Nhân dịp bác cập nhật phân làn em liên tưởng đến trường hợp của em sáng nay. Dừng chờ đèn đỏ NVL-NTT. Đèn xanh Các bác xe tải vượt lên ép làn đi thẳng để vào đường hầm ra cầu Phú Mỹ. Cũng may là chỗ đó đường rộng, ít xe chứ không là kẹt rồi. Đến bao giờ người ta mới phân làn theo tốc độ bác nhỉ???????
XaGan nói:Biển Phân làn xe tại QL13 - Sài Gòn đến Thủ Dầu Một.
Vậy theo hình xe 4,5 chỗ (sedan) có đi được làn giữa không mấy bác, nó cũng dưới 9 chỗ?XaGan nói:Biển Phân làn xe tại QL13 - Sài Gòn đến Thủ Dầu Một.
Cập nhật biển báo tốc độ QL1 (từ An Lạc đến hết Bình Chánh) :
Với tốc độ qui định như thế này, chạy rất ức chế, và mất thời gian. Có lẽ Bộ GTVT chẳng cần lập trạm thu phí QL1A làm gì cho tốn kém, các xe sẽ tự nguyện lên cao tốc chạy cho thoải mái !!!
Một số biển khác từ Bình Chánh về SG :
Chỗ này lại được 50km/h làn ngoài
Lại trở về 40km/h
Dốc cầu Bình Điền lại được 50km/h
Đến đầu ĐL Võ Văn Kiệt lại chỉ còn 40km/h - Ong hết cả "thủ"!
Với tốc độ qui định như thế này, chạy rất ức chế, và mất thời gian. Có lẽ Bộ GTVT chẳng cần lập trạm thu phí QL1A làm gì cho tốn kém, các xe sẽ tự nguyện lên cao tốc chạy cho thoải mái !!!
Một số biển khác từ Bình Chánh về SG :
Chỗ này lại được 50km/h làn ngoài
Lại trở về 40km/h
Dốc cầu Bình Điền lại được 50km/h
Đến đầu ĐL Võ Văn Kiệt lại chỉ còn 40km/h - Ong hết cả "thủ"!
Last edited by a moderator:
Bác hỏi, nhưng cũng tự trả lời rồi đó !!!Dalat nói:Vậy theo hình xe 4,5 chỗ (sedan) có đi được làn giữa không mấy bác, nó cũng dưới 9 chỗ?XaGan nói:Biển Phân làn xe tại QL13 - Sài Gòn đến Thủ Dầu Một.
Học tập Hà Nội, SG cuối năm nay có cầu vượt Hàng Xanh và Thủ Đức rồi !!!
Tháng 6-2012 khởi công xây dựng cầu vượt Hàng Xanh và Thủ Đức.
Tháng 6-2012 khởi công xây dựng cầu vượt Hàng Xanh và Thủ Đức.
Last edited by a moderator: