Các tỉnh dọc ql13 đi vẫn ổn nhất! Đường thông hè thoáng , không có khúc nào phải dừng nên ko chụp hình được
Đúng rồi! Ở nhà đường thông hè thoáng, ít khói bụi hẳn luônNay mình ở nhà chả thấy kẹt xe chi mô..........
7h xuất phát ở TPHCM đến 7h tối mới đến Đà Lạt. Nhìn cái lũ khốn nạn lấn hết cả hướng ngược lại trên QL20 đúng là quá bức xúc. Không chỉ đám xe khách vốn đã khốn nạn như Phương Trang, Thành Bưởi còn rất nhiều xe con xịn như Merc, BMW,... cũng lấn sạch cả làn xe máy của hướng ngược lại. Không hiểu những con bò ấy có biết rằng hướng ngược lại càng không đi được thì mình cũng càng kẹt không nữa.
Ngày 3/5 gia đình mình mới xuất đi chơi 4 ngày để kịp ngày 8/5 về cho thằng con nhập học !! Hy vọng mọi nơi mình đến sẽ vắng !!
Chỉnh sửa cuối:
Em đi du lịch thì em né ngày lễ, vì dễ mang cục tức lắm!
Cứ ngày thường là đi, hè tụi nhóc nghỉ là đi!
Cứ ngày thường là đi, hè tụi nhóc nghỉ là đi!
QL20 xe con rất đông nhưng không kẹt, riêng đèo Bảo lộc trưa nay có 2 mô tô CSGT tuần tra giữ trật tự. Tính ra lại chạy nhanh hơn ngày hôm qua 02.5
Phải nói thẳng là ý thức chạy xe của dân Việt như cái con củ cờ. Thằng nào cũng chỉ lo cho cái quyền lợi của mình thôi.
Trong phố hay quốc lộ thì chạy hết cả lane của xe 2 bánh, đi không theo hàng lối nào cả, luôn tìm mọi cách chen lấn lên để được chạy trước.
Trên cao tốc thì chạy hết cả vào lane khẩn cấp, đi theo kiểu điền vào chỗ trống, chuyển lane liên tục, chỗ nào trống thì chui cái đầu xe của mình vào, bắt thằng sau nó phải nhường cho mình nhảy qua. Chuyển lane còn éo thèm xi nhan, éo cần quan sát, cứ tạt đầu cho thằng hàng xóm phát, ép nó phải nhường đường cho mình.
Nói thẳng, nhiều anh lái xe hơi nhưng ý thức còn thua mấy hai lúa lái máy cày dưới quê.
Vậy nên những cảnh như thế nào ngày càng nhiều:
Trong phố hay quốc lộ thì chạy hết cả lane của xe 2 bánh, đi không theo hàng lối nào cả, luôn tìm mọi cách chen lấn lên để được chạy trước.
Trên cao tốc thì chạy hết cả vào lane khẩn cấp, đi theo kiểu điền vào chỗ trống, chuyển lane liên tục, chỗ nào trống thì chui cái đầu xe của mình vào, bắt thằng sau nó phải nhường cho mình nhảy qua. Chuyển lane còn éo thèm xi nhan, éo cần quan sát, cứ tạt đầu cho thằng hàng xóm phát, ép nó phải nhường đường cho mình.
Nói thẳng, nhiều anh lái xe hơi nhưng ý thức còn thua mấy hai lúa lái máy cày dưới quê.
Vậy nên những cảnh như thế nào ngày càng nhiều:
quần xã giao thông Việt Nam đang trong giai đoạn cao trào của "sống chết mặc bay", có thể hiểu được chuyện này. 1 tấc đất trên đường là 1 tấc vàng ! mua được cái oto là chiếm được khá nhiều tấc vàng trên đường rồi đó, anh xe máy chỉ được ít thôi...dù ăn ít đất hơn anh oto nhưng các anh oto luôn suốt ngày đòi cấm tiệt, cấm hẳn xe máy để lấy luôn phần tấc đất ít ỏi của xe máy ! Cuộc sống mà, đừng đi tận với người yếu thế hơn mình !Phải nói thẳng là ý thức chạy xe của dân Việt như cái con củ cờ. Thằng nào cũng chỉ lo cho cái quyền lợi của mình thôi.
Trong phố hay quốc lộ thì chạy hết cả lane của xe 2 bánh, đi không theo hàng lối nào cả, luôn tìm mọi cách chen lấn lên để được chạy trước.
Trên cao tốc thì chạy hết cả vào lane khẩn cấp, đi theo kiểu điền vào chỗ trống, chuyển lane liên tục, chỗ nào trống thì chui cái đầu xe của mình vào, bắt thằng sau nó phải nhường cho mình nhảy qua. Chuyển lane còn éo thèm xi nhan, éo cần quan sát, cứ tạt đầu cho thằng hàng xóm phát, ép nó phải nhường đường cho mình.
Nói thẳng, nhiều anh lái xe hơi nhưng ý thức còn thua mấy hai lúa lái máy cày dưới quê.
Vậy nên những cảnh như thế nào ngày càng nhiều: