Hạng D
22/10/07
1.921
9
38
Melbourne, Australia
(Cập nhật) M&M dự định tìm kiếm nguồn phụ tùng giá rẻ cho SsangYong motor.

Tuy các điều kiện hợp tác giữa Mahindra và SsangYong motor vẫn chưa được quyết định cho đến tháng 11 năm nay, nhưng các ông chủ mới đã hoạch định lộ trình cho SS và M&M. Một số nguồn tin từ tập đoàn Mahindra cho biết tập đoàn này đang có ý định tập trung đặt hàng phụ tùng từ các nhà cung cấp của Mahindra chung với SsangYong. Tổng giá trị các đơn hàng lên đến 4,5 tỉ đô la.

Vấn đề là trong số đó, có hơn 200 nhà cung cấp Ấn Độ.Chưa biết thực hư về tính chính xác của nguồn tin này. Nhưng chắc chắn các công ty sản xuất phụ tùng Hàn Quốc sẽ là các đơn vị đầu tiên phản đối kế hoạch này.

Riêng về cơ sở nghiên cứu và phát triển của SsangYong motor với hơn 600 nhân sự có kinh nghiệm trong cả lĩnh vực thiết kế và nghiên cứu động cơ. M&M sẽ đặt hàng cho cơ sở này nghiên cứu các mẫu động cơ và thiết kế các mẫu xe mới cho M&M trong tương lai.

Theo kế hoạch của Mahindra, hai mẫu xe Rexton và Korando C có thể sẽ được tiêu thụ tại thị trường Ấn Độ trong 18 tháng nữa. Tuy nhiên tỉ lệ "nội địa hoá" sẽ quyết định thời điểm và giá bán của 2 mẫu xe này.

Được biết từ đầu năm đến nay doanh số của Ss đã tăng gấp 3 lần.

Nguồn tin: Business Standard
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
22/10/07
1.921
9
38
Melbourne, Australia
Re:(Cập nhật) M&M dự định tìm kiếm nguồn phụ tùng giá rẻ cho SsangYong motor.

M&M cho biết họ có ý định chia sẻ các platform của SsangYong với các mẫu xe của M&M. Theo phát biểu của CT khối ô tô và thiết bị nông nghiệp của tập đoàn Mahindra.
Trong 6 tuần tới đây, M&M sẽ tiến hành thẩm định lại tình hình công ty SsangYong motor để xây dựng các điều khoản hợp tác giữa hai bên, sẽ được ký vào tháng 11 năm nay. Tuy nhiên, phía M&M trong những ngày qua liên tục tung ra những tin tức chính thức lẫn không chính thức về những ý định khá "nhạy cảm" đối với phía đối tác Hàn Quốc.
Cho đến nay, vẫn chưa thấy SsangYong hoặc công đoàn SsangYong phản hồi gì trước những thông tin trên. Hy vọng SsangYong có đủ sức để giữ lại bản sắc Hàn Quốc của mình.

Nguồn tradingmarket
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
22/10/07
1.921
9
38
Melbourne, Australia
(Cập nhật) M&M sẽ lắp ráp SsangYong Rexton và Korando C ở nhà máy ở Chakan.

M&M thông báo họ dự định đưa hai mẫu xe của SS về lắp ráp cho thị trường Ấn Độ tại Chaka, vẫn được biết đến như "Detroit" của công nghiệp ô tô Ấn Độ.
mahindra1.jpg

336F4DD65F61DE7A6FD372CF5F21.jpg

Một mẫu xe đa dụng 7 chõ của M&M cạnh tranh với Innova ở TT Ấn Độ.

Đây là một nhà máy mới của M&M với công suất 300.000 xe một năm và hiện đang lắp ráp tất cả mọi mác xe của M&M, từ mẫu Renault Logan mà M&M đã mua lại từ đối tác liên doanh cũ đến xe tải nặng 46T Navistar.
Dự kiến đầu năm sau mẫu xe của SsangYong sẽ có mặt ở các showroom của M&M ở Ấn Độ.
 
Last edited by a moderator: