- Status
- Không mở trả lời sau này.
Bác ơi, ^^ k có gì phức tạp quá đâu, những người mua được tặng vàng và phí quản lý đều có danh sách. Em chỉ qua bộ phận liên quan, xin danh sách và đối chiếu thôi. Các bác mua nhà mà có khuyến mãi chắc đã được sale thông báo, em chỉ giúp rà soát lại nếu các bác muốn biết chắc chắn thôiCám ơn mợ Boo nhiều, em sẽ tự kiểm tra thông tin, nếu mợ Boo có lòng và thủ thẩm quyền, khả năng thì rà sóat hết các căn hộ có chính sách về phí quản lý và vàng (chủ đầu tư công bố trên website)
http://thanhnien.vn/kinh-doanh/citihome-gioi-thieu-block-c-block-dep-nhat-598717.html ; Thì các anh em đỡ phải hỏi bác từng căn, cũng tránh phản ứng của người mua với chủ đầu tư, chủ động xử lý vẫn hay hơn.
cái này để em check trên hệ thống xem ký vào đợt đó có k bác nhé, bác căn số mấy ạ?
Dạ, cái này em đã có trả lời vài lần rồi ạ, thang máy Citihome k có thẻ từ, chỉ có chốt bảo vệ dưới thang máy để đảm bảo an ninh
Gửi mợ Boo,
Vấn đề ở đây đang có 2 luồng thông tin từ 2 nơi khác nhau nhưng cùng 1 công ty Kiến Á
1 - Oto Sai Gòn - Mợ Boo : đến hiện tại vẫn trả lời rằng là KO CÓ THẺ TỪ
2- Văn phòng của Citihome - Sales + Bộ phận lo HD : cách đây 2 tháng khi mình kí HD, các bạn vẫn trả lời là CÓ THẺ TỪ, và cách đây khoảng 30p sau khi đọc trả lời của mơ Boo, mình đã gọi cho TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH của CitiHome và bạn ấy rất bất ngờ khi nghe thông tin sẽ KHÔNG CÓ THẺ TỪ thang máy.
Từ (1) và (2) : việc này là việc hết sức nhỏ nhưng có vẻ thông tin của các bộ phận trong CÙNG MỘT CÔNG TY không hề ăn khớp nhau. Trong kinh doanh, uy tín của Doanh Nghiệp hết sức quan trọng, mong rằng Kiến Á không nên trở thành Tân Hiệp Phát thứ 2. Xin hết.
Dạ, em luôn khẳng định là không có thẻ từ. Bác cho em mã căn hộ, em sẽ làm việc lại với nhân viên đã tư vấn cho bác là có thẻ từ. Rất xin lỗi bác về sai sót này ạ
Gửi mợ Boo,
Vấn đề ở đây đang có 2 luồng thông tin từ 2 nơi khác nhau nhưng cùng 1 công ty Kiến Á
1 - Oto Sai Gòn - Mợ Boo : đến hiện tại vẫn trả lời rằng là KO CÓ THẺ TỪ
2- Văn phòng của Citihome - Sales + Bộ phận lo HD : cách đây 2 tháng khi mình kí HD, các bạn vẫn trả lời là CÓ THẺ TỪ, và cách đây khoảng 30p sau khi đọc trả lời của mơ Boo, mình đã gọi cho TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH của CitiHome và bạn ấy rất bất ngờ khi nghe thông tin sẽ KHÔNG CÓ THẺ TỪ thang máy.
Từ (1) và (2) : việc này là việc hết sức nhỏ nhưng có vẻ thông tin của các bộ phận trong CÙNG MỘT CÔNG TY không hề ăn khớp nhau. Trong kinh doanh, uy tín của Doanh Nghiệp hết sức quan trọng, mong rằng Kiến Á không nên trở thành Tân Hiệp Phát thứ 2. Xin hết.
Thoải mái thui bác, mợ BOO cũng đang hỗ trợ thông tin cho KH, nếu có thông tin khác thì mình feed back lại để double check thui. Không cần phải nghiêm trọng vậy. Giờ em nghe Tân Hiệp Phát em sợ lắm =)
Dạ, em luôn khẳng định là không có thẻ từ. Bác cho em mã căn hộ, em sẽ làm việc lại với nhân viên đã tư vấn cho bác là có thẻ từ. Rất xin lỗi bác về sai sót này ạ
Ko biết mợ Boo có xem giúp trường hợp của em hôm trước có nói chưa? Nếu có thì inbox giúp em nhé.
