Xin phụ bác Xagan update thêm là đường Điện Biên Phủ lane giữa đã cho phép quẹo phải rồi nha các bác. Bình thường chỉ cho đi thẳng, một số bác bị bắt hoài vì vụ từ lane giữa quẹo phải vào các đường như Pasteur...
Hay quá,từ nay giảm bớt căng thẳng trên đường này rồi. Cám ơn bác đã thông tin.ngngvinh90 nói:Xin phụ bác Xagan update thêm là đường Điện Biên Phủ lane giữa đã cho phép quẹo phải rồi nha các bác. Bình thường chỉ cho đi thẳng, một số bác bị bắt hoài vì vụ từ lane giữa quẹo phải vào các đường như Pasteur...
Update thêm một thông tin nữa là đường Võ Thị Sáu cũng vậy luôn, là lane giữa được quyền đi thẳng và quẹo phải như bên Điện Biên Phủ
Rủ nhau né đường cao tốc
Ông Lê Chí Công, Trạm trưởng Trạm Thu phí đường cao tốc TPHCM - Trung Lương, cho biết trong 3 ngày thu phí thử (từ 22 đến 24-2), nhiều lúc máy tính bị treo, một số trụ phát thẻ cũng không chịu “nhả” thẻ. Mặc dù nhà thầu cung cấp thiết bị này -Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong- đã sửa chữa trong mấy ngày qua nhưng hệ thống vẫn tiếp tục trục trặc.
Đây cũng chính là chủ đầu tư dự án : "Thu phí vào Trung tâm TPHCM" với 36 cổng thu phí. Máy móc không biết hàng loại gì mà lại trục trặc kiểu đó, vậy mà dự án được TP đề xuất thực hiện thì thật đáng ngại. Có giải quyết được kẹt xe hay là kẹt thêm do dùng thiết bị thu phí thường xuyên trục trặc như vậy.
Ông Lê Chí Công, Trạm trưởng Trạm Thu phí đường cao tốc TPHCM - Trung Lương, cho biết trong 3 ngày thu phí thử (từ 22 đến 24-2), nhiều lúc máy tính bị treo, một số trụ phát thẻ cũng không chịu “nhả” thẻ. Mặc dù nhà thầu cung cấp thiết bị này -Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong- đã sửa chữa trong mấy ngày qua nhưng hệ thống vẫn tiếp tục trục trặc.
Đây cũng chính là chủ đầu tư dự án : "Thu phí vào Trung tâm TPHCM" với 36 cổng thu phí. Máy móc không biết hàng loại gì mà lại trục trặc kiểu đó, vậy mà dự án được TP đề xuất thực hiện thì thật đáng ngại. Có giải quyết được kẹt xe hay là kẹt thêm do dùng thiết bị thu phí thường xuyên trục trặc như vậy.
Chỉnh sửa cuối: