Tóm lại là xe tốt, bác.
So với các xe cùng loại, PS có nhiều điểm hơn hẳn, chỉ bị vài bác cảm thấy ù thôi, nay xong.
Bây giờ còn chờ xem các hiệu khác ra xe mới như thế nào.
So với các xe cùng loại, PS có nhiều điểm hơn hẳn, chỉ bị vài bác cảm thấy ù thôi, nay xong.
Bây giờ còn chờ xem các hiệu khác ra xe mới như thế nào.
truong195 nói:Tóm lại là xe tốt, bác.
So với các xe cùng loại, PS có nhiều điểm hơn hẳn, chỉ bị vài bác cảm thấy ù thôi, nay xong.
Bây giờ còn chờ xem các hiệu khác ra xe mới như thế nào.
Nhưng em thấy sau đó bác manhcuong nói là tháo cái ống hồi khí ra bịt lại rồi chạy mấy chục km, cái đó liên quan gì đến ồn hay ù bác? Hay làm vậy người ta gọi là "learning" gì đó?
watever nói:hờ hờ nhìn avatar bác dstuyen cứ nhớ cái thời chơi MU Online server Global ^_^
Em cũng từng MU Global nè, sau bị đá đít về FPT nên bỏ luôn.
Cái vụ hòan lưu nầy sao giống cách làm tiết kiệm xăng của xe gắn máy thế nhỉ. Bác Truong195 xác nhận cái coi
Bác nói đúng về Fortuner, nhưng không đúng về PS! PS chỉ bị ù turbo ở một số vòng tua nhất định. Vì dụ như vòng tua 1500v/p, cấp số 4, tốc độ 78km/h. Còn qua vòng tua đó thì chả ù ì gì nữa cả.kysutach nói:theo e nghĩ tiếng ù của máy dầu là do tỉ số nén cao mit ps là 16,5 lưu lượng oxy vào buồng đốt lớn nên máy dầu phải lắp turbo để tăng áp, cái gốc ù là ở bộ tăng áp turbo này nếu hảng nào lắp turbo có vgt khi dòng tua máy thấp nhiệm vụ cái vgt là hứơng luồng khí đến cánh tuabin làm tăng vòng tua của turbo dẫn đến áp suất tăng như vậy là tăng công suất động cơ dẫn dến hết ù như santafe đời 208 chỉ là turbo vgt khoảng 150 ngựa còn đời 2010 turbo evgt tức van bằng điện tử nên có 184 ngựa tất nhiên hãng cũng tăng tỉ số nén lên 17,8.e nói hơi dài dòng tóm lại xe nào dùng turbo có cái van vgt thì dỡ ù như santafe evgt,everest 2010 có vgt,sonrento có vgt,navara có vgt,hilux 3.0 có vgt,mer gl cdi 320 có evgt.những xe ko có vgt ù như mít ps,fortuner2.5 xe e đang chạy ù hơn ps nữa nhé,everet đời 208 về trước,isuzu highlangder,triton,hilux2,5
Bác nào chạy PS làm thử đi, nếu thấy được cho em xin ly cafe nhé!
Last edited by a moderator:
khi nào bác off cafe vậy?truong195 nói:Bác nào ở SG, đi Pajero sport mà muốn thử vụ này thì khi đi off cafe gặp mình, mình sẽ làm thử cho bác ấy xem.
Chuyện thêm,bớt linh kiện luôn là chuyện tế nhị nên bác ấy cân nhắc kỹ và đi đến quyết định như thế.
Bác mạnh cường đã mở ra chuyện ù, thì đến nay bác ấy khép lại.
Cái của em thì chỉ anh biết, còn cái hoàn lưu này thì mọi người đều biết. hút ngược trở vào máy đốt lần nữa, và đây mới nảy sinh cái vụ ù, do cái đám khí thải này lúc cháy lúc không, công suất cũng nhảy do động theo. Bác nào tìm hiểu thêm thì vào Gôgle xem là rỏ ngay.Dongzinger nói:Cái vụ hòan lưu nầy sao giống cách làm tiết kiệm xăng của xe gắn máy thế nhỉ. Bác Truong195 xác nhận cái coi
Nhân tiên, anh tìm nhóm bạn bên Thái chơi Pajero Sport giới thiệu cho bác mạnh cường, bác ấy ở không, phá quá