Đại loại là ngày xưa muốn mua/bán BĐS hình thành trong tương lai thì lách bằng cách công chứng ủy quyền, giờ thì cho phép mua bán bình thường. Vậy đicái này khác với quy định hồi xưa ở chỗ nào bác? Có thuận tiện hơn không? Em cứ đọc quy định là thấy lùng bùng.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
E đi làm từ APAK qua quận 1 guyễn văn thủ hàng ngày chỉ mất hơn 15 phút đi cầu thủ thiêm
Từ APAK đi Q1 thì 15p là đúng. APAK thì ngon rồi rộng rãi lại nhiều đường binh toàn đường to. Từ Mas đi Q1 khoảng 4500 căn hộ sáng ra tất cả đều đổ ra đường (cùng chui ra khỏi hầm vào 1 con đường nội khu bé tí, xong đường này đổ tiếp vào song hành bé tẹo) lúc 6h30 - 7h30 thì chắc mất ko ít hơn 1h, chiều về cũng rứa. Cứ tưởng tượng khoảng 2000 cái xe hơi (ko thèm tính xe máy) chui ra chui vào cái chỗ bé tẹo này thì biết, Mas sau còn tệ hơn thảo điền (giờ đã bị ùn xe sáng) hàng chục lần.
Thực ra là kẹt ngay từ trong hầm mịa rồi, các bác cứ tưởng tượng thử xem đã nhé.
Từ APAK đi Q1 thì 15p là đúng. APAK thì ngon rồi rộng rãi lại nhiều đường binh toàn đường to. Từ Mas đi Q1 khoảng 4500 căn hộ sáng ra tất cả đều đổ ra đường (cùng chui ra khỏi hầm vào 1 con đường nội khu bé tí, xong đường này đổ tiếp vào song hành bé tẹo) lúc 6h30 - 7h30 thì chắc mất ko ít hơn 1h, chiều về cũng rứa. Cứ tưởng tượng khoảng 2000 cái xe hơi (ko thèm tính xe máy) chui ra chui vào cái chỗ bé tẹo này thì biết, Mas sau còn tệ hơn thảo điền (giờ đã bị ùn xe sáng) hàng chục lần.
Thực ra là kẹt ngay từ trong hầm mịa rồi, các bác cứ tưởng tượng thử xem đã nhé.
Thảo điền giờ kẹt Ngã 3 Nguyễn Văn Hưởng vs Song Hành và ngã tư trước TĐ Bơ, tình hình là sau khi Vin mart và Mát tơdi hoạt động thì đoạn ngã 3 thảm luôn, đến khi Mêchô hoạt động thì toàn bộ Thảo điền kẹt xe cả ngày...
Cao điểm là buổi sáng đi làm va học sinh đến trường cuốc tế. Khu tự phát trước sau cũng ăn đủ hậu quả thiếu quy hoạch...
Lao thẳng ra XLHN chứ chạy vòng chi ra đến ngã ba kia vậy bác ?Thảo điền giờ kẹt Ngã 3 Nguyễn Văn Hưởng vs Song Hành và ngã tư trước TĐ Bơ, tình hình là sau khi Vin mart và Mát tơdi hoạt động thì đoạn ngã 3 thảm luôn, đến khi Mêchô hoạt động thì toàn bộ Thảo điền kẹt xe cả ngày...
Cao điểm là buổi sáng đi làm va học sinh đến trường cuốc tế. Khu tự phát trước sau cũng ăn đủ hậu quả thiếu quy hoạch...
cám ơn bác, thật là trong sáng dễ hiểu.Đại loại là ngày xưa muốn mua/bán BĐS hình thành trong tương lai thì lách bằng cách công chứng ủy quyền, giờ thì cho phép mua bán bình thường. Vậy đi![]()
Lao da thì kẹt thêm ngay chỗ lao da nữaLao thẳng ra XLHN chứ chạy vòng chi ra đến ngã ba kia vậy bác ?

Thế là điểm kẹt dời lên ngã 3.
