Q9 giờ không nên đầu tư dọc trục xa lộ hà nội vì khu này đã ổn định ko còn đột biến... tình hình chắc chắn phải kéo dài Metro số 1 xuống Biên Hòa thì tuyến Metro này mới hiệu quả chứ cái BXMD mới bé tí được bao nhiêu khách đâu, mà nếu vậy thì tiền đâu làm? tình hình hiện tại BXMĐ mới cũng chưa biết khi mô mới xong ... vẫn còn cái xác nhà lầu hoang ko đập được và 1 nhà có 1 bà chị suốt ngày đòi khóa cửa tự thiêu khi nhăm nhe cưỡng chế ... (đây là lý do chính đáng để SAMCO ko cần phải vội vã đầu tư dự án không mấy hiệu quả này) ...
Tuy nhiên Q9 thì lại cực tiềm năng nếu đầu tư dọc trục tuyến cao tốc LTDG vì tương lai sẽ phát triển đột biến ở hướng này ... thứ tự ưu tiên bán kính 500m (để đi bộ) tại các nút giao ĐXH, VĐ2, VĐ3, và lấn sang cả Nhơn Trạch tại nút giao 319 và cao tốc do Cường Thuận IDICO đang triển khai.
Gần như chắc chắn ko giải tỏa sân golf TSN được và thực ra TSN đã quá tải hạ tầng xung quanh nên sb Long Thành bằng mọi cách phải sớm triển khai. Tuyến đường sắt nhẹ sân bay LT và Thủ thiêm bắt buộc phải đầu tư để chia lửa cho cao tốc suốt ngày kẹt xe ... mọi thứ đã sẵn sàng ...hehe