Hạng D
10/5/07
1.896
535
113
Thế giới tình yêu
Em thì cứ chạy thẳng vào nhà máy, vào văn phòng làm yêu cầu bảo dưỡng (không cần hẹn trước).
Còn việc không nhận hẹn và giới thiệu chỗ phục vụ khác thì theo em đánh giá đây là nét đẹp của MIT trong thời buổi kinh doanh chụp giựt, nhà máy đã cố gắng không để xảy ra chuyện cạnh tranh giành giật khách hàng với các đại lý đã được uỷ quyền.
 
Hạng C
27/8/11
628
487
63
congdung nói:
làm sao biết lúc trước chủ trước đã thay nhớt loại nào?
trong sổ bảo trì có ghi nhưng em không nhớ. với lại em mua xe cũ, nên phải giả định là chủ trước không theo đúng chế độ bảo trì nên em set về zero và yêu cầu đại lý tổng kiểm tra và thay hết tất cả các loại dầu, nhớt, nước mát, cả nước lau kính luôn, và các loại lọc: lọc nhớt - đã thay; lọc gió - còn sạch lắm, lầu sau hãy thay; lọc xăng - chưa cần thay ngay đâu, tháng 5 có khuyến mãi vào mà thay. Vậy đó bác.
 
Hạng C
27/8/11
628
487
63
xe reo nói:
Em thì cứ chạy thẳng vào nhà máy, vào văn phòng làm yêu cầu bảo dưỡng (không cần hẹn trước).
Còn việc không nhận hẹn và giới thiệu chỗ phục vụ khác thì theo em đánh giá <span style=""color: #0000ff;"">đây là nét đẹp của MIT</span> trong thời buổi kinh doanh chụp giựt, nhà máy đã cố gắng không để xảy ra chuyện cạnh tranh giành giật khách hàng với các đại lý đã được uỷ quyền.

Em rất nhất trí với bác ở chỗ em bôi xanh ấy, cái này cũng là nét văn minh của cả tây chứ không mình MIT (ví dụ em đặt hàng đến hãng ở nước ngoài nhưng nếu nó có đại lý ở VN thi nó đều chuyển đơn hàng về cho đại lý xử lý chứ nó không bán trực tiếp), không có kiểu tranh giành chụp dựt khách như "ở tại một nước nọ, có nhiều núi nhiều sông, có nhiều mua nhiều gió..." Nhưng vì em ở xa, lỡ phi lên đến sóng thần mà gặp phải hôm không có "sóng thần" thì cũng uổng..
 
Last edited by a moderator: