Bác ra quay đồng hồ về 40k để khỏi thay lọc xăng. Hehe.
Xe chạy được 100k km thì đã tới lúc thay lọc xăng chưa các bác nhỉ?
Được. 2 tuần đo 1 lần nha bác.
Xe Grandis mình có thể đo áp xăng để theo dõi xem bơm xăng nó sắp tèo hay lọc xăng nghẹt quá, được không các bác nhỉ?
Có 1 điều là các bác nên thay lọc xăng đúng hạn (Xe Grandis, Gala dùng lọc thường, hồi xưa hãng khuyến cao 20k là thay, mình có thể 40k thay 1 lần). Còn sau này zinger, PS dùng lọc cao cấp hơn, 80k thay 1 lần. Với điều kiện xăng bẩn như VN thì cứ 40k thay nhé. Lọc bẩn thì bơm xăng phải làm việc nhiều hơn, mau hỏng bơm.
Cái thứ 2 là đừng nên để hết xăng mơi đổ xăng. Cứ thấy 1/2 bình hoặc 1.3 thì đổ đầy. Xăng càng ít bơm xăng cũng phải làm việc nhiều.
Cái thứ 2 là đừng nên để hết xăng mơi đổ xăng. Cứ thấy 1/2 bình hoặc 1.3 thì đổ đầy. Xăng càng ít bơm xăng cũng phải làm việc nhiều.
Dấu hiệu hư bơm xăng hay nghẹt lọc xăng có phải là thiếu áp suất dẫn đến xe chạy lì không bốc hoặc cà giựt phải không các bác?
Xe em mực xăng xuống dưới nữa bình tí là em bơm đầy, trước giờ chỉ dám đổ A95 thôi, đi xa thì ở SG bơm đầy rồi đến tỉnh mới dám bơm tiếp chứ không bơm dọc đường
Xe em mực xăng xuống dưới nữa bình tí là em bơm đầy, trước giờ chỉ dám đổ A95 thôi, đi xa thì ở SG bơm đầy rồi đến tỉnh mới dám bơm tiếp chứ không bơm dọc đường
Thế bơm xăng nhiêu km mới thay nè?Có 1 điều là các bác nên thay lọc xăng đúng hạn (Xe Grandis, Gala dùng lọc thường, hồi xưa hãng khuyến cao 20k là thay, mình có thể 40k thay 1 lần). Còn sau này zinger, PS dùng lọc cao cấp hơn, 80k thay 1 lần. Với điều kiện xăng bẩn như VN thì cứ 40k thay nhé. Lọc bẩn thì bơm xăng phải làm việc nhiều hơn, mau hỏng bơm.
Cái thứ 2 là đừng nên để hết xăng mơi đổ xăng. Cứ thấy 1/2 bình hoặc 1.3 thì đổ đầy. Xăng càng ít bơm xăng cũng phải làm việc nhiều.