Đội ơn pác chủ thớt...nếu ho đọc thông tin có minh họa hình ảnh rất chi tiêt của pác...thì sáng nay em bị xxx hốt rùi...
Đường Võ Văn Kiệt hướng Bình Chánh vào Q1 qua cầu Lò Gốm đang làm dãy phân cách bằng sắt để tách dòng xe 2 bánh. Cẩn thận..
Em đoán là sau khi làm dãy phân cách mới sẽ đập bỏ dãy phân cách cũ bên trong để thông thoáng. Nếu đúng như vậy thì đây là một minh chứng về hiệu quả sử dụng tiền thuế ở ngành giao thông đây.
Em đoán là sau khi làm dãy phân cách mới sẽ đập bỏ dãy phân cách cũ bên trong để thông thoáng. Nếu đúng như vậy thì đây là một minh chứng về hiệu quả sử dụng tiền thuế ở ngành giao thông đây.
Hổm nay đạp xe từ ngả ba Cao v Lầu - đl VVK thấy có vạch đôi liền dài ra hướng cầu Chà Và, cầu Nguyễn Tri Phương, nhưng 2 vạch cách nhau khá xa tầm 50 cm mà hông biết để làm gì, vậy khi làm xong phần đường cho xe hơi còn 2 làn và xe 2 bánh có đường rộng dễ chạy.
Carens_bù nói:Đường Võ Văn Kiệt hướng Bình Chánh vào Q1 qua cầu Lò Gốm đang làm dãy phân cách bằng sắt để tách dòng xe 2 bánh. Cẩn thận..
Em đoán là sau khi làm dãy phân cách mới sẽ đập bỏ dãy phân cách cũ bên trong để thông thoáng. Nếu đúng như vậy thì đây là một minh chứng về hiệu quả sử dụng tiền thuế ở ngành giao thông đây.
Hiệu quả gì hả bác , con đường VVK xây bao nhiêu tiền , thiết kế bọn Nhật đưa cho mấybác ngành GT đọc không hiểu, bây giờ tốn thêm tiền thuế làm con lươn bằng sắt kiểu cổ lổ sĩ là phí tiền của dân đó chứ.
Đường Nguyễn Tất Thành đang lắp dải phân cách cứng trên toàn tuyến nha mấy bác...