Bác Sen có vẻ hơi thành kiến với Sonkim thì phải, làm dự án BDS ở VN này CDT nào cũng gặp những khó khăn khi đền bù giải toả cả, vấn đề là cách giải quyết vấn đề như thế nào thôi. Bên sonkim có rất nhiều dự án ở SG nhưng đa phần là mua lại rồi vận hành như Indochine park tower hay Empress tower...nên họ không có nhiều kinh nghiệm trong việc đối mặt với những case kiện cáo, đền bù này. Sonkim thật sự là CDT có năng lực, có CEO là bác Quốc rất giỏi nên tìm được những đối tác uy tín như Hongkong Land.... The nasim bán rất tốt đó là điều mình biết đc, Gateway mình không quan tâm nên không biết. Vì người quen mình muốn mua căn có thang máy riêng ở The Nasim mà hết hàng. Mình biết gì nói thế, hi vọng mọi người có cái nhìn đa chiều hơn, riêng mình, mình luôn cổ vũ cho CDT nào dám đi nhưng sản phẩm cao cấp như The Nasim để người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Bác Terry bảo báo chí vớ vẩn mà sao hồi dự án còn đang hót thấy đăng báo dữ dội ta ? Bác Tuấn đẹp giai của Sơn Kim lên cả bìa báo Doanh nhân SG ngồi chễm chệ. Mấy báo liên tục ca ngợi dữ dằn, làm như bác ấy gầy dựng Sơn Kim chứ không phải là do Cụ Sơn dựng nghiệp từ thời Legamex vậy. Giải thưởng kiến trúc Tây Ban Nha gì đó đăng tá lả trên báo. Rồi mới chỉ trên giấy mà đã bán hết sạch 70% ...
Báo chí vớ vẩn quá
Sale Gate đúng là dở. Bác Sen giảm nhiệt chút xíu.
Theo em dự án nào cũng bị mắc ở khâu nào đó, SKL thì mắc ở khâu Pháp lý và tệ nhất là Quan hệ khách hàng.
Pháp lý thì em theo dõi tiến trình thấy thông cảm được, vì cái này nó cũng có phần khách quan chứ không hoàn toàn do SKL chủ động được. Họ bị rơi vào tình huống không đáng có.
Nhưng cái họ kiểm soát được là khâu Quan hệ khách hàng thì họ lại không quan tâm. Đúng ra họ phải chăm sóc KH như cách mà họ trau chuốt cho mấy cái nhà mẫu và quần áo là lượt của nhân viên. Giải pháp đơn giản và dễ dàng nhất thì họ không lựa chọn. Theo đó em kiến nghị nên "khiển trách" cán bộ phụ trách lĩnh vực này, nhẹ thì làm kiểm điểm, nặng thì đuổi thẳng cổ, trả lại tính chuyên nghiệp và tinh thần "hoàn hảo" của a Chủ tịch và gia đình, vớt vát niềm tin của ae OS.
Bác Terry đại diện CĐT nếu có đụng chạm thì cho Sorry trước vì đây cũng là quan điểm của em.
Ồ Ét ít người mua Gateway lắmSale Gate đúng là dở. Bác Sen giảm nhiệt chút xíu.
Theo em dự án nào cũng bị mắc ở khâu nào đó, SKL thì mắc ở khâu Pháp lý và tệ nhất là Quan hệ khách hàng.
Pháp lý thì em theo dõi tiến trình thấy thông cảm được, vì cái này nó cũng có phần khách quan chứ không hoàn toàn do SKL chủ động được. Họ bị rơi vào tình huống không đáng có.
Nhưng cái họ kiểm soát được là khâu Quan hệ khách hàng thì họ lại không quan tâm. Đúng ra họ phải chăm sóc KH như cách mà họ trau chuốt cho mấy cái nhà mẫu và quần áo là lượt của nhân viên. Giải pháp đơn giản và dễ dàng nhất thì họ không lựa chọn. Theo đó em kiến nghị nên "khiển trách" cán bộ phụ trách lĩnh vực này, nhẹ thì làm kiểm điểm, nặng thì đuổi thẳng cổ, trả lại tính chuyên nghiệp và tinh thần "hoàn hảo" của a Chủ tịch và gia đình, vớt vát niềm tin của ae OS.
Bác Terry đại diện CĐT nếu có đụng chạm thì cho Sorry trước vì đây cũng là quan điểm của em.
Ồ Ét ít người mua Gateway lắm
Group em toàn OS thì cũng cỡ 8-10 người rồi bác. 400 khách còn lại toàn đại gia nên đek cần care.
