- Status
- Không mở trả lời sau này.
Re:Sinh hoạt CLB Marketing Manager về Xây dựng chiến lược Chính sách khuyến mãi năm 2012
del
del
Last edited by a moderator:
Re:Sinh hoạt CLB Marketing Manager về Xây dựng chiến lược Chính sách khuyến mãi năm 2012
CẬP NHẬT 5/12:
Cuối tuần này bên em www.bsa.org.vn tiếp tục tổ chức buổi sinh hoạt CLB Marketing Manager.
Diễn giả:
Ông Richard Moore.
Ông này thì nổi tiếng lắm, các bác có thể tìm hiểu thêm về công ty của ông Moore tại website http://www.rmoorea.com/
Nội dung trình bày:
- Những vấn đề cơ bản của xây dựng thương hiệu tại Việt Nam.
- Góp ý khắc phục những điểm yếu trong xây dựng bản sắc thương hiệu tại Việt Nam.
- Các bước xây dựng thương hiệu.
Thời gian:
- 8g30 đến 11g30, ngày thứ Bảy, 10/12/2011
Địa điểm:
- Văn phòng Hội DN Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao
172 Trần Hưng Đạo, Q1
Phí tham dự:
- 500.000đ/người nếu không phải là thành viên Hội DN Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Đăng ký tham dự:
- chị Thảo Nguyên (08.3820.2797 - 0937.102.797 - [email protected])
Thời gian đăng ký:
- Trước 11g, ngày 09.12.2011
Tài liệu:
- Kỳ này em chưa biết có thể chia sẻ tài liệu được không nhé các bác.
Diễn giả kỳ này là cao thủ rồi, nên các bác thu xếp tham dự được sẽ rất có ích cho công việc kinh doanh của mình, thậm chí là cơ hội đặt quan hệ hợp tác lâu dài luôn.
CẬP NHẬT 5/12:
Cuối tuần này bên em www.bsa.org.vn tiếp tục tổ chức buổi sinh hoạt CLB Marketing Manager.
Diễn giả:
Ông Richard Moore.
Ông này thì nổi tiếng lắm, các bác có thể tìm hiểu thêm về công ty của ông Moore tại website http://www.rmoorea.com/
Nội dung trình bày:
- Những vấn đề cơ bản của xây dựng thương hiệu tại Việt Nam.
- Góp ý khắc phục những điểm yếu trong xây dựng bản sắc thương hiệu tại Việt Nam.
- Các bước xây dựng thương hiệu.
Thời gian:
- 8g30 đến 11g30, ngày thứ Bảy, 10/12/2011
Địa điểm:
- Văn phòng Hội DN Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao
172 Trần Hưng Đạo, Q1
Phí tham dự:
- 500.000đ/người nếu không phải là thành viên Hội DN Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Đăng ký tham dự:
- chị Thảo Nguyên (08.3820.2797 - 0937.102.797 - [email protected])
Thời gian đăng ký:
- Trước 11g, ngày 09.12.2011
Tài liệu:
- Kỳ này em chưa biết có thể chia sẻ tài liệu được không nhé các bác.
Diễn giả kỳ này là cao thủ rồi, nên các bác thu xếp tham dự được sẽ rất có ích cho công việc kinh doanh của mình, thậm chí là cơ hội đặt quan hệ hợp tác lâu dài luôn.
