(Cập nhật) M&M dự định tìm kiếm nguồn phụ tùng giá rẻ cho SsangYong motor.
Tuy các điều kiện hợp tác giữa Mahindra và SsangYong motor vẫn chưa được quyết định cho đến tháng 11 năm nay, nhưng các ông chủ mới đã hoạch định lộ trình cho SS và M&M. Một số nguồn tin từ tập đoàn Mahindra cho biết tập đoàn này đang có ý định tập trung đặt hàng phụ tùng từ các nhà cung cấp của Mahindra chung với SsangYong. Tổng giá trị các đơn hàng lên đến 4,5 tỉ đô la.
Vấn đề là trong số đó, có hơn 200 nhà cung cấp Ấn Độ.Chưa biết thực hư về tính chính xác của nguồn tin này. Nhưng chắc chắn các công ty sản xuất phụ tùng Hàn Quốc sẽ là các đơn vị đầu tiên phản đối kế hoạch này.
Riêng về cơ sở nghiên cứu và phát triển của SsangYong motor với hơn 600 nhân sự có kinh nghiệm trong cả lĩnh vực thiết kế và nghiên cứu động cơ. M&M sẽ đặt hàng cho cơ sở này nghiên cứu các mẫu động cơ và thiết kế các mẫu xe mới cho M&M trong tương lai.
Theo kế hoạch của Mahindra, hai mẫu xe Rexton và Korando C có thể sẽ được tiêu thụ tại thị trường Ấn Độ trong 18 tháng nữa. Tuy nhiên tỉ lệ "nội địa hoá" sẽ quyết định thời điểm và giá bán của 2 mẫu xe này.
Được biết từ đầu năm đến nay doanh số của Ss đã tăng gấp 3 lần.
Nguồn tin: Business Standard
Tuy các điều kiện hợp tác giữa Mahindra và SsangYong motor vẫn chưa được quyết định cho đến tháng 11 năm nay, nhưng các ông chủ mới đã hoạch định lộ trình cho SS và M&M. Một số nguồn tin từ tập đoàn Mahindra cho biết tập đoàn này đang có ý định tập trung đặt hàng phụ tùng từ các nhà cung cấp của Mahindra chung với SsangYong. Tổng giá trị các đơn hàng lên đến 4,5 tỉ đô la.
Vấn đề là trong số đó, có hơn 200 nhà cung cấp Ấn Độ.Chưa biết thực hư về tính chính xác của nguồn tin này. Nhưng chắc chắn các công ty sản xuất phụ tùng Hàn Quốc sẽ là các đơn vị đầu tiên phản đối kế hoạch này.
Riêng về cơ sở nghiên cứu và phát triển của SsangYong motor với hơn 600 nhân sự có kinh nghiệm trong cả lĩnh vực thiết kế và nghiên cứu động cơ. M&M sẽ đặt hàng cho cơ sở này nghiên cứu các mẫu động cơ và thiết kế các mẫu xe mới cho M&M trong tương lai.
Theo kế hoạch của Mahindra, hai mẫu xe Rexton và Korando C có thể sẽ được tiêu thụ tại thị trường Ấn Độ trong 18 tháng nữa. Tuy nhiên tỉ lệ "nội địa hoá" sẽ quyết định thời điểm và giá bán của 2 mẫu xe này.
Được biết từ đầu năm đến nay doanh số của Ss đã tăng gấp 3 lần.
Nguồn tin: Business Standard
Last edited by a moderator: