E thấy bên Bảo Sơn lẫn cả bên sàn chỉ muốn cái chữ kí của mình vào hợp đồng thôi ạ,còn việc xây tới đâu,tiến độ,thông tin,thay đổi vật tư,cấu trúc..... Thì k cần quan tâm khách nghĩ gì,muốn gì...riêng bản thân e thấy làm việc tắc trách quá.từ lúc mua đến luc này k hề có 1 thông tin nào chính thống từ phía cdt..( màu sơn,thời điểm giao,phương thức giao,tiến độ,thay thang otis thành fujitec.....) ...khách bỏ ra tiền tỷ chứ phải vài trăm ngàn đâu...riêng e cảm thấy rất bực bội và lo lắng k biết nhận nhà với vật tư bên trong thế nào nữa,có đúng chất lượng không ( gạch ,máy nước nóng,cửa,vệ sinh toto,kệ bếp....) hay là lại điệp khúc thay thế bằng nhãn hiệu có chất kuowjng tương đương như kiểu thang máy vừa rồi..e k bàn đến chất lượng nhưng e k thích sự thay đổi...
- Status
- Không mở trả lời sau này.
[/QUOTE]
Bác nói như kiểu muốn thay đổi là thay đổi đc, dể dàng lắm s - ngta làm việc với cả 1 tinh thần trách nhiệm và uy tín của một thương hiệu. Chứ không phải là thứ lom côm ngoài chợ, nếu các bác đã tin tưởng và quyết định chọn Homy thì xin hãy vẫn giữ niềm tin ấy 1 thời gian nữa. Đừng vội phán xét khi một vài yêu cầu nhỏ của cá nhân không đáp được.
P/s: nếu không thích bác có thể nhượng lại rủi ro đó, có người khác sẵn sàng tiếp nhận.
[/QUOTE]
Xin lỗi các bác, em đính chính lại = ngôn ngữ sale.
(Đơn giản chỉ là cách diễn đạt)
........
Bác nói như kiểu muốn thay đổi là thay đổi đc, dể dàng lắm s - ngta làm việc với cả 1 tinh thần trách nhiệm và uy tín của một thương hiệu. Chứ không phải là thứ lom côm ngoài chợ, nếu các bác đã tin tưởng và quyết định chọn Homy thì xin hãy vẫn giữ niềm tin ấy 1 thời gian nữa. Đừng vội phán xét khi một vài yêu cầu nhỏ của cá nhân không đáp được.
P/s: nếu không thích bác có thể nhượng lại rủi ro đó, có người khác sẵn sàng tiếp nhận.
[/QUOTE]
Xin lỗi các bác, em đính chính lại = ngôn ngữ sale.
(Đơn giản chỉ là cách diễn đạt)
........
Chỉnh sửa cuối:
Bác nói như kiểu muốn thay đổi là thay đổi đc, dể dàng lắm s - ngta làm việc với cả 1 tinh thần trách nhiệm và uy tín của một thương hiệu. Chứ không phải là thứ lom côm ngoài chợ, nếu các bác đã tin tưởng và quyết định chọn Homy thì xin hãy vẫn giữ niềm tin ấy 1 thời gian nữa. Đừng vội phán xét khi một vài yêu cầu nhỏ của cá nhân không đáp được.
P/s: nếu không thích bác có thể nhượng lại rủi ro đó, có người khác sẵn sàng tiếp nhận.[/QUOTE]
Bác là sales, không đặt trong tình tế người mua bỏ số tiền lớn chờ nhận hàng nên bác không hiểu. Tin Bảo Sơn và Homy 1 nên mới mua Homy 2. Nhưng cái cách BS làm việc cứ im im cũng khiến người mua lo lắng, không biết đang làm cái gì, làm tới đâu. Cất nóc cũng không thông báo, tới hẹn nhận nhà theo lời hứa 6/2014 cũng không thông báo. Biết là sẽ xong trước 12/2014 nhưng cần phải thông báo có KH an tâm hơn.
Bác là sales nên tiếp nhận thông tin từ khách hàng hơn là đối đáp như vậy. Nếu có thể, bác nên góp ý với Hưng Hưng Thịnh và Bảo Sơn về cách chăm sóc khách hàng tốt hơn.
P/s: nếu không thích bác có thể nhượng lại rủi ro đó, có người khác sẵn sàng tiếp nhận.[/QUOTE]
Bác là sales, không đặt trong tình tế người mua bỏ số tiền lớn chờ nhận hàng nên bác không hiểu. Tin Bảo Sơn và Homy 1 nên mới mua Homy 2. Nhưng cái cách BS làm việc cứ im im cũng khiến người mua lo lắng, không biết đang làm cái gì, làm tới đâu. Cất nóc cũng không thông báo, tới hẹn nhận nhà theo lời hứa 6/2014 cũng không thông báo. Biết là sẽ xong trước 12/2014 nhưng cần phải thông báo có KH an tâm hơn.
