bác tìm một chiếc xe của anh bạn nào đó cùng dòng, cùng đời. bác mượn cái cảm biến đo gió để test. nếu ok thì mua chính hãng rùi thay vào.
hiện tượng khi xe bác giật giật mà nổi đèn báo xạc bình là hiện tượng kéo theo thôi. vì khi xe giật thì dẫn đến trượt cu-roai máy phát nên chớt đèn báo sạc sau đó hêt.
khi thay cái dinamo bác có cầm về k?? nếu có thì bác cho em. vì em biết nó còn rất tốt.
nếu bác muốn biết chính xác thì bác để ý khi hiện tươg giật giật xảy ra thì tốc độ động cơ là bao nhiêu. sau đó dừng 1 chổ đạp đúng tốc độ đó. rồi ghi nhận hiện tượng. thì khám bệnh online mới may đâu chính xác dc.
hiện tượng khi xe bác giật giật mà nổi đèn báo xạc bình là hiện tượng kéo theo thôi. vì khi xe giật thì dẫn đến trượt cu-roai máy phát nên chớt đèn báo sạc sau đó hêt.
khi thay cái dinamo bác có cầm về k?? nếu có thì bác cho em. vì em biết nó còn rất tốt.
nếu bác muốn biết chính xác thì bác để ý khi hiện tươg giật giật xảy ra thì tốc độ động cơ là bao nhiêu. sau đó dừng 1 chổ đạp đúng tốc độ đó. rồi ghi nhận hiện tượng. thì khám bệnh online mới may đâu chính xác dc.