (vào rất khó và cứng), chỉ vào số 1 khi xe gần như phải ngừng hẳn (vào rất êm). Không biết có phải do NSX thiết kế như vậy hay không. Còn các số khác thì bình thường.
bác chạy ít nhể. Em ko có quê để về, chỉ chạy rông chơi trong TP mà đến giờ đã đc 2500km. Xe vẫn rất ổn.Trích đoạn: vnbeer
Thưa các bác đang và sắp chạy CAP!
Chiếc CAP của tôi chạy được ~1000Km thì đèn trạng thái động cơ không chịu tắt. Không hiểu có bác nào xe bị như vậy chưa? Xe chạy vẫn bình thường, vòng máy ổn định khỏang 700. Nhiệt độ bình thường, áp suất nhớt bình thường. Có cảm giác là độ vọt hơi giảm.
Bác nào có kinh nghiệm bắt bệnh giùm.