Còn đường trước TTTM mà anh !1 hầm 20000 m2 liêu có ổn ko các Bác nhỉ
CBRE vào quản lý vận hành
Thường các căn hộ khi thiết kế ở các quốc gia kế cận họ thường dùng tầng hầm, tầng 1 đến tầng 7 làm chổ đậu xe. Mỗi người dân mua 1 căn hộ sẽ luôn kèm theo 1 chổ đậu xe free. Còn nếu muốn thêm chổ đậu xe phải mua, tối đa mỗi căn hộ chỉ được mua thêm 1 chổ.
Nếu VN mình quy hoạch và thiết kế được vậy thì cũng hay nhỉ
Nếu VN mình quy hoạch và thiết kế được vậy thì cũng hay nhỉ
Phú Mỹ Hưng có đó bác. Nhiều nhà có 3 4 chiếc mà muốn đậu thêm thì thuê ô của các căn ko có xe hơi, bên Panorama và Garden Court là điển hình chuyện này đã diễn ra nhiều năm.Thường các căn hộ khi thiết kế ở các quốc gia kế cận họ thường dùng tầng hầm, tầng 1 đến tầng 7 làm chổ đậu xe. Mỗi người dân mua 1 căn hộ sẽ luôn kèm theo 1 chổ đậu xe free. Còn nếu muốn thêm chổ đậu xe phải mua, tối đa mỗi căn hộ chỉ được mua thêm 1 chổ.
Nếu VN mình quy hoạch và thiết kế được vậy thì cũng hay nhỉ
View attachment 775604
Vậy nếu tháng sau những gia đình không có xe hơi mua mỗi nhà 3-4 chiếc thì sẽ giải quyết sao bác?Phú Mỹ Hưng có đó bác. Nhiều nhà có 3 4 chiếc mà muốn đậu thêm thì thuê ô của các căn ko có xe hơi, bên Panorama và Garden Court là điển hình chuyện này đã diễn ra nhiều năm.
Bác đang đề cập chuyện ko thể xảy ra... tiền mua 3 - 4 chiếc thì hẳn họ có hơn chục tỏi? Có hơn chục tỏi thì ra nhà phố PMH ở hết rồi bácVậy nếu tháng sau những gia đình không có xe hơi mua mỗi nhà 3-4 chiếc thì sẽ giải quyết sao bác?
Vậy sau này tk nhà chung cư thì cứ tk 1 hầm thôi vì đâu có ai mua xe đâu. Đường thì làm 2 lane đủ chạy thôi, sau này có xe thì đền bù giải tỏa rồi mở thêm lane thứ 3,4. Cứ thế mà làm tới. Mở rộng như Nguyễn Văn Linh em thấy phí quá, còn mấy lane trống không ai chạy.Bác đang đề cập chuyện ko thể xảy ra... tiền mua 3 - 4 chiếc thì hẳn họ có hơn chục tỏi? Có hơn chục tỏi thì ra nhà phố PMH ở hết rồi bác
anh phát biểu thật chuẩn xác em cũng chả biết nên nói gì thêm với anh. So sánh khập khiểng quáVậy sau này tk nhà chung cư thì cứ tk 1 hầm thôi vì đâu có ai mua xe đâu. Đường thì làm 2 lane đủ chạy thôi, sau này có xe thì đền bù giải tỏa rồi mở thêm lane thứ 3,4. Cứ thế mà làm tới. Mở rộng như Nguyễn Văn Linh em thấy phí quá, còn mấy lane trống không ai chạy.
Hehe. Em nghĩ sao nói vậy thôi bác. Giờ thì em đã hiểu vì sao VN tầm nhìn quy hoạch tới giờ vẫn còn lẹt đẹt như vậy vì còn những suy nghĩ chỉ thấy những cái trước mắt mà không nhìn xa hơn.anh phát biểu thật chuẩn xác em cũng chả biết nên nói gì thêm với anh. So sánh khập khiểng quá
em đang nói ở PMH thì tiếp tục vậy...Hehe. Em nghĩ sao nói vậy thôi bác. Giờ thì em đã hiểu vì sao VN tầm nhìn quy hoạch tới giờ vẫn còn lẹt đẹt như vậy vì còn những suy nghĩ chỉ thấy những cái trước mắt mà không nhìn xa hơn.
Anh vào căn hộ nào ở PMH chưa? Hay anh có đi ngang thì cũng thấy các căn hộ ở PMH rất hiếm có toà nào cao hơn tầng 30. Diện tích 1 căn hộ bth thì tối đa là 135m2 (3PN) những căn 4PN là penthouse. Nhu cầu chủ yếu ở VN thì 1 nhà 2 vợ chồng 2 người con chỉ cần 2 ô tô là đủ. Còn tầng lớp siêu giàu thừa tiền 1 ngày nọ mua 4 - 5 ô tô như anh nói thì chiếm tỉ lệ 0.01%. Hiện nay suy nghĩ của giới trẻ ở VN đang dần Tây hoá rồi cho nên việc dọn ra ở riêng cũng phổ biến hơn. Anh ko cần phải lo giúp các cđt đâu anh