Last edited by a moderator:
Re:Sinh hoạt CLB Marketing Manager về Xây dựng chiến lược Chính sách khuyến mãi năm 2012
Sau này em cần làm research, projects mà bí bài thì bác HT cứu em với nhá. Em xí phần trước nè.tuando nói:Em sẵn lòng tư vấn free cho các bác về quảng cáo, khuyến mãi, phát triển sản phẩm mới ... hihi nghề kiếm cơm 15 năm qua của em![]()
Re:Sinh hoạt CLB Marketing Manager về Xây dựng chiến lược Chính sách khuyến mãi năm 2012
Vậy bác HT sắp xếp 1 buổi diễn thuyết miễn phí cho ACE OSFI đi
tuando nói:Em sẵn lòng tư vấn free cho các bác về quảng cáo, khuyến mãi, phát triển sản phẩm mới ... hihi nghề kiếm cơm 15 năm qua của em![]()
Vậy bác HT sắp xếp 1 buổi diễn thuyết miễn phí cho ACE OSFI đi
![080402cool_prv.gif](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/0/115-3ab246202f2a9e47bbcfa80dd3fd9c01.gif)
![080402cool_prv.gif](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/0/115-3ab246202f2a9e47bbcfa80dd3fd9c01.gif)
Re:Sinh hoạt CLB Marketing Manager về Xây dựng chiến lược Chính sách khuyến mãi năm 2012
Hì hì, diễn thuyết thì sẽ chỉ có ... lý thuyết
. Ông Richard Mỏore diễn thuyết cũng chỉ là để ... câu khách cho cái công ty tư vấn thương hiệu của ông ta là chính. Chủ yếu là để bà con thấy ... thèm, mời ông ta tư vấn riêng, vậy là thu tiền.
Lãnh vực Marketing, Marketing research kiến thức rất rộng và có nhiều mảng ứng dụng chuyên sâu. Vừa học vừa thực hành cật lực vài năm sợ vẫn còn chưa bằng ai, đi nghe 1 buổi thì ăn nhằm gì, chưa kể đến việc mỗi người có 1 hoàn cảnh khác nhau, môi trường kinh doanh khác nhau, vốn kiến thức và kinh nghiệm lận lưng cũng khác nhau. Cái người ta làm, mình làm theo chưa chắc đã phù hợp.
Đó là chưa kể cái quy trình làm việc mà các cty research, tư vấn thương hiệu hay trình bày chủ yếu là để phục vụ cho các cty lớn, có ngân sách lớn (trong ngành này, khách hàng mà chỉ có ngân sách Marketing cỡ 1 triệu USD/năm thì gọi là khách hàng nhỏ
). Còn bà con FI chủ yếu là small & medium enterprises, chi phí hạn chế thì đâu có áp dụng được.
Em không diễn thuyết vì sẽ chẳng có ích lợi gì nhiều cho anh chị em ở đây. Cái em có thể làm là tư vấn cụ thể cho từng trường hợp, khi các bác có nhu cầu, và trong quỹ thời gian rảnh của em. Tất nhiên, các bác cũng phải "do homework" trước đó, chuẩn bị 1 số thông tin thiết yếu về thị trường của mình, ngành hàng của mình, đối thủ cạnh tranh của mình, mục tiêu phát triển của mình thì mới có thể tư vấn hiệu quả được.
Hì hì, diễn thuyết thì sẽ chỉ có ... lý thuyết
Lãnh vực Marketing, Marketing research kiến thức rất rộng và có nhiều mảng ứng dụng chuyên sâu. Vừa học vừa thực hành cật lực vài năm sợ vẫn còn chưa bằng ai, đi nghe 1 buổi thì ăn nhằm gì, chưa kể đến việc mỗi người có 1 hoàn cảnh khác nhau, môi trường kinh doanh khác nhau, vốn kiến thức và kinh nghiệm lận lưng cũng khác nhau. Cái người ta làm, mình làm theo chưa chắc đã phù hợp.
Đó là chưa kể cái quy trình làm việc mà các cty research, tư vấn thương hiệu hay trình bày chủ yếu là để phục vụ cho các cty lớn, có ngân sách lớn (trong ngành này, khách hàng mà chỉ có ngân sách Marketing cỡ 1 triệu USD/năm thì gọi là khách hàng nhỏ
Em không diễn thuyết vì sẽ chẳng có ích lợi gì nhiều cho anh chị em ở đây. Cái em có thể làm là tư vấn cụ thể cho từng trường hợp, khi các bác có nhu cầu, và trong quỹ thời gian rảnh của em. Tất nhiên, các bác cũng phải "do homework" trước đó, chuẩn bị 1 số thông tin thiết yếu về thị trường của mình, ngành hàng của mình, đối thủ cạnh tranh của mình, mục tiêu phát triển của mình thì mới có thể tư vấn hiệu quả được.
- Status
- Không mở trả lời sau này.