Mây miếc gì. Dồn toàn tực cho đèo Pha din mà mới thấy có anh Wigo ko đã mặt mày xanh lét, mắt còn ko dám nhìn thẳng.
chả biết thế nào nhưng bạn em rao hoài chưa ra hàng được
tháng 7 .2019 khác xa th7.2018 nên phản ứng của thị chường trc tin Vincity mở bán sẽ dè dặt hơn rất nhiều. lý do:Q9 lại ngáo đá lần thứ 5
- giá đất quanh Vin đã đu đỉnh quá cao
- chiến lược bán của Vin thay đổi (gía bán cao hơn mức dự kiến năm ngoái do đã xây lên 7 tầng & Vin bán sỹ cho nhiều sub-Developers) nên bà con thận trọng về mức độ lấp đầy dân của dự án trong trung hạn 5-8 năm
- Những nhà đầu tư mê say Vin giữ chỗ từ năm ngoái đến nay đã rơi rụng quá nửa và giờ chả còn tiền (vì đã chôn vào chỗ khác) hay hào hứng để quay lại cuộc tình đã lỡ phôi pha làm gì
Thôi thì ai lỡ ôm boom từ mùa hè năm ngoái đến mùa hè năm nay nên lợi dụng Vin mở bán thì chạy thoát thân cho lẹ... chậm chân thì ráng mà ôm vài năm nữa ko chừng
Chỉnh sửa cuối:
tháng 7 .2019 khác xa th7.2018 nên phản ứng của thị chường trc tin Vincity mở bán sẽ dè dặt hơn rất nhiều. lý do:
- giá đất quanh Vin đã đu đỉnh quá cao
- chiến lược bán của Vin thay đổi (gía bán cao hơn mức dự kiến năm ngoái do đã xây lên 7 tầng & Vin bán sỹ cho nhiều sub-Developers) nên bà con thận trọng về mức độ lấp đầy dân của dự án trong trung hạn 5-8 năm
Thôi thì ai lỡ ôm boom từ mùa hè năm ngoái đến mùa hè năm nay nên lợi dụng Vin mở bán thì chạy thoát thân cho lẹ... chậm chân thì ráng mà ôm vài năm nữa ko chừng
BÁC NÓI ĐÚNG VÀO TIM CỦA EM.
Nghạch chính để Vin thành công là BĐS, nếu Cơ chế mở như trước đây thì Vin cũng chỉ chú tâm làm tiếp BĐS là Chính ( Quỹ Đất đẹp tại HN, TP.HCM hay các địa phương khác đã an bài). Nhưng đời không như là mơ, Cơ chế thay đổi, ÉP anh ( Có Năng lực lớn về quản trị...) phải phân tán nguồn lực từ BĐS để làm trái ngạch các ngành VN chưa có hoặc chưa phát triển ( Điện thoại, xe,...), rồi kinh doanh Phi lợi nhuận ( dịch vụ xã hội: y tế, giao thông). Anh phải gồng gánh nhiều lĩnh vực, chia sẻ nhiều nguồn lực... --> tương lai Anh hạ cánh an toàn...Em thi thấy Vin nhà và Vin nghỉ dưỡng là Ok, bán tốt (up to now).
Vin bênh viện bắt đầu có đông bệnh khám rồi. Vin mạnh tay chi tiền mời toàn BS giỏi đó bác.
Vin trường thì khá đông học sinh, chủ yếu phục vu dân cư Vin. Chất lượng dạy khá tốt (theo phản ánh bạn em ở Vin và ko ở Vin mà có con học Vin trường). Riêng cái Vin Uni thì lại là mục tiêu khác và còn tương lai nên chưa biết thế nào.
Vin thuốc em chưa thấy triển khai thương mại, hay là chi nội bộ trong Vin bệnh viện hay ko thì em ko rõ.
Vin điện thoại ế. Rất ít Ng sử dụng (tới nay)
Vin xe điện ko triển khai mạnh PR hay sao mà ko thấy trên đường.