Bác là sales nên tiếp nhận thông tin từ khách hàng hơn là đối đáp như vậy. Nếu có thể, bác nên góp ý với Hưng Hưng Thịnh và Bảo Sơn về cách chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Xôm tụ quá các Bác nhỉ.........Xoto góp thêm tí.............
Các Bác đừng nôn nóng quá. Cái gì cũng hết sức bình tĩnh cứ từ từ, chạy ngang thấy xây dựng gầm gầm là vui rồi, còn khi nào giao cứ theo hợp đồng chiến thôi. Chậm nhất là 31/12/2014, còn tháng 06 chỉ là 2 từ dự kiến nhé.
- Về lan can: không dám dùng 2 chữ an tâm vì không biết bên trong thế nào nhưng rõ ràng là thấy được các Bác nhỉ. An toàn cái đã và thẩm mỹ vì ít ra cũng không phải mang danh bán khô mực.
- Về màu sắc: hiện nay cái tông của nhiều chung cư là màu xám/kem. Nguyên nhân thế này: màu xám/kem hơi cũ nên nó sẽ lâu cũ, không chói lóa của cái nóng nhưng sang dịu, tượng trưng cho ngũ hành kim mang thịnh vượng về tiền bạc.
- Về nóc: giống như homy 1, Sẽ có nóc như trong thiết kế, cái này chắc lắp sau cùng.
- Về thang: úi chà.....cái này hơi lấn cấn ah nha. Một số người ký sau này thì CĐT ghi rõ luôn là fujitec nên fujitec là không có gì để nói, còn một số hợp đồng trước thì mình không rõ là có OTIS luôn không. Bên homy 1 hiện đang sử dụng OTIS, homy 2 cao hơn mà sử dụng thang fujitec chắc có lý do đấy, nhưng lý do thay đổi vật tư để ăn tiền của những người mua thì quên việc đó đi.
Các Bác đừng nôn nóng quá. Cái gì cũng hết sức bình tĩnh cứ từ từ, chạy ngang thấy xây dựng gầm gầm là vui rồi, còn khi nào giao cứ theo hợp đồng chiến thôi. Chậm nhất là 31/12/2014, còn tháng 06 chỉ là 2 từ dự kiến nhé.
- Về lan can: không dám dùng 2 chữ an tâm vì không biết bên trong thế nào nhưng rõ ràng là thấy được các Bác nhỉ. An toàn cái đã và thẩm mỹ vì ít ra cũng không phải mang danh bán khô mực.
- Về màu sắc: hiện nay cái tông của nhiều chung cư là màu xám/kem. Nguyên nhân thế này: màu xám/kem hơi cũ nên nó sẽ lâu cũ, không chói lóa của cái nóng nhưng sang dịu, tượng trưng cho ngũ hành kim mang thịnh vượng về tiền bạc.
- Về nóc: giống như homy 1, Sẽ có nóc như trong thiết kế, cái này chắc lắp sau cùng.
- Về thang: úi chà.....cái này hơi lấn cấn ah nha. Một số người ký sau này thì CĐT ghi rõ luôn là fujitec nên fujitec là không có gì để nói, còn một số hợp đồng trước thì mình không rõ là có OTIS luôn không. Bên homy 1 hiện đang sử dụng OTIS, homy 2 cao hơn mà sử dụng thang fujitec chắc có lý do đấy, nhưng lý do thay đổi vật tư để ăn tiền của những người mua thì quên việc đó đi.
[/QUOTE]
Xin lỗi các bác, em đính chính lại = ngôn ngữ sale.
(Đơn giản chỉ là cách diễn đạt)
Không phải CĐT muốn thay đổi là thay đổi đc, .... vì thiết kế ban đầu liên quan đến pháp lý, và hơn nữa - ... họ làm việc với cả 1 tinh thần trách nhiệm và uy tín của một thương hiệu. Chứ không phải là thứ lom côm ngoài chợ, nếu các bác đã tin tưởng và quyết định chọn Homy thì xin hãy vẫn giữ niềm tin ấy 1 thời gian nữa. Xin đừng vội phán xét vội vì ... một vài ... thông tin chưa được xác nhận.
P/s: ......
Xin lỗi các bác, em đính chính lại = ngôn ngữ sale.
(Đơn giản chỉ là cách diễn đạt)
Không phải CĐT muốn thay đổi là thay đổi đc, .... vì thiết kế ban đầu liên quan đến pháp lý, và hơn nữa - ... họ làm việc với cả 1 tinh thần trách nhiệm và uy tín của một thương hiệu. Chứ không phải là thứ lom côm ngoài chợ, nếu các bác đã tin tưởng và quyết định chọn Homy thì xin hãy vẫn giữ niềm tin ấy 1 thời gian nữa. Xin đừng vội phán xét vội vì ... một vài ... thông tin chưa được xác nhận.
P/s: ......
