Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Mit không thể làm được đồ rẻ mà bền như Toy nên về VN cắt hết option để có thể cạnh tranh về giá. Hoặc chấp nhận bán ít nhưng lãi cao! Cho nên xe Mit tuy bền nhưng thiếu tùm lum, nhanh chán.
PPV là xe chở người dựa trên nền Pickup, PS chỉ được giải ở phiên bản Gas V6 3.0 2WD còn 4WD thì Traiblazer D 2.8 ôm mất roài.
 
Hạng D
21/4/12
3.481
49
48
35
trantrongthivn nói:
Không quá vội vã bác ơi, thị trường Thái Lan đi trước thị trường Việt Nam về nhiều mặt: chính sách của chính phủ, tuổi đời của ngành công nghiệp, hiểu biết của người dùng...nên Mit còn độ trễ khá lớn ở VN so với Toy
Tại Thái lan, Toy vẫn giành được giải Best selling đó bác, mặc dùng Toy không có giải Best car nào như Mit, tuy nhiên Toy vẫn dẫn đầu tại Thái Lan nhé về số lượng xe bán ra như tại VN thôi.
Như vậy, cho thấy Toy không tập trung nhiều vào công nghệ nhưng tập trung vào kỹ năng bán hàng, dịch vụ after sale...và họ là hãng xe số 1 thế giới.
Toy kinh doanh khá tốt, Toy vừa mua lại Subaru thì Subaru đã qua mặt Mit tại các thị trường rồi, dù rằng trước đây Mit bao giờ cũng trên cơ Subaru trong suốt hơn 10 năm qua từ công nghệ cho đến mức chiếm lĩnh thị phần tại cùng 01 phân khúc.
Sau khi mua Subaru, Toy đã cải tiến phương thức kinh doanh của thương hiệu này và đã qua mặt Mit. (www.goodcarbadcar.com)
Dịch vụ after sale của Mit luôn là vấn đề làm phật lòng người tiêu dùng.
Mit quá bảo thủ và hiện đang ở thế ngõ cụt khi doanh số bán hàng ngày một thấp đi, sản phẩm không còn đa dạng, không thay đổi mẫu mã, công nghệ thì cũ hích, Mivec đã sài gần 10 năm rồi, công nghệ mới thì giá ở trên trời, công nghệ Hybrid áp dụng trên xe Mit Mirage có giá cà trên trời và chiếc Mirage Hybrid đã that bại ngay từ khi chào sân tại thị trường Mỹ.
Vì vậy bây giờ nếu có lãnh giải Best Car mà Mit kinh doanh không hiệu quả như những gì em nói trên đây thì nếu không có những đột phá mới thì Mit đã và sẽ chết từ từ từ đầu....đến chân thôi.

Suzuki tại Mỹ đã chết rầu, còn Mit không biết như thế nào đây, haizza!
080402cool_prv.gif
chắc mit tập trung vô mấy nghành khác hơn,như điện lạnh,thang máy...
 
Hạng D
17/3/09
1.086
60
48
53
HCM
Em chỉ biết lái xe không biết j về kỹ thuật nên cần có hệ thống bảo dưỡng tốt chăm sóc con V2 cho yên tâm mà chạy. Về khoản này thì MIT kém vãi nên dù xe MIT có tốt mấy cũng khó làm hài lòng những người như em (mà số này thì đầy chứ mấy ai hiểu rõ về xe tự sửa chữa được như bác Trường). Lần mua xe tiếp theo của em sẽ không phải là MIT nếu không có sự thay đổi gì từ hệ thống dịch vụ hiện nay.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
manhcuong nói:
Mit không thể làm được đồ rẻ mà bền như Toy nên về VN cắt hết option để có thể cạnh tranh về giá. Hoặc chấp nhận bán ít nhưng lãi cao! Cho nên xe Mit tuy bền nhưng thiếu tùm lum, nhanh chán.
PPV là xe chở người dựa trên nền Pickup, PS chỉ được giải ở phiên bản Gas V6 3.0 2WD còn 4WD thì Traiblazer D 2.8 ôm mất roài.
Mit không thể làm được đồ rẻ mà bền như Toy nên về VN
Bác thử liệt kê một số xem, theo kinh nghiệm thì cùng một món phụ tùng Mit bền hơn. Vì chúng đều cùng một hệ thống tương dương sản xuất- mà phụ tùng Mit lúc nào cũng to- chắc hơn.

bán ít nhưng lãi cao
Làm gì có chuyên này được, trong khi xe Mit rẻ hơn. Khi sản suất, nếu gia công càng nhiều thì giá thành càng rẻ, nên cùng cấp độ xe giá thành xe Mit lúc nào cũng cao hơn, nhưng giá bán lại thấp hơn.



 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Em cứ đơn giản cái lọc nhớt, PS hạ mấy lần rồi mà vẫn 347K, trong khi đó của FT là 160K. Lúc đầu cứ tưởng của PS chạy 2 vạn mới phải thay! Đồ Mit bền nhưng bền mà rẻ mới đáng nói, chứ bền mà đắt như xe sang nói làm gì bác!
 
Dạ!theo kiến thức nông cạn của e người ta có câu: tiền nào của đó à bác manhcuong.Còn vụ đồ của Toy rẻ thì em ok nhưng bền thì xin thưa là cũng ở mức bình thường thôi bác.
Chân thành cảm ơn bác lttvtvn đã góp ý để Mit thay đổi cung cách dịch vụ sau bán hàng.
 
Hạng D
21/4/12
3.481
49
48
35
em thì cầu cho xe mít mau rớt giá,để năm sau múc con g :D
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
teana nói:
em thì cầu cho xe mít mau rớt giá,để năm sau múc con g :D


Cái này là cái hay của Toy, luôn khiến cho khách hàng luôn nghĩ mua càng sơm càng tốt- lúc nào cũng nghĩ rằng mua ngay là rẽ nhất.

lát tiếp.