Hạng D
24/4/15
1.334
6.073
113
Lên tiếng với bác chứ để bác độc thoại! Buồn lại lập thớt chửi người khác! Em muốn chửi là em chửi thẳng!
Vụ gì đây nữa? Chửi thẳng ai đâu bác? Nói em nghe nè. Lớn thì nói chuyện đàng hoàng nha, để em nhỏ còn tôn trọng. Đừng vu cáo nha.
 
  • Like
Reactions: copcop7x
Hạng B2
28/7/16
150
888
93
50
Vụ gì đây nữa? Chửi thẳng ai đâu bác? Nói em nghe nè. Lớn thì nói chuyện đàng hoàng nha, để em nhỏ còn tôn trọng. Đừng vu cáo nha.
Nói chung bắt đầu nói giọng điệu "đàn bà" ra là mình chạy! Bye bye Rio nhé!!!!
 
Tập Lái
26/7/16
0
8
2
34
Tụi Tây chắc chỉ mua cỡ Big C, Metro, AEON, Coopmart....chứ chắc nó không có nu mà hốt cái đóng mặt bằng Vinmart về để trả tiền thuê!
Cái tầm nhìn của bác như vậy mà đã đánh giá đc về Vingroup. Nếu đã bỏ công ra quan tâm thì bác giành nhiều thời gian hơn mà tìm hiểu nhiều về chiến lược và toàn bộ hệ thống thương hiệu Vin đang phát triển đi. Đặc biệt là quá trình mở rộng, thâu tóm, đầu tư trong 2 năm trở lại đây

Cái bác nhìn thấy còn nhỏ bé lắm, chưa đủ khả năng đánh giá hết quy mô và khả năng phát triển trong tương lai của Vingroup đâu

Một cái báo cáo lợi nhuận thấp mà bác đã đưa ngay ra nhận định Vinmart, Vinmart+ chờ chết, chờ bị mua lại...em đọc cũng phải lắc đầu buồn cười. Cách người ta đi, người ta làm để để trở thành gã khổng lồ không ai đấu đc, kể cả là tập đoàn ngoại quốc hùng mạnh có vào cũng k có khả năng cạnh tranh đc. Chứ không phải tầm nhìn sau 1 2 năm thu đc mấy % lợi nhuận từ mở cửa hàng
 
Tập Lái
26/7/16
0
8
2
34
Vin đã lên kế hoạch trở thành nhà bán lẻ lớn nhất VN với đồng loạt hệ thống thương hiệu gần như khép kín 1 cách hoàn hảo và quá trình triển khai siêu tốc.

Từ hệ thống Vincom mở khắp các quận HN, SG và mọi tỉnh thành đều phải có, cùng các khu đô thị Vinhomes đang rất thành công, dọn đường cho Vinmart gần như là siêu thị mặc định cho cư dân Vinhomes và khu vực có Vincom mở ra gần như đều sẽ có Vinmart, Vinfashion, Vinpro, thực phẩm sạch VinEco.

Vinmart+ gần như là 1 công cụ Marketing và làm thương hiệu siêu mạnh đến từng con phố, ngóc ngách. Ai cũng sẽ phải thấy thương hiệu Vinmart xuất hiện, để người tiêu dùng thấy quy mô khủng của hệ thống siêu thị, bán lẻ này hiện diện khắp mọi nơi. Và khi người dân quá quen với thương hiệu đó, người ta mặc nhiên sẽ tự tìm đến và mua hàng hóa thường xuyên.

Có đến 80% người dân hiện nay vẫn có thói quen đi chợ hoặc đến các cửa hàng tạp hóa, tiện ích nhỏ, thay vì mất công vào những siêu thị để mua sắm tiêu dùng hàng ngày. Và Vinmart+ là công cụ vô cùng hữu hiệu, giúp bán lẻ của Vin tiếp cận tối đa tới mọi tầng lớp khách hàng, khu vực địa lí. Điều mà chắc chắn những thương hiệu bán lẻ lớn nước ngoài vào VN không dám làm và ko thể làm đc, mà chỉ dừng ở mức mở các siêu thị, trung tâm thương mại 1 vài vị trí trung tâm. Chiến lược này nếu nhìn trong bài học mà ông Vượng chia sẻ hồi làm công ty thực phẩm ở Ukraina, đã vô cùng thành công, các thương hiệu tập đoàn rất mạnh của thế giới cũng chào thua ko thể nào giành đc thị phần vì họ chỉ dừng lại ở các siêu thị, TTTM

Ngoài ra Vin cũng đầu tư rất mạnh hệ thống mua sắm trực tuyến với thương hiệu Adayroi.com. Và nó đang rất thịnh hành ở HN. Gần như trên đường phố lúc nào cũng có thể gặp các xe đưa hàng của Adayroi rất nhiều. Hệ thống website và hàng hóa trên Adayroi và Vinmart gần như liên thông, có thể ship trực tiếp hoặc đến mua tại hệ thống Vinmart Vinmart+ gần nhất nếu có

Vin đã nói mục tiêu sẽ trở thành nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam và sẽ làm đc. Tầm nhìn đó đã đc bác Vượng nói sẽ chiếm 50% cơ cấu doanh thu của tập đoàn ko phải là nói chơi. Ai đến giờ nghĩ Vin mở ra để bán lại hay chờ chết thì suy nghĩ lại nhé