Lần trước em có nhắc nhở bác không rước mấy em Bim đời củ rồi...từ từ bác mới thấm thía, 30 chai chưa ăn nhằm gì đâu . Giá Parts trong QH không đắt lắm đâu, bác khỏi cần đặt ở autopart ngoài HN , còn mấy thanh rotyun thì thay mới luôn, chứ phục hồi không được bao lâu, kéo thêm những parts liên quan sẽ hư theo .
chubebancam nói:Lần trước em có nhắc nhở bác không rước mấy em Bim đời củ rồi...từ từ bác mới thấm thía, 30 chai chưa ăn nhằm gì đâu . Giá Parts trong QH không đắt lắm đâu, bác khỏi cần đặt ở autopart ngoài HN , còn mấy thanh rotyun thì thay mới luôn, chứ phục hồi không được bao lâu, kéo thêm những parts liên quan sẽ hư theo .
Lỡ mất rồi bác ạ, nhưng mà em thấy đúng là xe đức đi thích thật.
chubebancam nói:Lần trước em có nhắc nhở bác không rước mấy em Bim đời củ rồi...từ từ bác mới thấm thía, 30 chai chưa ăn nhằm gì đâu . Giá Parts trong QH không đắt lắm đâu, bác khỏi cần đặt ở autopart ngoài HN , còn mấy thanh rotyun thì thay mới luôn, chứ phục hồi không được bao lâu, kéo thêm những parts liên quan sẽ hư theo .
Cũng đắt hơn nhiều đấy chứ bác Cam
tỷ dụ như mấy cục cao su càng A ở AutoPart là 100/ củ còn QH thì 220/1 đôi
Em cũng đi BIM cũ đây, nếu biết chiều nàng thì cũng chẳng sợ gì. (đồ phụ tùng đắt gấp 2 so với 1 số loại xe phổ thông)
Bác mua BIM mới và yên tâm sau 3 đến 5 năm không phải thay gì nhưng giá của đập hộp cũng cao hơn nhiều đấy. Mới thì ai chẳng thèm tùy vào hoàn cảnh hiện tại mà ra quyết định thôi.
Em có từng nói! Mua xe trên 28K $ khác xe dưới 28k$!
Xe mua tầm 30k$ thì yên tâm mà chạy!!!Cam Cọt vứt hết sang 1 bên!Những xe giá hợp lí thường chủ xe đã thay đồ theo định kì hết rùi, option cũng nhiều nữa, xe chạy kĩ!Mua về thì yên tâm hơn nếu đã check kĩ!
Nên bỏ tiền thay mới thôi bác ạ!xe mình đi vậy mới yên tâm!!! phụ tùng autopart EOM khỏan bằng 60% giá EA bác chủ thớt ạ!
To @chubecam: Xe cộ ngòai đắt rẻ thì còn có chút hên xui và chủ xe là người thế nào mà bác! Con S550 nhà bác tiền tỷ còn xổ mũi đấy thôi!!!xe Đức hay xe G7 sản xuất đi 7năm hay 10 năm ko phải là vấn đề!!!Tỷ phú Warrant Buffe đi con VolVo 20 năm tuổi mà vẫn chạy phà phà đó thôi!!!vài con 525i đời 95 còn chạy rất tốt đàng khác!!
Xe mua tầm 30k$ thì yên tâm mà chạy!!!Cam Cọt vứt hết sang 1 bên!Những xe giá hợp lí thường chủ xe đã thay đồ theo định kì hết rùi, option cũng nhiều nữa, xe chạy kĩ!Mua về thì yên tâm hơn nếu đã check kĩ!
Nên bỏ tiền thay mới thôi bác ạ!xe mình đi vậy mới yên tâm!!! phụ tùng autopart EOM khỏan bằng 60% giá EA bác chủ thớt ạ!
