Status
Không mở trả lời sau này.
Tập Lái
12/3/15
4
387
48
40
Dạ, như các bác cũng biết, trước đây vốn k có ống máy lạnh trong phòng ngủ nhỏ, sau đó nguyện vọng của các bác được đề đạt lên trên, CĐT đã hỗ trợ thêm ống máy lạnh cho phòng ngủ nhỏ, phần chi phí này k tính, nên em có nói là hỗ trợ. Còn phòng khách, do nhu cầu gắn máy lạnh của các cư dân k cao nên CĐT chỉ đưa ra giải pháp cùng chi phí, bác nào thích thì gắn, k thì thôi. Trong sáng nay em gửi mail cho các bác nhé.

Chính xác là trong HĐMB ko có ống cho phòng ngủ nhỏ ^_^
Cám ơn miss Boo, bác @spartacus và chủ đầu tư đã lắng nghe nguyện vọng của các cư dân tương lai.
Thật sự thì phòng ngủ nhỏ rất kín nên phải cần có máy điều hòa. Còn phòng khách thì mở cửa sổ đón gió hay dùng quạt là cũng ok rồi.
 
Hạng B2
27/6/15
453
4.647
93
36
Dạ, như các bác cũng biết, trước đây vốn k có ống máy lạnh trong phòng ngủ nhỏ, sau đó nguyện vọng của các bác được đề đạt lên trên, CĐT đã hỗ trợ thêm ống máy lạnh cho phòng ngủ nhỏ, phần chi phí này k tính, nên em có nói là hỗ trợ. Còn phòng khách, do nhu cầu gắn máy lạnh của các cư dân k cao nên CĐT chỉ đưa ra giải pháp cùng chi phí, bác nào thích thì gắn, k thì thôi. Trong sáng nay em gửi mail cho các bác nhé.

Vậy là đẹp rồi, giờ hi vọng block D 1 tháng sau ký HDMB nhanh nhanh giúp e cái, ko thì e nướng hết vào sòng bài bây giờ :)
 
Hạng B1
25/5/15
63
58
18
41
Mợ Boo gửi cho mình bảng báo giá lắp ống đồng phòng khách nhé.
Mình muốn lắp cả...ở toalet nữa, đi cho mát hehe
 
Tập Lái
28/8/15
0
37
12
34
Hi Boo,
TÌnh hình lần truoc trong đợt Offline mình có đứng lên phát biểu, Boo lắng nghe rất nhiệt tình và hừa sẽ bổ ung ý kiến đóng góp của mình nhưng có vẻ là tới giờ mọi thứ vẫn ko có gi thay đổi, nay mình bổ sung thêm và nhắc lại :
1- Mình cần số CSKH của Citihome ở trang chủ Website để mọi người có thể liên lạc như một kênh khách quan nhất
2- Hợp đồng 3 bên có trục trặc gì không khi gần 1 thang kể từ ngày mình nhận HD mua bán đến giờ mình vẫn chưa nhận được tín hiệu gì từ phía Ngân hàng hay CDT.​
 
Tập Lái
12/11/10
8
38
13
Hi Boo,
TÌnh hình lần truoc trong đợt Offline mình có đứng lên phát biểu, Boo lắng nghe rất nhiệt tình và hừa sẽ bổ ung ý kiến đóng góp của mình nhưng có vẻ là tới giờ mọi thứ vẫn ko có gi thay đổi, nay mình bổ sung thêm và nhắc lại :
1- Mình cần số CSKH của Citihome ở trang chủ Website để mọi người có thể liên lạc như một kênh khách quan nhất
2- Hợp đồng 3 bên có trục trặc gì không khi gần 1 thang kể từ ngày mình nhận HD mua bán đến giờ mình vẫn chưa nhận được tín hiệu gì từ phía Ngân hàng hay CDT.​
Trả lời cho câu hỏi thứ 2 của bác: gần 2 tháng rưỡi sau ngày ký HĐMB mình mới có chứng thư từ NH
 
Status
Không mở trả lời sau này.