FXX
Hạng B2
27/1/06
185
0
0
43
Vivant FC
Xe em cũng bị y như vậy, mấy hôm trời nồm ngoài HN tự dưng khó nổ, toàn vặn 2 phát mới nổ, phát đầu toàn ngẹt ngẹt cảm giác như thiếu không khí ý, phát 2 là nổ ngon. Định đi kiểm tra thì tự dưng lại hết, giờ đề 1 phát là nổ luôn, chả hiểu tại sao nữa
 
Hạng B2
1/7/08
362
24
18
41
theo em thì buổi sáng bác mở hết công tắt (nhớ tắt giàn lạnh nha!) khoảng 3 đến 5 giây rùi đề máy thì nó sẽ dễ nổ! cap nhà em cũng từng bị như vậy nhưng giờ làm vậy thì hết rùi! k bít phải làm như vậy đúng k?
 
Hạng D
15/9/08
2.084
2.279
123
Em nghĩ là máy dầu thường mới sử dụng cách này, máy xăng thì hình như ko cần.

huytg073 nói:
theo em thì buổi sáng bác mở hết công tắt (nhớ tắt giàn lạnh nha!) khoảng 3 đến 5 giây rùi đề máy thì nó sẽ dễ nổ! cap nhà em cũng từng bị như vậy nhưng giờ làm vậy thì hết rùi! k bít phải làm như vậy đúng k?
 
Hạng B2
7/8/08
162
1
0
Hà Nội
huytg073 nói:
theo em thì buổi sáng bác mở hết công tắt (nhớ tắt giàn lạnh nha!) khoảng 3 đến 5 giây rùi đề máy thì nó sẽ dễ nổ! cap nhà em cũng từng bị như vậy nhưng giờ làm vậy thì hết rùi! k bít phải làm như vậy đúng k?

Ý bác " Mở hết công tắt" là sao?
Em cũng chờ khoảng 5' đồng thời mồi ga trước khi đề máy vài lần bằng cách đạp chân ga và tỳ ga khi đề máy thì có vẻ dễ nổ hơn.
 
Hạng B2
1/7/08
362
24
18
41
cap e máy xăng mà! cái này là do trước đây e đi xe cũ nên mỗi buổi sáng hay xe đậu 4,5 bữa k đi là làm y hệt vậy và có nhịp chân ga 1,2 cái rùi bỏ ra (cái này thì e k bít có hiệu nghiệm với cap k)! " Mở hết công tắt" là mở chìa khóa hết mức cho đèn báo các bộ phận hiện lên hết và tự tắt đi (chỉ 1 số thui) và hình như có tiếng xì xì (giống như bánh xe xì hơi 1 chút là im liền lúc đầu e cứ tưởng bánh xe xì nhưng khi đi xuống thì k nghe nữa!) rùi hãy vặn chìa khóa đề máy!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
7/8/08
162
1
0
Hà Nội
à, ý bác là vặn chìa khóa và chờ trong lúc máy tính test thiết bị và sau đó các đèn tắt hết (trừ đèn engine và báo ắc quy) thì mới đề nổ. Em cũng thực hiện đúng nguyên tắc như vậy.