Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
chunhoc nói:
các bác gúp em , em nóng ruột quá.
Xe bác như vậy là mất ga cầm chừng, như bác mô tả thì xe bác chẳng có tý gió nào, khi bác buông chân ga thì bướm ga đóng hoàn toàn, lúc này việc duy tri ga cầm chừng bằng đường gió đi tắc qua bướm ga thông qua vít dẹp để chỉnh, bác có biết con vít dẹp để chỉnh ga cầm chừng không? he he... em cũng hỏng biết luôn vì xe bác là 95, xe 90 của em đây ạ:
CẤP CƯÚ , CẤP CỨU. GIÚP EM VỚI

CẤP CƯÚ , CẤP CỨU. GIÚP EM VỚI

CẤP CƯÚ , CẤP CỨU. GIÚP EM VỚI

Em nghĩ có 2 trường hợp:
1/ Xe bác lâu ngày không vệ sinh cổ hút làm nhớt cặn, bám rất nhiều dẫn đến bít đường gió- mất ga cầm chừng
2/ Vít dẹp bị lỏng, khi bấc chạy vô tình vít tự xoay, nó không xoay ra,mà xoay vào dẫn đến bít đường gió và cũng sinh ra hiện tượng trên (xe em mới bị trường hợp này, em chỉnh cũng gần cả tháng mới phát hiejn ra, vậy bác thử giuso em:
Khoan nổ máy, nới lỏng hết vít dẹp ra khoảng 3-4 vòng so với vị trí cũ(thậm chí nới cho bằng đầu luôn) sau đó nổ máy, buông chân ga, nếu nó vẫn nổ bỉnh thường, không tắt máy thì nó chính là nguyên nhân, sau đó bác thông báo lại để xử lý tiếp cho dứt điểm, nếu vẫn không hết tức máy vẫn tắc khi buông chân ga thì bác cố gắng mô tả lại cho kỹ để các con nghiện khác tiếp thuốc cho bác.
Chúc bác thành công
 
Hạng D
8/2/11
1.827
20
38
49
các bác giúp chiến hữu đi giỡn hoài hiiiiiii. em biết chunhoc nóng ruột lắm rồi. phải không chunhoc. riêng em thì củng bó tay
 
Tập Lái
8/2/11
40
0
0
em củng ko biết chổ nào, nhưng em chỉ thấy một chổ thợ thường chỉnh ga có vít dẹp, em lấy vít thử thì vặn theo kim đồng hồ nó cứng ngắt hà, nên em vặn ra 3 vòng và máy nổ củng có ga rangti nhưng tiến máy kỳ lắm ko ngọt. va khi em nhồi ga và buông ra thì tắt như củ. bác nghiên cứu giúp em.cám ơn bác
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
chunhoc nói:
em củng ko biết chổ nào, nhưng em chỉ thấy một chổ thợ thường chỉnh ga có vít dẹp, em lấy vít thử thì vặn theo kim đồng hồ nó cứng ngắt hà, nên em vặn ra 3 vòng và máy nổ củng có ga rangti nhưng tiến máy kỳ lắm ko ngọt. va khi em nhồi ga và buông ra thì tắt như củ. bác nghiên cứu giúp em.cám ơn bác
bác cứ nới con vít dẹp ra cho bằng đầu đi (thường thì nó lõm vô) rồi nổ lại nhé, như vậy trước khi bác vặn thì nó đang cứng ngắt và bác làm cho nó mềm bằng cách bác vặn ra phải không, cứ vặn hết ra cho bằng đầu rồi nổ lại bác nhé
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
chunhoc nói:
em củng ko biết chổ nào, nhưng em chỉ thấy một chổ thợ thường chỉnh ga có vít dẹp, em lấy vít thử thì vặn theo kim đồng hồ nó cứng ngắt hà, nên em vặn ra 3 vòng và máy nổ củng có ga rangti nhưng tiến máy kỳ lắm ko ngọt. va khi em nhồi ga và buông ra thì tắt như củ. bác nghiên cứu giúp em.cám ơn bác
Còn một cách khác nữa: bác mô tả như cũng chưa ký lắm, bác nói lại giúp em là khi bác đang chạy bình thường thì mất ga khi buông chân ga hay khi máy nguội hẳn rồi đề pa buông chân ga mới tắt máy
 
21/11/10
1.180
36
48
Ninh Kiều, Cần Thơ
haiaccord nói:
các bác giúp chiến hữu đi giỡn hoài hiiiiiii. em biết chunhoc nóng ruột lắm rồi. phải không chunhoc. riêng em thì củng bó tay
Hải lên bác Tấn chưa ? mình cũng dự tính đi ngày hôm nay, nhưng hôm qua đi đám cưới về mệt quá. À lên bác Tấn có mang theo laptop hay sao mà cung online được ? Chúc V2 Hải mạnh khỏe sau khi qua tay điều trị của bác sĩ Tấn nha . Hôm nào có qua CT
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
cafe giao lưu .
 
Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
@Chú Tiểu: Quả đúng như thế! LÃo Dũng tính thẳng như ruột ngựa!
@Dung_gialai: "Thich thụt thò", nghe có vẻ hay hay! HE..he..
Chú tiểu nói:
Em nói thật lòng đó bác. Ko trêu bác đâu.
Nói thật là ở diễn đàn này em khoái nhất bác đó nghen
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
chunhoc nói:
không bó tay đâu, có điều bác làm chưa chuẩn thôi, nếu bác xử lý xong rồi, bác nhớ thông báo lại nguyên nhân nhé