RE: Cap dầu chuẩn bị ra mắt liệu còn ý nghĩa ??..
Sặc ! Xe em daewoo winstorm máy dầu tiêu chuẩn EURO 4, chắc vidamco cũng phải nghĩ về tiêu chuẩn khí thải chứ bác! Ko thì bán cho ma ah[8D]
Trích đoạn: CHEVY2007
Khi NN nâng tiêu chuẩn lên EURO III thì máy dầu sẽ như thế nào? Các bác cứ nghe nói Châu Âu này nọ làm gì xa xôi-ngay tại TQ,tiêu chuẩn EURO III rồi,chả ai thèm xài máy dầu-tất nhiên trừ xe ....tải!
Sặc ! Xe em daewoo winstorm máy dầu tiêu chuẩn EURO 4, chắc vidamco cũng phải nghĩ về tiêu chuẩn khí thải chứ bác! Ko thì bán cho ma ah[8D]
RE: Cap dầu chuẩn bị ra mắt liệu còn ý nghĩa ??..
Bác này nói sai bét nhè luôn, ở Châu Âu họ áp dụng EURO IV (ở HQ cũng vậy nhé), còn ở TQ họ đã áp dụng EURO III từ lâu rồi bác, xe chạy bên đó ko bị ô nhiễm môi trường như ở VN đâu. Tất cả là vì tiêu chuẩn dầu của VN chưa đạt yêu cầu nên chỉ được áp dụng EURO II thôi (ở VN mới chuyển được từ 0,25% lên thành 0,005%).Trích đoạn: CHEVY2007
Khi NN nâng tiêu chuẩn lên EURO III thì máy dầu sẽ như thế nào? Các bác cứ nghe nói Châu Âu này nọ làm gì xa xôi-ngay tại TQ,tiêu chuẩn EURO III rồi,chả ai thèm xài máy dầu-tất nhiên trừ xe ....tải!
RE: Cap dầu chuẩn bị ra mắt liệu còn ý nghĩa ??..
bác nói nghe nó ngược ngược thế lào ý! E chạy ES máy xăng 2.3 dừng đèn đỏ cạnh bác Dmax Ls 3.0Tdi - đèn xanh bật,.... e bỏ xa bác Dmax 100m Nhưng trên đường Pháp Vân- Cầu giẽ e đuổi tướt bơ mới bắt kịp một e Santa fe 2.2Crdi[8|]Trích đoạn: bugi
Ở vn máy dầu mới phát huy được cái hay của nó bác ợ, vì đuờng chật kẹt xe nên phải thắng và đạp ga thường xuyên ở vòng tua tương đối thấp (2500 vòng phút, vì đường đang tắt mà ) mà ở vòng tua đó thì máy dầu cho bác công suất và momnent xoắn cực đại rồi trong khi máy xăng thì chỉ khoảng 75% công suất và moment xoắn cực đai đạt được thôi ( mà ngay cả khi moment xoắn máy xăng đạt cực đại thì vẩn thấp hơn moment xoắn cực đại của xe máy dầu) => xe máy xăng không vọt bằng xe máy dầu khi đi trong phố.Trích đoạn: Kleeman
nhưng chạy đường VN máy dầu ko phát huy đc cái hay của nó, nếu các bác ở nc ngoài, hay chạy highway thì máy dầu mới phù hợp
Nhưng khi bác chạy đường trường, freeway như nước ngoài chẳng hạn, thì máy xăng lại phát huy ưu điểm về performance ở vòng tua máy cao hơn hẳn so với máy dầu.
Last edited by a moderator:
RE: Cap dầu chuẩn bị ra mắt liệu còn ý nghĩa ??..
bác nói thế thì e chịu bác rồiTrích đoạn: bugi
Ở vn máy dầu mới phát huy được cái hay của nó bác ợ, vì đuờng chật kẹt xe nên phải thắng và đạp ga thường xuyên ở vòng tua tương đối thấp (2500 vòng phút, vì đường đang tắt mà ) mà ở vòng tua đó thì máy dầu cho bác công suất và momnent xoắn cực đại rồi trong khi máy xăng thì chỉ khoảng 75% công suất và moment xoắn cực đai đạt được thôi ( mà ngay cả khi moment xoắn máy xăng đạt cực đại thì vẩn thấp hơn moment xoắn cực đại của xe máy dầu) => xe máy xăng không vọt bằng xe máy dầu khi đi trong phố.Trích đoạn: Kleeman
nhưng chạy đường VN máy dầu ko phát huy đc cái hay của nó, nếu các bác ở nc ngoài, hay chạy highway thì máy dầu mới phù hợp
Nhưng khi bác chạy đường trường, freeway như nước ngoài chẳng hạn, thì máy xăng lại phát huy ưu điểm về performance ở vòng tua máy cao hơn hẳn so với máy dầu.
RE: Cap dầu chuẩn bị ra mắt liệu còn ý nghĩa ??..
e đồng ý với bác là momen xoắn xe dầu cao hơn, nhưng đại lượng này chỉ so sánh đc khi cùng là một loại máy, VD cùng là máy xăng thì xe nào có momen xoắn cao hơn thì sẽ khỏe và bốc hơn xe kia, nhưng nếu bác so giữa máy xăng và máy dầu thì sẽ ko đúng, momen xoắn ở máy dầu cao thì sẽ có lực kéo lớn hơn nhưng gia tốc thì ko thể bằng máy xăng đc
e đồng ý với bác là momen xoắn xe dầu cao hơn, nhưng đại lượng này chỉ so sánh đc khi cùng là một loại máy, VD cùng là máy xăng thì xe nào có momen xoắn cao hơn thì sẽ khỏe và bốc hơn xe kia, nhưng nếu bác so giữa máy xăng và máy dầu thì sẽ ko đúng, momen xoắn ở máy dầu cao thì sẽ có lực kéo lớn hơn nhưng gia tốc thì ko thể bằng máy xăng đc
RE: Cap dầu chuẩn bị ra mắt liệu còn ý nghĩa ??..
Winstorm 2.0 em chạy thử ở Mỹ Đình lên 100km/h trung bình mất 11.5 s (lần nhanh nhất 11.3s), Santa Fe 2.2 dao động quanh khoảng 12.7s
Tất nhiên tự test nên ko dám chắc chính xác 100%. Nhưng Santa Fe và Winstorm máy dầu chắc chắn là ko thua bất kỳ xe xăng nào cùng hạng (và giá tương đương) về khả năng vận hành.
[8D]
Winstorm 2.0 em chạy thử ở Mỹ Đình lên 100km/h trung bình mất 11.5 s (lần nhanh nhất 11.3s), Santa Fe 2.2 dao động quanh khoảng 12.7s
Tất nhiên tự test nên ko dám chắc chính xác 100%. Nhưng Santa Fe và Winstorm máy dầu chắc chắn là ko thua bất kỳ xe xăng nào cùng hạng (và giá tương đương) về khả năng vận hành.
[8D]