Mình đã từng làm ngành SX lốp otô nên biết nhiều về nguyên nhân này, đây là lỗi bị chém mới nổ nhanh như vậy đấy? và bác tài cũng chạy nhanh 70 - 80 trở lên và không tập trung lái - khi nổ làm mất bình tỉnh gặp chướng ngại vật thì lủi luôn đó.
bộ vỏ này có cấu trúc là rãnh thoát khí (rãnh gió) hơi lớn - phù họp cho đường cao tốc ở nước ngoài vì khi chạy nhanh sẽ làm mát vỏ và chống trượt, nhưng khi về VN thì là nhược điểm vì đường xấu, đá dâm nhiều sẽ dễ chém rách vỏ.
bộ vỏ này có cấu trúc là rãnh thoát khí (rãnh gió) hơi lớn - phù họp cho đường cao tốc ở nước ngoài vì khi chạy nhanh sẽ làm mát vỏ và chống trượt, nhưng khi về VN thì là nhược điểm vì đường xấu, đá dâm nhiều sẽ dễ chém rách vỏ.
Chắc chắn rồi bác vỏ Mic. đi êm hơn nhiều. (nhưng vỏ đi êm là: Mic. ; BS; Dunlop; Goodgear; Conti.; ...) nhưng giá thành khá đắc à nhe.
Bác thay thằng Mic. này là bao nhiêu và có đúng size không? (235/60R17)
Vỏ Kumho nó có chử Plus bên hông là đã tăng thêm bố và cao su (tăng thêm ở đây là dùng loại bố cứng hơn + cao su cũng tương thích theo chứ số lượng lớp bố cũng như nhau)
CAP của 2009 không còn dùng Kumho nữa mà chuyển qua là HanKook cho nó mềm mại hơn và cũng rẻ hơn nữa.
Bác thay thằng Mic. này là bao nhiêu và có đúng size không? (235/60R17)
Vỏ Kumho nó có chử Plus bên hông là đã tăng thêm bố và cao su (tăng thêm ở đây là dùng loại bố cứng hơn + cao su cũng tương thích theo chứ số lượng lớp bố cũng như nhau)
CAP của 2009 không còn dùng Kumho nữa mà chuyển qua là HanKook cho nó mềm mại hơn và cũng rẻ hơn nữa.
lốp Michelin hàng EU thấy bảo ko có đúng như đăng kiểm của Cap: chỉ có 235/65/R17. Em cũng chưa hiểu với 5% khác biệt độ dày thành lốp này có thành vấn đề khi đăng kiểm lại hay ko, cũng sắp đến hạn rồi.
lốp Michelin 235/65R17 em mua là 3t/ chiếc, miễn phí cân chỉnh, bơm Nito
lốp Michelin 235/65R17 em mua là 3t/ chiếc, miễn phí cân chỉnh, bơm Nito
Vậy là phải tốn tiền rồi 60 và 65 khác nhau hoàn toàn mà nó không chịu đâu,
Giá này có phải hàng Mic EU không vậy bác coi chừng hàng Thái nha. (nếu bác biết xem vỏ thì nhận biết ngay vì 2 loại này hoàn toàn khác nhau như cao su, thành vỏ, bề dày, cao su áo bên trong...)
Mình thấy thằng CAP Maxx nó gắn bộ giò Dunlop đẹp quá (235/55/R18) nhìn rất cân xứng - chỉ số ở giữa càng nhỏ thì đi càng sướng, an toàn cao và đặt biệt là càng đắt ...
Giá này có phải hàng Mic EU không vậy bác coi chừng hàng Thái nha. (nếu bác biết xem vỏ thì nhận biết ngay vì 2 loại này hoàn toàn khác nhau như cao su, thành vỏ, bề dày, cao su áo bên trong...)
Mình thấy thằng CAP Maxx nó gắn bộ giò Dunlop đẹp quá (235/55/R18) nhìn rất cân xứng - chỉ số ở giữa càng nhỏ thì đi càng sướng, an toàn cao và đặt biệt là càng đắt ...
thế có cách nào hạn chế bị đá chém vỏ hả các bác! nghe các bác nói e cũng thấy ớn ớn vì con đường ở huyện em đang được nâng cấp nên bị cày nát lên đá lớn đá nhỏ, ổ gà ổ voi nhiều vô số kể k bít làm sao đây! theo như các bác là ngoài việc chạy chậm rùi còn làm gì nữa k?
@ bác huytg073: hên xui thôi bác, tránh thế nào được. Miễn đường ổ voi ổ trâu, đá dăm lổn nhổn thì mình đi nhẹ nhàng hơn một tí là đc. Lốp Kumho của Cap dễ bị dính đá băm vì cứng và rảnh to. Thay của Michelin sẽ ổn hơn.
@ bác Thong.nguyen: lốp đó em mua ở Phương Đông, lốp EU (4x4Synchrone) chứ ko phải lốp Thái bác ạ. E nghe nói michelin Thái hay bị mắc lỗi xuống hơi.
@ bác Thong.nguyen: lốp đó em mua ở Phương Đông, lốp EU (4x4Synchrone) chứ ko phải lốp Thái bác ạ. E nghe nói michelin Thái hay bị mắc lỗi xuống hơi.