Hết sức bình tĩnh các Bác.......ai cũng đi làm thuê kiếm tiền........tội gì phải làm khó nhau thế..........cứ chửi thẳng cổ thằng CĐT đi.......thằng đó mới đáng chửi................
Hết chuyện. T7 cập nhập tiếp nhé
Mấy ẻm nhân viên chạy qua công trình phụ lột đồ cho nhanh đó mà Bác :3danbanh:Em gọi số vp cả chiều nay không dc?
Dear các Bác !
Tình hình là rất tình hình, cũng đừng căng thẳng quá làm vấn đề chưa đc thắc mắc mà vội bực tức. Em nghĩ nhiều khi đó là cách làm việc của một công ty như vậy ? Dù Bảo Sơn nó đâu có phải là làm bên BĐS từ xa xưa tới giờ đâu, mà hình như chỉ là mới làm đây thôi.
Chẳng hạn như Bác Hưng Thịnh của DA 91 Phạm Văn Hai đang làm đó là đánh vào tâm lý của khách hàng, vì hiện nay có một số DA không rõ ràng, chưa tạo độ an tâm và tin tưởng từ quí khách hàng. Cách làm của Hưng Thịnh ngay vào thời điểm này là rất hay, nó tạo cho khách hàng niềm tinh vào các dự án tiếp theo mà Hưng Thịnh sẽ đầu tư và phân phối.
Nói chung, nếu Bảo Sơn nhận được nhiều ý kiến từ khách hàng thì nên kết hợp 1 buổi event với buổi thông báo tiến độ ( do chính miệng TGĐ or GĐ gì đó ) sẽ tạo cho khách hàng niềm tin khỏi phải phân vân nhiều.
Nhưng hiện tại theo kinh nghiệm đi tiếp thị nhiều dự án thì thấy, Homy 2 đang cũng gấp rút hoàn thiện để bàn giao đúng tiến độ, nếu không gặp sự cố.
Em nghĩ tiền thì chắc BS không thiếu ( vì đã bán hầu như hết các Block ) chỉ sợ là lấy tiền đó mang đi làm 1 cái dự án khác mà ko bán được thì chắc có thể sẽ không bàn giao đúng theo tiến độ ( không thanh toán tiền thì Thầu nó đâu có giao nhà mà BS có thể giao cho các Bác đc )
Hôm vừa rồi em xuống đó thì nó đã đang trong quá trình hoàn thiện cách nay chắc cũng 2 tháng.
Hôm nào có dịp em ghé đó rồi úp hình và tiến độ cho các Bác xem.
Cho em hỏi thêm 1 cái này là giá sang nhượng của dự án này giờ chênh lệch bao nhiêu so với giá gốc từ CĐT vậy ?
Tình hình là rất tình hình, cũng đừng căng thẳng quá làm vấn đề chưa đc thắc mắc mà vội bực tức. Em nghĩ nhiều khi đó là cách làm việc của một công ty như vậy ? Dù Bảo Sơn nó đâu có phải là làm bên BĐS từ xa xưa tới giờ đâu, mà hình như chỉ là mới làm đây thôi.
Chẳng hạn như Bác Hưng Thịnh của DA 91 Phạm Văn Hai đang làm đó là đánh vào tâm lý của khách hàng, vì hiện nay có một số DA không rõ ràng, chưa tạo độ an tâm và tin tưởng từ quí khách hàng. Cách làm của Hưng Thịnh ngay vào thời điểm này là rất hay, nó tạo cho khách hàng niềm tinh vào các dự án tiếp theo mà Hưng Thịnh sẽ đầu tư và phân phối.
Nói chung, nếu Bảo Sơn nhận được nhiều ý kiến từ khách hàng thì nên kết hợp 1 buổi event với buổi thông báo tiến độ ( do chính miệng TGĐ or GĐ gì đó ) sẽ tạo cho khách hàng niềm tin khỏi phải phân vân nhiều.
Nhưng hiện tại theo kinh nghiệm đi tiếp thị nhiều dự án thì thấy, Homy 2 đang cũng gấp rút hoàn thiện để bàn giao đúng tiến độ, nếu không gặp sự cố.
Em nghĩ tiền thì chắc BS không thiếu ( vì đã bán hầu như hết các Block ) chỉ sợ là lấy tiền đó mang đi làm 1 cái dự án khác mà ko bán được thì chắc có thể sẽ không bàn giao đúng theo tiến độ ( không thanh toán tiền thì Thầu nó đâu có giao nhà mà BS có thể giao cho các Bác đc )
Hôm vừa rồi em xuống đó thì nó đã đang trong quá trình hoàn thiện cách nay chắc cũng 2 tháng.
Hôm nào có dịp em ghé đó rồi úp hình và tiến độ cho các Bác xem.
Cho em hỏi thêm 1 cái này là giá sang nhượng của dự án này giờ chênh lệch bao nhiêu so với giá gốc từ CĐT vậy ?
- Status
- Không mở trả lời sau này.