Hạng C
23/11/18
787
768
93
38
E thấy sài gòn còn rất nhiều dự án giao thông cấp thiết cho dân sài gòn hơn như 2 tuyến metro , hay dự án chống ngập , ... còn chưa có tiền mà làm thì cớ j bỏ ra rất nhiều tiền để làm cầu sang Đồng nai làm j ? Chỉ tổ dân đồng nai qua sài gòn làm việc nhiều hơn gây gánh nặng cho GT
 
Hạng D
20/11/14
4.573
12.007
113
Cầu đn bên đn nó cần, chứ sg đâu cần
Đúng rồi bác. ai cần?
1. Chủ đầu toi đang ôm đất bên Nhơn Troạch
2. Đồng Nai cần để nâng thuế phí liên quan đến giao dịch đất
3. Nhà đầu tư đang có đất bên đó
SG đc giề? chả đc giề cả..chỉ được ôm thêm đống chi phí giải tỏa đầu cầu mé Cát Lái (cỡ 500-700 tỷ là ít ) và lại còn cản trở luồng tàu bè vào cảng Cát Lái ăn hàng nữa chứ
Hàng hóa thông thương thì đi cầu Q9 tiện và gần hơn nhiều (giữa KCN Nhơn Trạch với TP HCM và Long Thành, Đông Nam Bộ) hoặc đi cao tốc Bến Lức Long Thành (giữa KCN Nhơn trạch và Tây Nam Bộ)
 
12/10/07
2.342
10.168
113
Miếng chó ị dưới Phú Hữu tôi kêu chắc giá 50 chai mà bữa giờ người thuê cứ dầy mỏng mãi, còn chưa chịu mua dù muốn lắm dồi. Giá này xem ra còn hữu nghị vì cò khuyên nên quát lên 53-55.

NDT mà mở rộng nữa thì lại phải tăng giá cho phù hợp xu thế thời đại, không biết làm sao mà bán đây!!!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
6/7/17
398
429
88
38
Trùi, họp kiểu này ngày nào bên em chả họp.
Họp ra quyết định/kết luận rồi còn chờ vàng mắt nữa là.
Từ họp đến triển khai chắc chờ mùa quýt năm nào mới xong bác nhỉ? Phải họp để còn có chi phí đi lại các kiểu chứ, họp mấy bác này lạ gì.