Thảo Luận CAP lại giảm giá

Hạng B2
19/3/07
245
0
0
Có lẽ đây là kết cục của Cap so với In .Như nhận xét của các bác là chính xác.
Em trích đoạn :Sau khi xuống mức thấp kỷ lục 650 xe, Innova lấy lại khí thế khi tiêu thụ được 986 chiếc...
Không may mắn như các đối thủ, Chevrolet Captiva của Vidamco tiếp tục đi xuống còn 104 chiếc, giảm 44% so với tháng 9. Tình cảnh Captiva hiện nay là "mơ ước" với những người phải xếp hàng chờ mua xe một năm trước...
http://www.vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2008/11/3BA08389/
 
cn5 confirmed
Hạng C
18/3/07
973
271
63
Có lẽ phải chờ mấy "sâu" của Daewoo VN giải thích thì mới biết được lý do thôi!:D:D:D
 
Hạng C
28/7/07
534
41
28
Chà giảm khiếp các bác nhỉ? tính ra 1 em Cap bây giờ mua nhanh , giá bèo hơn
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.375
2.308
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
À, vụ này thì có vẻ Ma-Kà-Tưng của Vidamco hơi bị kém. Daewoo hay Chevrolet là thương hiệu "tốp dưới" của hàng cao cấp (xe 4 bánh). Khi kinh tế không thuận lợi thì người có tiền vẫn tiếp tục mua hàng "tốp trên" (chỉ hơi choáng một chút rồi thôi) còn người ít tiền thì tạm ngưng không mua, dù "tốp dưới" có giảm giá đi chăng nữa, đặc biệt là giảm ít, không đủ hấp dẫn. Hơn nữa, đã giảm tương đối nhiều rồi vào T9 sau đó chỉ giảm một ít vào T10 thì kết quả T10 chắc chắn là như vậy thôi. T11 nếu giảm như vậy thì hy vọng phục hồi một chút cho Captiva và Vivant, Lacetti và Gentra thì rất khó nói trong khi Spark thì rất có khả năng giảm tiếp. Các bác hãy chờ xem thử em đoán đúng không.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
75.845
113
đây
chả có gì đau lòng bằng vừa mới mua xe xong thì giá giảm, y như bị móc túi vậy..

thà mới ra khuyến mãi bán rẻ chút cho người ta có cơ hội, khi đã vững thì tiến lên (Vios là minh chứng), kiểu mới ra thấy hút bán cho đắt, sau thấy chất tầm tầm người ta chạy làng thì giảm giá để đổ hàng tồn là đúng cái kiểu KD ăn xổi của VN, chết là phải, Focus của Ford là minh chứng, hồi mới ra bán giá như bây giờ thì có lẽ không lận đận, quảng cáo bay lượn rõ hoành tráng, coi tới cái giá té ngửa..
 
NNS confirmed
Hạng D
4/12/06
1.044
16
48
50
OSHN
ơ hay, em Cap LS giảm bao nhiêu thì e ko nhớ, nhưng LT giảm thế nào mà vẫn bằng giá hồi em mua thế này?chả giảm gề. Sư bọn VDCo chứ
hồi tháng 12/2006 e cũng mua đúng thế này: Cap LT 31 200$.
 
Hạng B1
18/7/04
86
0
6
45
Hết cung cách KD kiểu cá tươi :) triết lý kinh doanh mà bọn chúng hay xài. Bây giờ đi đổ cá ươn chuyện bình thường mà các bác.
 
Hạng B1
18/7/04
86
0
6
45
namcuif nói:
Tóm lại là cuộc chiến giữa In-Cap-FE có vẻ đã đến hồi kết thúc. Một đối thủ đã ngã ngựa.

GM-Daewoo mà không chấn chỉnh thái độ bán hàng của các đại lý thì còn khuya mới vực doanh số lên được

Từ thuở tinh vi về thuở hàn vi cũng nhanh thật
033102bebe_1_prv.gif
033102bebe_1_prv.gif
033102bebe_1_prv.gif

Với kiểu kinh doanh và phục vụ này thì Cap-Fe-In cứ thế thôi. Cái gì cũng phải có bàn tay bọn chính hãng với cung cách điều hành chuyên nghiệm vào. Chứ giao lại cho các Cty VN thì chít từ từ.
 
Hạng D
22/12/06
1.132
1.014
113
Giá mới nhưng tính trước mạ mới lại đắt hơn giá cũ. Quá chán.
 
Hạng B2
26/8/05
424
733
93
có bác nào được giá tốt cho cap hay bác nào làm ở đại lý thì pm em nhé, đang định đổi xe :)