@ bác xekovn và bác 3ms: cảm ơn hai bác đã nhiệt tình tư vấn giúp em.
Chiều nay cái quạt xe em chính thức tèo, theo lời bác danangfiatcu, em mạnh dạn chạy cố vào gara gần nhà. Tự tin bảo thợ là tháo quạt theo đường dưới rồi xem bạc đan có hư thì thay. Thợ loay hoay một hồi rồi nói xe anh lốc lạnh ko phải zin nên đường ga đi ngang bên dưới, ko kéo quạt xuống được, phải tháo cản rồi gỡ luôn nguyên cụm quạt + két nước.
Thế là mất gần 1 tiếng để tháo cái quạt. Tháo xong, kiểm tra thì thấy motor còn chạy nhưng cái chốt ngang ở chân đế cánh quạt bị gãy cho nên trục motor quay nhưng quạt ko quay. Thợ mua mũi khoan 2 ly, bẻ một khúc rồi gắn vô làm chốt. Sau đó cắt miếng thiếc mỏng có khoan lỗ để làm long đền chêm thêm vào chổ gắn cái "phe" (!?). Vậy là xong. Gắn vô lại. Thiệt hại hết 200k công thợ + 160k mua 2 chai nước xanh đổ két nước.
Một lần nữa em cám ơn các bác đã nhiệt tình giúp đỡ ạh.
@xekovn và bác 3ms: sorry hai bác do lúc tối em bận nên ko ra giao lưu được. Mai mốt có độ khác thì cho em đu theo với. Em tham gia diễn đàn cũng lâu rồi mà chưa có dịp giao lưu với bác nào hết. Thiếu sót, thiếu sót!
Chiều nay cái quạt xe em chính thức tèo, theo lời bác danangfiatcu, em mạnh dạn chạy cố vào gara gần nhà. Tự tin bảo thợ là tháo quạt theo đường dưới rồi xem bạc đan có hư thì thay. Thợ loay hoay một hồi rồi nói xe anh lốc lạnh ko phải zin nên đường ga đi ngang bên dưới, ko kéo quạt xuống được, phải tháo cản rồi gỡ luôn nguyên cụm quạt + két nước.
Một lần nữa em cám ơn các bác đã nhiệt tình giúp đỡ ạh.
@xekovn và bác 3ms: sorry hai bác do lúc tối em bận nên ko ra giao lưu được. Mai mốt có độ khác thì cho em đu theo với. Em tham gia diễn đàn cũng lâu rồi mà chưa có dịp giao lưu với bác nào hết. Thiếu sót, thiếu sót!