Hạng B1
11/9/08
54
5
8
Quá đúng luôn! Nói túm lại "chuyện không có gì phải ầm ỷ"... Hết bình nên đề không nổ, vậy thôi! Bác thay bình mới luôn cho chắc ăn. Nói chung mình thấy Cap có 02 bộ phận hay gây rắc rối là bình điện và bơm xăng, cứ để ý 02 em này tốt là OK.
 
Hạng B2
13/2/10
305
8
18
puma.com nói:
Nếu là xe MT thì nhờ ai đẩy 1 phát xem sao?


Mình bị 1 lần, quên tắt hết công tắc, sáng đề làm cái tạch rồi im re, nghĩ là đẩy, gài số sẽ nổ như các xe trước đây mình đã từng bị nhưng 4 chàng lực lưỡng, đẩy ngon trớn vậy mà... Sau 4,5 hiệp bở hơi tai, đành a lô gọi cứu hộ mang bình tới. Cho đến bây giờ cũng không hiểu tại sao Cap LT mà đẩy không nổ được...
 
Tập Lái
24/4/10
48
0
0
anh.8024 nói:
puma.com nói:
Nếu là xe MT thì nhờ ai đẩy 1 phát xem sao?


Mình bị 1 lần, quên tắt hết công tắc, sáng đề làm cái tạch rồi im re, nghĩ là đẩy, gài số sẽ nổ như các xe trước đây mình đã từng bị nhưng 4 chàng lực lưỡng, đẩy ngon trớn vậy mà... Sau 4,5 hiệp bở hơi tai, đành a lô gọi cứu hộ mang bình tới. Cho đến bây giờ cũng không hiểu tại sao Cap LT mà đẩy không nổ được...
Đâu phải xe chạy cơ , xe Cap sử dụng toàn bằng điện , nếu không có bình điện (hoặc bình điện không đủ) thì đừng mong khởi động hệ thống máy đến các phần xung quanh .....
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
24/4/10
48
0
0
Hatlovo nói:
Quá đúng luôn! Nói túm lại "chuyện không có gì phải ầm ỷ"... Hết bình nên đề không nổ, vậy thôi! Bác thay bình mới luôn cho chắc ăn. Nói chung mình thấy Cap có 02 bộ phận hay gây rắc rối là bình điện và bơm xăng, cứ để ý 02 em này tốt là OK.
02 vấn đề trên theo em thấy chưa rắc rối lắm , 2 - 3 năm thay 1 bình điện , 1 bơm xăng khoảng 4 chai không nhiều lắm (chấp nhận được chỉ mua về thay ở nhà hoặc gara gần nhà ), em thấy Cap còn nhiều cái chạy chưa tin tưởng lắm , như thước lái ... hao xăng ... bán mất giá ... máy lạnh kém ..băng sau chật .. phụ tùng thay thì phải xuống TT Bảo hành ,không thay thế mọi lúc mọi nơi , Đó là những vấn đề rắc rối mà theo em Cap không thể giải quyết nổi .
 