Lao da thì kẹt thêm ngay chỗ lao da nữa, otô cắt ngang dòng xe máy , kẹt chắc, thế là chắn lươn bê tông lại, như hiện nay.
Thế là điểm kẹt dời lên ngã 3.
- Lao ra cắt song hành 1 phát, xe sau đợi xe trước thành 1 hàng nối xuống hầm (do đường từ hầm ra quá ngắn).
- Qua được song hành cắt dòng xe máy nườm nượp XLHN, kẹt tiếp.
- Đau lòng từ song hành đến XLHN chỉ đứng được 2 xe đợi thời, dòng xe đợi đằng sau trong hầm tiếp tục nối ra tiếp, cái hầm thì xe ko có hàng, thằng nào xuống trước muốn ra trước nên lộn tùng phèo.
Nhân tiện nói chuyện cái hầm. Mas có tổng cộng bao nhiêu chỗ đậu xe hơi trong hầm, ai biết giơ tay. Đảm bảo ko ai biết. THẾ MỚI LẠ CHỨ.
T1, t2 có hai hầm, t3,t4 một hầm rưỡi. Ở Mas toàn đi xe 2b với metro , uber người khác chở dùm quá- Lao ra cắt song hành 1 phát, xe sau đợi xe trước thành 1 hàng nối xuống hầm (do đường từ hầm ra quá ngắn).
- Qua được song hành cắt dòng xe máy nườm nượp XLHN, kẹt tiếp.
- Đau lòng từ song hành đến XLHN chỉ đứng được 2 xe đợi thời, dòng xe đợi đằng sau trong hầm tiếp tục nối ra tiếp, cái hầm thì xe ko có hàng, thằng nào xuống trước muốn ra trước nên lộn tùng phèo.
Nhân tiện nói chuyện cái hầm. Mas có tổng cộng bao nhiêu chỗ đậu xe hơi trong hầm, ai biết giơ tay. Đảm bảo ko ai biết. THẾ MỚI LẠ CHỨ.
T1, t2 có hai hầm, t3,t4 một hầm rưỡi. Ở Mas toàn đi xe 2b với metro , uber người khác chở dùm quá![]()
Sao mềnh hỏi cụ thể Mas có bao nhiêu ô đậu xe hơi mấy sale luôn mà ko ai bít ta? Chỉ nói là đảm bảo mỗi nhà 1 chỗ đậu (đảm bảo bằng niềm tin chăng? hoặc ai trả giá cao hơn người đó đc đậu?).
Hầm rưỡi là sao bác? Xưa dân đồn Mas có hầm thông tất cả các tòa. Nếu chia ra từng tòa riêng lẻ thì nhỏ lắm, mỗi tầng hầm chắc đậu đc tối đa 100-150 xe 4b? Có tiền ở Mas (35-40tr/m2) mà nhà lại ko có 4b sao, có khi nhiều nhà có 2 con luôn ấy chứ. Hay đây là do CĐT phối hợp với nhà nước hạn chế phương tiện cá nhân để dân đi metro?
Bác hỏi khó quáSao mềnh hỏi cụ thể Mas có bao nhiêu ô đậu xe hơi mấy sale luôn mà ko ai bít ta? Chỉ nói là đảm bảo mỗi nhà 1 chỗ đậu (đảm bảo bằng niềm tin chăng? hoặc ai trả giá cao hơn người đó đc đậu?).
Hầm rưỡi là sao bác? Xưa dân đồn Mas có hầm thông tất cả các tòa. Nếu chia ra từng tòa riêng lẻ thì nhỏ lắm, mỗi tầng hầm chắc đậu đc tối đa 100-150 xe 4b? Có tiền ở Mas (35-40tr/m2) mà nhà lại ko có 4b sao, có khi nhiều nhà có 2 con luôn ấy chứ. Hay đây là do CĐT phối hợp với nhà nước hạn chế phương tiện cá nhân để dân đi metro?
- Status
- Không mở trả lời sau này.