Vậy khi nào tới hạn đăng kiểm em tháo ra vậyXe
Lắp nắp nào thì cũng là thay đổi kết cấu cả và phải làm lại cavet bác ơi.
- Phí cấp giấy Chứng nhận thay đổi cải tạo: 610k, giá trị 6 tháng để đổi đăng ký từ ngày cấp.
- Phí đổi giấy đăng ký xe: 30k.
- Tờ khai đổi giấy đăng ký kèm bản cà số khung, số máy, giấy đăng ký bản gốc.
- 12 ngày sau sẽ có giấy đăng ký mới.
Em mới vừa đăng kiểm và cải tạo nắp thùng pickup.
- Phí đổi giấy đăng ký xe: 30k.
- Tờ khai đổi giấy đăng ký kèm bản cà số khung, số máy, giấy đăng ký bản gốc.
- 12 ngày sau sẽ có giấy đăng ký mới.
Em mới vừa đăng kiểm và cải tạo nắp thùng pickup.
Các bác thấy không tự làm thời tốn nhiêu đó xèng, chưa kể bao nhiêu là time, đi lên đi xuống mất time kiếm xèng của các bác chứ có đùa đâu, rồi ai sẽ chui vào mà cà số khung số máy cho các bác, giấy tờ các thứ, mang xe đăng kiểm đăng ký tới lui, . Chưa kể bác nào gà mờ tay lái mới không biết làm còn cực khổ trăm bề, chưa kể không chịu chung chi còn mệt nữa. Theo em cứ quẳng ít xèng dịch vụ họ làm cho khỏe mình còn lo việc kiếm xèng của mình. 2 chai giờ có đáng là bao, bác về dắt vợ cả lướt qua supermarket một loáng hết sạch sợ còn thiếu nữa là, hà cớ gì tiếc đứt ruột với cái thằng chạy việc thay bác- Phí cấp giấy Chứng nhận thay đổi cải tạo: 610k, giá trị 6 tháng để đổi đăng ký từ ngày cấp.
- Phí đổi giấy đăng ký xe: 30k.
- Tờ khai đổi giấy đăng ký kèm bản cà số khung, số máy, giấy đăng ký bản gốc.
- 12 ngày sau sẽ có giấy đăng ký mới.
Em mới vừa đăng kiểm và cải tạo nắp thùng pickup.
Chỉnh sửa cuối:
Bác đi đường XXX vặt bánh mì còn có cớ vặt thêm ly nước mía vì cái vụ nắp thùng thay đổi kết cấu xe mà giấy tờ không rõ ràng . Đăng kiểm hình chụp ko có nắp thùng mà trên xe thì nắp thùng chình ình một đống , chưa kể nắp thùng tháo ra lắp vào hở ron trời mưa nước lọt vào nhiễu nhảo tùm lumVậy khi nào tới hạn đăng kiểm em tháo ra vậy
Chỉnh sửa cuối:
Mỗi cái khung thể thao là không phải làm.Lắp thùng thấp có phải hoán cải ko nhỉ? Xe em gắn lắp thấp.
Bác thớt mất hồ sơ hoán cãi thì làm lại hoán cãi thôi, cái đó chỉ có tác dụng 6 tháng và cũng chỉ có tác dụng cho đổi cavet. Việc đổi cavet tất nhiên phải có cavet gốc, cái này bác phải gặp anh ngân hàng để thương thảo việc tạm rút cavet ra trong 7 ngày.
Em nhớ là lắp thấp ko phải cải tạo gì đâu.
Như vậy, với các kiểu nắp thùng cuộn hay nắp thấp SCR, bạn không cần thiết phải làm hồ sơ xin cải tạo xe. Tuy nhiên, nếu xe bán tải có nắp thùng cao, thì bạn nên làm giấy chứng nhận cải tạo để không gặp rắc rối khi lưu thông trên đường. Theo như thông tin từ nhiều người làm hồ sơ hoán cải, thì chi phí đăng kiểm mới tầm mức 2,5 triệu đồng.
Như vậy, với các kiểu nắp thùng cuộn hay nắp thấp SCR, bạn không cần thiết phải làm hồ sơ xin cải tạo xe. Tuy nhiên, nếu xe bán tải có nắp thùng cao, thì bạn nên làm giấy chứng nhận cải tạo để không gặp rắc rối khi lưu thông trên đường. Theo như thông tin từ nhiều người làm hồ sơ hoán cải, thì chi phí đăng kiểm mới tầm mức 2,5 triệu đồng.
Bác giống em. Cũng không biết cho đến khi đi đăng kiểm ở Hồng Hà bị từ chối. Xuống Bình dương đăng kiểm thì ok nhưng không làm được hồ sơ hoán cải để cập nhật cavet. Rủi ro là lần sao không đăng kiểm được và có thể bị CA phạt khi lưu thông.xe em bán tái mua từ 2013 có làm giấy thay đổi cải tạo 610k. không thấy kêu cập nhật cavet gì cả. không biết có sao không .
Giờ phải làm sao hả các bác? Có người tư vấn phải hủy hoán cải trước sau đó làm hoán cải lại mới được. Lỗi này có bị phạt không và nếu phạt thì mức bao nhiêu?