Hạng B2
13/12/09
133
7
18
Củ Chi
Hatlovo nói:
02 vấn đề trên theo em thấy chưa rắc rối lắm , 2 - 3 năm thay 1 bình điện , 1 bơm xăng khoảng 4 chai không nhiều lắm (chấp nhận được chỉ mua về thay ở nhà hoặc gara gần nhà ), em thấy Cap còn nhiều cái chạy chưa tin tưởng lắm , như thước lái ... hao xăng ... bán mất giá ... máy lạnh kém ..băng sau chật .. phụ tùng thay thì phải xuống TT Bảo hành ,không thay thế mọi lúc mọi nơi , Đó là những vấn đề rắc rối mà theo em Cap không thể giải quyết nổi .
Em xin cám ơn bác về những ý kiến của bác. Những vấn đề về kỹ thuật bác nói em không có ý kiến nhưng về phần máy lạnh kém, băng sau chật thì em nghĩ một khi đã chọn Cap thì mình phải chấp nhận những vấn đề này. Từ trước khi chọn Cap quan điểm của em là xe Cap là xe 5 chỗ nên em không quan tâm tới băng sau chật hay rộng chủ yếu là mình thích kiểu dáng của nó thôi. Còn về vấn đề giá cả mua xe chạy thì phải chịu mất giá chứ bác, nếu sợ mất giá thì khỏi mua xe chỉ cần ôm cục tiền là được!!! Qua mấy năm sau tiền còn mất giá huống hồ là xe.
Em nói bác đừng buồn em chứ khi đọc bài bình luận của bác em nghĩ cũng hơi buồn mà chắc không chỉ riêng mình em đâu.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
13/12/09
133
7
18
Củ Chi
Cám ơn toàn thể anh em đã giúp em. Nói chung em là nữ nên cũng chẳng biết mấy cái vụ điện đùng ra sao nên hwa em đã kêu thợ tới. Chả biết anh ta làm gì mà lát nữa đề một phát là nổ hehe.
Anh em chạy Cap nhớ để ý con xe của mình về vấn đề này nhé.
 
Hạng B2
21/12/06
217
5
18
47
anh.8024 nói:
puma.com nói:
Nếu là xe MT thì nhờ ai đẩy 1 phát xem sao?


Mình bị 1 lần, quên tắt hết công tắc, sáng đề làm cái tạch rồi im re, nghĩ là đẩy, gài số sẽ nổ như các xe trước đây mình đã từng bị nhưng 4 chàng lực lưỡng, đẩy ngon trớn vậy mà... Sau 4,5 hiệp bở hơi tai, đành a lô gọi cứu hộ mang bình tới. Cho đến bây giờ cũng không hiểu tại sao Cap LT mà đẩy không nổ được...

cái nầy lúc trước xe matiz em cũng bị nữa nè , xe hết bình đề không được , xe có chút xíu hà mà đẩy lè lưỡi luôn không nổ được , em nghĩ do xe hết điện bình bơm xăng không hoạt động được cho dù có đẩy cũng không nổ .
 
Tập Lái
17/8/07
37
0
6
vuthingoclan nói:
Hatlovo nói:
Quá đúng luôn! Nói túm lại "chuyện không có gì phải ầm ỷ"... Hết bình nên đề không nổ, vậy thôi! Bác thay bình mới luôn cho chắc ăn. Nói chung mình thấy Cap có 02 bộ phận hay gây rắc rối là bình điện và bơm xăng, cứ để ý 02 em này tốt là OK.
02 vấn đề trên theo em thấy chưa rắc rối lắm , 2 - 3 năm thay 1 bình điện , 1 bơm xăng khoảng 4 chai không nhiều lắm (chấp nhận được chỉ mua về thay ở nhà hoặc gara gần nhà ), em thấy Cap còn nhiều cái chạy chưa tin tưởng lắm , như thước lái ... hao xăng ... bán mất giá ... máy lạnh kém ..băng sau chật .. phụ tùng thay thì phải xuống TT Bảo hành ,không thay thế mọi lúc mọi nơi , Đó là những vấn đề rắc rối mà theo em Cap không thể giải quyết nổi .

Phát biểu nhăng cuội quá. Thử hỏi xem có xe nào ko lỗi như bác đưa ra (kể ca xe hạng xang). Phụ tùng xe CAP mà bác đưa ra ý kiến đó thì bác chưa bao giờ biết gì về CAP.

Trường hợp của bác chủ thớt như các pro khác có ý kiến rồi chắc chắn bị hư bình rồi. Bình theo xe đi 2 năm là ổn, trên 2 năm là bắt đầu đến đoạn phải thay mới rồi. Khi còn trẻ khỏe bắt nó nhịn ăn, làm việc lâu vẫn chịu được. Khi già yếu 30' là chết ....Hi hi