Bác vẫn còn thiếu, mômen xoắn & công suất ấy đạt được ở ngưỡng vòng tua nào nữa. Cái em nói là CAP cũ ngang với Fortuner, còn CAP mới thì ăn chắc mọi mặt rồi. Đơn giản là vì xác CAP nhẹ hơn FOR khoảng hơn 100kg, mômen xoắn đạt tối đa ở vòng tua thấp hơn (220Nm/2200 rpm) vs (241Nm/3800 rpm), do đó đề pa thì CAP ăn đứt, nhưng khi lên tốc độ cao rồi em FOR bám theo. Và chốt lại là vẫn thua Genesis của bác vì 1 cái là SUV, 1 cái là sedan coupe, xác bác nhẹ hơn quá nhiều, máy lại turbo thì mấy anh SUV bình dân+cao cấp(BMW X5,Audi Q7, Acura MDX...) cũng không đua lại.
Phần động cơ của mỗi hãng có công suất khác nhau, số máy càng lớn thì càng ... uống nhiều bia ... càng chạy nhanh
Cap nhờ vòng tua nên ko thua Fortuner đâu , đi cao tốc thì 5AT vẫn lợi hơn 4AT .....còn bác chủ thấy depa yếu hay gì gì thì gắn cái này cho nhạy tý ....
...nhanh và nhạy hơn xưa ....
Cap nhờ vòng tua nên ko thua Fortuner đâu , đi cao tốc thì 5AT vẫn lợi hơn 4AT .....còn bác chủ thấy depa yếu hay gì gì thì gắn cái này cho nhạy tý ....View attachment 145753 View attachment 145754 ...nhanh và nhạy hơn xưa ....
Vụ này hay quá! bác CAP51 có biết bộ này bán, lắp ở đâu không? Ngoài chi phí lắp ban đầu thì sẽ tốn xăng hơn khi chạy chế độ sport, race? Còn lưu ý gì khi lắp nữa không (không đăng kiểm được chẳng hạn)?
..bộ này bán ở gara dr Joe bên q7 , bộ em gắn giá 6,5 tr ....gắn trong 5p wa giắc cắm có sẳn dưới chân ga ....đ.kiểm vô tư .....dĩ nhiên khi kích hoạt chuyển chế độ thì xe bốc hơn , chân ga nhạy , ko còn độ trễ nữa , sẽ phải tốn xăng hơn đó là đương nhiên rồi bác nhưng bù lại gia tốc xe tăng lên , depa cực nhanh hơn nguyên bản nha bác ( với chế độ đèn màu đỏ ) , cần nhớ là bộ phận này ko tăng Hp , chỉ khắc phục độ trễ chân ga & tăng gia tốc ...vài tấm xe em đang xài hơn 1 năm rồi nè ..Vụ này hay quá! bác CAP51 có biết bộ này bán, lắp ở đâu không? Ngoài chi phí lắp ban đầu thì sẽ tốn xăng hơn khi chạy chế độ sport, race? Còn lưu ý gì khi lắp nữa không (không đăng kiểm được chẳng hạn)?