Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
xang_pha_nhot nói:Bác kiểm tra lại xe của bác hé, xe của em cú quay chìa khóa là nổ phe phé, có điều em thấy khi buổi sáng trời rét lúc khởi động garanti của máy khá cao khoang 1000v/phút đi 1 lục máy nóng lên garanti về bình thường 600v/p
Ipaq314 nói:Mấy hôm nhiệt độ ở HN xuống 15-18 độ C, chú CAP nhà em không hiểu sao rất khó khởi động vào buổi sáng. Muốn khởi động được thì phải mồi Ga nhiều lần, sau đó đạp chân ga thì mới ép nổ được( trước đây không cần đạp ga, cứ quay chìa khó là nổ) . Không biết có Bác nào gặp tình trạng như em không hay là do chú CAP nhà em dở chứng.
hp650028 nói:Ipaq314 nói:Mấy hôm nhiệt độ ở HN xuống 15-18 độ C, chú CAP nhà em không hiểu sao rất khó khởi động vào buổi sáng. Muốn khởi động được thì phải mồi Ga nhiều lần, sau đó đạp chân ga thì mới ép nổ được( trước đây không cần đạp ga, cứ quay chìa khó là nổ) . Không biết có Bác nào gặp tình trạng như em không hay là do chú CAP nhà em dở chứng.
bác ipaq314 ở Hn àh, em tưởng bác trong SG, thấy bác đang dùng cái ipaq314 cho viec sun dụng GPS đúng ko ạ, khi nào gặp bác học hỏi tý về GPS cho thằng HP này cái. Bác đã dùng nó ngon chưa, em cũng kết em này quá nhưng thấy bảo vẫn còn khó khăn trong việc sử dụng GPS của nó ở VN mình đúng ko bác.
CAP em khởi động mùa đông toàn 1000v/ph,mà em khuyến cáo bác nhớ manng xe xuống nhà máy mà kiểm tra cho nó chuyên nghiệp, chứ mấy bọn Minh Hoàng, Trung Sơn, ... lởm bỏ xừ. Chúc bác sớm ngon xe