Cám ơn mợ!
Dạ, em luôn khẳng định là không có thẻ từ. Bác cho em mã căn hộ, em sẽ làm việc lại với nhân viên đã tư vấn cho bác là có thẻ từ. Rất xin lỗi bác về sai sót này ạ
Mình mã căn hộ là B1811 đó mợ Boo..
Mình thật ra không mún căng thẳng như vậy, nhưng mình cần sự rõ ràng nhất là trong vấn đề Kinh doanh
1- Khi kí HD cọc - CDT hẹn cuối tháng tháng toán nhưng 1 tuần sau nghĩa là cách cái hẹn gần nữa tháng mình đã thanh toán tiền đây đủ cho CDT
2- Trong HD có bổ sung cái phần ống nước cho sân giặt --> mình kiến nghị lúc tham khảo HD nên khi nhận lại HD có dấu mộc thì CDT đã bổ sung cho mình
Từ (1) , (2) : mình chơi đẹp với CDT và CDT cũng đang lắng nghe mình nên có bổ sung những thứ gọi là chính đáng nên trong việc hiện tại khá mập mờ này thì mình bức xúc cũng phải, cũng như Thẻ từ cũng là 1 một yêu cầu chính đáng cho vấn đề an ninh cũng như PR thêm cho thương hiệu. Cám ơn mô Boo
Theo Ms Boo thi Citihome plan khong co the tu thang may.
Minh nghi viec them lap the tu la chuyen nho nhung se tao gia tri rat lon cho Citihome neu bien mong muon cua da so cu dan thanh hien thuc.
Cu dan Citihome se an tam khi song o day va hanh phuc khi CDT luon luon lang nghe va chia se.
Minh nghi viec them lap the tu la chuyen nho nhung se tao gia tri rat lon cho Citihome neu bien mong muon cua da so cu dan thanh hien thuc.
Cu dan Citihome se an tam khi song o day va hanh phuc khi CDT luon luon lang nghe va chia se.
Hi Mợ Boo, mình cũng giống như bác VuDT cũng mua lại từ người khác. Vậy mợ Boo kiểm tra giùm mình mã căn A0904 có được miễn phí phí quản lý chung cư trong 2 năm không nhé!Hi Mợ @Boo,
Căn của mình là block A, mua lại của người khác, ký lại HĐMB với CDT vào tháng 04/15 thì có đc hưởng khuyến mại 2 năm phí quản lý như mọi người ký HĐ trong tháng 4 ko?
Thanks mợ!
Tin vui cuối ngày, trước hết em xin lỗi vì k tiết lộ bất cứ thông tin gì trước đây, vì chưa có quyết định cuối cùng, em k muốn hứa làm cho các bác hy vọng rồi sau đó thất vọng. Nhưng sau nhiều ngày tháng ghi nhận ý kiến của cư dân cũng như bàn bạc thống nhất, bên em đã có quyết định cuối cùng:
Phần thẻ từ thang máy bên Citihome chính thức thông báo cho các cư dân như sau:
- Có thẻ từ để vào sảnh thang máy
- Thẻ từ trong thang máy để mỗi cư dân chỉ lên được tầng mình ở.
- Thẻ từ có thể tích hợp chung với thẻ đậu xe máy (nếu mình có lắp hệ thống giữ xe máy)
- Có thể lock thẻ từ nếu cư dân không đóng phí quản lý.
Những thông tin khác về khuyến mãi vàng và phí quản lý ngày mai em mới trả lời được. Cảm ơn mọi người
Phần thẻ từ thang máy bên Citihome chính thức thông báo cho các cư dân như sau:
- Có thẻ từ để vào sảnh thang máy
- Thẻ từ trong thang máy để mỗi cư dân chỉ lên được tầng mình ở.
- Thẻ từ có thể tích hợp chung với thẻ đậu xe máy (nếu mình có lắp hệ thống giữ xe máy)
- Có thể lock thẻ từ nếu cư dân không đóng phí quản lý.
Những thông tin khác về khuyến mãi vàng và phí quản lý ngày mai em mới trả lời được. Cảm ơn mọi người
- Status
- Không mở trả lời sau này.