Vin bách hoá thì rất vắng khách, trừ khi nó tọa lạc trong cacd khu chung cư của Vin và ko của Vin. Trên các con đường lớn hiện tại số cửa hang Vinmart khá nhiều, nhưng hàng hoá ko nhiều, giá cao hơn hẳn co-opfood nén em ko thấy khách.
Vin điện máy thì gần như dẹp hết các cửa hàng riêng rồi, chi còn trong Vincom và trên Adayroi thoi. Adayroi thì cũng ngốn tiền ko kém gì mấy ong Lazada hay Tiki cả.
Vin ô tô thì em lại nghĩ khác một số Ng. Em nghĩ món đó sẽ tiêu thụ tốt Thông qua con đường chính trị: các tỉnh, huyện sẽ có phong trao cổ vũ “Ng VN dùng hang VN”. UB huyện và UB tỉnh thành nào cũng “yêu nước” như thế thì hàng Vinfast sẽ bán chay đấy a!
Chưa thấy anh V triển khai món Vin Vĩnh hằng, bao gồm cả các dịch vụ và phụ kiện đi kèm he he. Món này em nghĩ là khá tiềm năng trên có sở khách hàng có sẵn của Vin.
Em còn bỏ sót gì nữa thì các bác bổ sung nhé!
Bason, Tân Cảng chình ình đó (ô Hiến bị kỷ luật rồi): ko an toàn đâu. ku em bị nhốt rồi đó dù ọi ra đủ 9000 tỷ nộp lạiNghạch chính để Vin thành công là BĐS, nếu Cơ chế mở như trước đây thì Vin cũng chỉ chú tâm làm tiếp BĐS là Chính ( Quỹ Đất đẹp tại HN, TP.HCM hay các địa phương khác đã an bài). Nhưng đời không như là mơ, Cơ chế thay đổi, ÉP anh ( Có Năng lực lớn về quản trị...) phải phân tán nguồn lực từ BĐS để làm trái ngạch các ngành VN chưa có hoặc chưa phát triển ( Điện thoại, xe,...), rồi kinh doanh Phi lợi nhuận ( dịch vụ xã hội: y tế, giao thông). Anh phải gồng gánh nhiều lĩnh vực, chia sẻ nhiều nguồn lực... --> tương lai Anh hạ cánh an toàn...
Nói vui: Thí Tốt, giữ Xe --> dùng Xe chiếu Tướng. Mất Xe thì Cờ tàn nhanh...Bason, Tân Cảng chình ình đó (ô Hiến bị kỷ luật rồi): ko an toàn đâu. ku em bị nhốt rồi đó dù ọi ra đủ 9000 tỷ nộp lại
Vin bao giờ phá sản đây cho e tranh thủ bán hết bds dồn tiền về lại món cổ phiếu để dò đáy trong cơn hỗn mang loạn lạc của thị trường ck. Mảng gì cũng nhúng tay nhúng chân vô làm, chẳng ra ngô khoai gì, ế chổng đít. Có khi cái mảng ô tô sẽ là nhát đâm chí mạng cho đế chế Vợn mà bảo kiếm bds chẳng thể cứu nổi.
Vin có 42% lợi ích trong cái Vinfast thôi nên khó chết lắm bác ah? Lấy tiếng vin để PR sp xe việt thôi chứ nó có bỏ tiền full đâu mà chết.Vin bao giờ phá sản đây cho e tranh thủ bán hết bds dồn tiền về lại món cổ phiếu để dò đáy trong cơn hỗn mang loạn lạc của thị trường ck. Mảng gì cũng nhúng tay nhúng chân vô làm, chẳng ra ngô khoai gì, ế chổng đít. Có khi cái mảng ô tô sẽ là nhát đâm chí mạng cho đế chế Vợn mà bảo kiếm bds chẳng thể cứu nổi.