Bác Xa Gần đúng là trên tưng cây số . Cho em hỏi thêm Bác chút nha :
Né mấy cây cầu từ Tân thanh - Trường Xuân đi Cao Tốc - QL 62 - TL 865 chạy thẳng TL 847 đến Mỹ An ( đường nhỏ nhưng xe con chạy tốt )-quẹo phải TL 845 đi Trường xuân . Đoạn cuối này Em không biết có chạy đươc không
- Cảm giác đi đoạn tắt Hưu Thạnh - Cầu đức hòa sao BÁC
đỡ đươc bao nhiêu km hả Bác .Cám ơn Bác đã làm chuột Bạch nghen
Né mấy cây cầu từ Tân thanh - Trường Xuân đi Cao Tốc - QL 62 - TL 865 chạy thẳng TL 847 đến Mỹ An ( đường nhỏ nhưng xe con chạy tốt )-quẹo phải TL 845 đi Trường xuân . Đoạn cuối này Em không biết có chạy đươc không
- Cảm giác đi đoạn tắt Hưu Thạnh - Cầu đức hòa sao BÁC
Bác Xa Gần đúng là trên tưng cây số . Cho em hỏi thêm Bác chút nha :
Né mấy cây cầu từ Tân thanh - Trường Xuân đi Cao Tốc - QL 62 - TL 865 chạy thẳng TL 847 đến Mỹ An ( đường nhỏ nhưng xe con chạy tốt )-quẹo phải TL 845 đi Trường xuân . Đoạn cuối này Em không biết có chạy đươc không
- Cảm giác đi đoạn tắt Hưu Thạnh - Cầu đức hòa sao BÁC
đỡ đươc bao nhiêu km hả Bác .Cám ơn Bác đã làm chuột Bạch nghen
Né mấy cây cầu từ Tân thanh - Trường Xuân đi Cao Tốc - QL 62 - TL 865 chạy thẳng TL 847 đến Mỹ An ( đường nhỏ nhưng xe con chạy tốt )-quẹo phải TL 845 đi Trường xuân . Đoạn cuối này Em không biết có chạy đươc không
- Cảm giác đi đoạn tắt Hưu Thạnh - Cầu đức hòa sao BÁC
chamchamthoi nói:- Cảm giác đi đoạn tắt Hưu Thạnh - Cầu đức hòa sao BÁCđỡ đươc bao nhiêu km hả Bác .Cám ơn Bác đã làm chuột Bạch nghen
Bác có thể cảm nhận về mức độ xấu của con đường này qua clip đã post. Còn về khoảng cách thì rút ngắn rất nhiều đó. Xem hình dưới nhé
Chỗ vòng tròn đỏ là đoạn đường tắt từ Hữu Thạnh qua cầu Đức Hòa đó. Nếu không đi đường này thì sẽ phải vòng lên đến Đức Hòa để vào N2 thì quá xa.
Chú ý : Ngã tư Gò Mây
- Chiều đường từ Lê Trọng Tấn thẳng sang Nguyễn Thị Tú : 2B thường vượt đèn đỏ khi còn >15s
- Chiều từ Nguyễn Thị Tú sang thẳng Lê Trọng Tấn thì đi làn giữa : tránh thu phí
- Chiều QL1 : các xe cũng hay tranh thủ vượt đèn đỏ
Xem clip này mới thấy rõ họ ẩu, khi đèn xanh hướng mình đi bật lên và mình di chuyển, nhìn sang hướng QL1 bên phải vẫn thấy xe tải cẩu & 2B lao ầm ầm muốn vượt đèn đỏ.
[tube]http://youtu.be/VCRFhz66aq4[/tube]
- Chiều đường từ Lê Trọng Tấn thẳng sang Nguyễn Thị Tú : 2B thường vượt đèn đỏ khi còn >15s
- Chiều từ Nguyễn Thị Tú sang thẳng Lê Trọng Tấn thì đi làn giữa : tránh thu phí
- Chiều QL1 : các xe cũng hay tranh thủ vượt đèn đỏ
Xem clip này mới thấy rõ họ ẩu, khi đèn xanh hướng mình đi bật lên và mình di chuyển, nhìn sang hướng QL1 bên phải vẫn thấy xe tải cẩu & 2B lao ầm ầm muốn vượt đèn đỏ.
[tube]http://youtu.be/VCRFhz66aq4[/tube]
Nhờ Bác khai sáng dum em 3 vấn đề sau:XaGan nói:Biển Phân làn xe tại QL13 - Sài Gòn đến Thủ Dầu Một.
1. Đây là 1 dạng của biển 412 phai không Ah?
2. Trên ĐL Bình Dương đoạn nội thị có biển báo tốc độ quy định: Ô tô con được chạy 80km/h, xe khách/xe tải >=3.5tan thì 50km/h. Vậy theo biển phân lane này thì xe em(7chổ) cũng được chạy lane giữa. Vậy khi e chạy lane giữa thì phải chạy tốc độ bao nhiêu? có phải e phải chạy theo tốc độ của xe khách và xe tải là 50km/h không?
3. Trên đoạn đường Bình Dương này nếu không có biển cấm vượt thì xe khách(lane giữa) có được mượn lane otô con( lane trái) để vượt không? vì e thấy mấy xe khách cứ qua lane của ôtô con chạy vù vù mà khiếp.