Trời ơi, mấy bác đi xe hơi mà còn chê vầy, em tính đi xe máy lên Dak lak mà nghe xong oải quá . Em có nên đi không mấy bác?
blueman nói:vcdcbvvvbvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvv ffffffffffffffffffffffffffvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvv
Sao thế bác?
Cảm ơn thông tin bổ ích của bác. Bác có tinh thần ghê. Chạy xa mà còn ráng chụp hình cho anh em. Hoan hô tinh thần vì Os của bác.
Đường huyết mạch mà sao tệ quá nhỉ? Mà trên đó đất đỏ cũng sẵn, đá cũng nhiều mà sao làm đường lâu thế?
skyline3187 nói:Trời ơi, mấy bác đi xe hơi mà còn chê vầy, em tính đi xe máy lên Dak lak mà nghe xong oải quá . Em có nên đi không mấy bác?
mỗi phương tiện đều có cái ưu/nhược riêng đâu có dàn hàng ngang mà vs dzới nhau được
2 bánh đường xa ở VN thì xe số lợi thế hơn tay ga :
- dễ bơm vá dọc đường (tay ga tubeless)
- nguy cơ bị cướp ít hơn tay ga
- lội nước/cày ofroad tốt hơn tay ga
- 2 bánh sang số khi hư dọc đường nhiều thợ biết sửa hoặc người dân cùng giúp khiêng xe, dân dã dễ hòa đồng chứ không cách biệt giàu/nghèo rõ nét như tay ga (cái này tùy bạn đi chơi các điểm Du lịch rì zọt hay Du khảo bụi đời mà cỡi xe số/tay ga)
mà cả 2 bánh / 4 bánh hay 18 bánh gì thì sau những cung đường mịt mù kiểu này đều phải vệ sinh cái bô-e
các loại 2 bánh sang số sên trần (ví dụ Win 100, mô-tô Custom Daelim 125 ...) rất mau hư mòn nhông sên dĩa (do bùn đất) hơn loại carter kín mít (Cub, Dream, Wave, Future, 67, CD-125 2 máy 2 bô ...)
Từ SG - BMT suốt tuyến có 7 trạm thu phí, em đóng k bết bao nhiêu rùi mà đường mỗi ngày mỗi tệ hơn. Chán kinh khủng, k biết khi nào tiền thu phí dc xài hiệu quả đây? đi ngang đóng phí mà cứ muốn văng xyz, chết cái là trạm toàn bố trí nữ thu mới ghê chứ.