OS hay OtofunGroup em toàn OS thì cũng cỡ 8-10 người rồi bác. 400 khách còn lại toàn đại gia nên đek cần care.
OS hay Otofun
10 OS còn 400 OF thì em chưa được gặp. Hehehe.
Từ hồi vô đây chỉ chơi sân này thôi, ít qua OF rùi.
Bác quen biết nhiều nhỉ10 OS còn 400 OF thì em chưa được gặp. Hehehe.
Từ hồi vô đây chỉ chơi sân này thôi, ít qua OF rùi.
Bác Sen có vẻ hơi thành kiến với Sonkim thì phải, làm dự án BDS ở VN này CDT nào cũng gặp những khó khăn khi đền bù giải toả cả, vấn đề là cách giải quyết vấn đề như thế nào thôi. Bên sonkim có rất nhiều dự án ở SG nhưng đa phần là mua lại rồi vận hành như Indochine park tower hay Empress tower...nên họ không có nhiều kinh nghiệm trong việc đối mặt với những case kiện cáo, đền bù này. Sonkim thật sự là CDT có năng lực, có CEO là bác Quốc rất giỏi nên tìm được những đối tác uy tín như Hongkong Land.... The nasim bán rất tốt đó là điều mình biết đc, Gateway mình không quan tâm nên không biết. Vì người quen mình muốn mua căn có thang máy riêng ở The Nasim mà hết hàng. Mình biết gì nói thế, hi vọng mọi người có cái nhìn đa chiều hơn, riêng mình, mình luôn cổ vũ cho CDT nào dám đi nhưng sản phẩm cao cấp như The Nasim để người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.
Vụ này 5-6 năm rồi bác nên em nghĩ không phải là ko kinh nghiệm mà là quan điểm giải quyết nó hơi cứng nhắc. Em vẫn đánh giá SKL là CĐT tâm huyết đó nhưng như bác nói, dự án nào cũng có vấn đề.
Lý thì họ có nhưng Tình thì chưa thỏa.
Sale Gate đúng là dở. Bác Sen giảm nhiệt chút xíu.
Theo em dự án nào cũng bị mắc ở khâu nào đó, SKL thì mắc ở khâu Pháp lý và tệ nhất là Quan hệ khách hàng.
Pháp lý thì em theo dõi tiến trình thấy thông cảm được, vì cái này nó cũng có phần khách quan chứ không hoàn toàn do SKL chủ động được. Họ bị rơi vào tình huống không đáng có.
Nhưng cái họ kiểm soát được là khâu Quan hệ khách hàng thì họ lại không quan tâm. Đúng ra họ phải chăm sóc KH như cách mà họ trau chuốt cho mấy cái nhà mẫu và quần áo là lượt của nhân viên. Giải pháp đơn giản và dễ dàng nhất thì họ không lựa chọn. Theo đó em kiến nghị nên "khiển trách" cán bộ phụ trách lĩnh vực này, nhẹ thì làm kiểm điểm, nặng thì đuổi thẳng cổ, trả lại tính chuyên nghiệp và tinh thần "hoàn hảo" của a Chủ tịch và gia đình, vớt vát niềm tin của ae OS.
Bác Terry đại diện CĐT nếu có đụng chạm thì cho Sorry trước vì đây cũng là quan điểm của em.
Hi bac, bác nói cái gì đúng thì em tiếp nhận thôi, e bán xx căn bên đấy tất cả khách đều đóng tiền đầy đủ và ko có complaint gì nhiều, sales chủ đầu tư thường là thế còn sales đại lý trừ Savills hay CBRE thì thường lại bán xong lãnh hoa hồng rồi bỏ khách đi bán dự án khác cho khỏe.
Hi bac, bác nói cái gì đúng thì em tiếp nhận thôi, e bán xx căn bên đấy tất cả khách đều đóng tiền đầy đủ và ko có complaint gì nhiều, sales chủ đầu tư thường là thế còn sales đại lý trừ Savills hay CBRE thì thường lại bán xong lãnh hoa hồng rồi bỏ khách đi bán dự án khác cho khỏe.
Vay sao cho no ban? Ma viec tranh chap thi co lien quan den sale ngoai ah?
van de la cai cach giao tiep voi khach hang no kem. Vd nhu bai quote tren nay. Cach noi cua bac nghia la vi khach mua cua sale ngoai nen khoi dc cdt cham soc ah?
- Status
- Không mở trả lời sau này.