To @chubecam: Xe cộ ngòai đắt rẻ thì còn có chút hên xui và chủ xe là người thế nào mà bác! Con S550 nhà bác tiền tỷ còn xổ mũi đấy thôi!!!xe Đức hay xe G7 sản xuất đi 7năm hay 10 năm ko phải là vấn đề!!!Tỷ phú Warrant Buffe đi con VolVo 20 năm tuổi mà vẫn chạy phà phà đó thôi!!!vài con 525i đời 95 còn chạy rất tốt đàng khác!!
Bác chủ thớt nên đặt hàng autopart đi, bảo đảm cỡ nào cũng rẻ hơn như bác liệt kê, bơm trợ lực 318 thì chỉ khoảng 350US thôi, 560 US là bơm 325.
Bác nên tư vấn thêm có cần thay ống dẫn dầu trợ lực kg nhé, chứ đời 325 hay phải thay luôn cái này mới dứt bệnh.
Bác nên tư vấn thêm có cần thay ống dẫn dầu trợ lực kg nhé, chứ đời 325 hay phải thay luôn cái này mới dứt bệnh.
Em thấy còn 1 vấn đề nữa!
Chảy dầu trợ lực chưa chắc phải thay bơm! Quả bơm này hơi chát đấy nên phải khám cho kĩ!vào EA thì nó cũng khuyến khích thay mới!!!Nếu chưa hư thì ko phải thay!
Ống dầu BIM 318I thường chảy do ống cao su khúc đầu nối hay bị chai sau nhiều năm sử dụng, thay mới là hợp lí thôi!!!Nhưng thay bơm trợ lực vài trăm $$$ thì nên coi lại!!!Nếu bơm hư thì vô lăng xe bác ko dễ chạy như vậy đâu!!! Em thấy bác Thái chạy như múa thì bơm sao hư được á!
Chảy dầu trợ lực chưa chắc phải thay bơm! Quả bơm này hơi chát đấy nên phải khám cho kĩ!vào EA thì nó cũng khuyến khích thay mới!!!Nếu chưa hư thì ko phải thay!
Ống dầu BIM 318I thường chảy do ống cao su khúc đầu nối hay bị chai sau nhiều năm sử dụng, thay mới là hợp lí thôi!!!Nhưng thay bơm trợ lực vài trăm $$$ thì nên coi lại!!!Nếu bơm hư thì vô lăng xe bác ko dễ chạy như vậy đâu!!! Em thấy bác Thái chạy như múa thì bơm sao hư được á!
Cuối tuần này chủ thớt đem xe ra PMH uống cafe rồi anh em comment
, coi chừng mất thêm tiền cafe
TUXEDO nói:chubebancam nói:Lần trước em có nhắc nhở bác không rước mấy em Bim đời củ rồi...từ từ bác mới thấm thía, 30 chai chưa ăn nhằm gì đâu . Giá Parts trong QH không đắt lắm đâu, bác khỏi cần đặt ở autopart ngoài HN , còn mấy thanh rotyun thì thay mới luôn, chứ phục hồi không được bao lâu, kéo thêm những parts liên quan sẽ hư theo .
Cũng đắt hơn nhiều đấy chứ bác Cam
tỷ dụ như mấy cục cao su càng A ở AutoPart là <h3>100/ củ còn QH thì 220/1 đôi</h3>
Em cũng đi BIM cũ đây, nếu biết chiều nàng thì cũng chẳng sợ gì. (đồ phụ tùng đắt gấp 2 so với 1 số loại xe phổ thông)
Bác mua BIM mới và yên tâm sau 3 đến 5 năm không phải thay gì nhưng giá của đập hộp cũng cao hơn nhiều đấy. Mới thì ai chẳng thèm tùy vào hoàn cảnh hiện tại mà ra quyết định thôi.
Em chưa hỉu chỗ đó bác Tư Xé Đồ ơi !!! em nhẩm đi nhẩm lại thi hình như đắt hơn có 20$ thôi phải ko bác ?
Món thay cao su càng A là chính em thay năm ngoái và cũng được tư vấn của các bác mà
http://www.otosaigon.com/forum/m1498408-p3.aspx
http://www.otosaigon.com/forum/m1498408-p3.aspx